| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 180 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-02-2550    อ่าน 11813
 "บาธรูมดีไซน์" คว้ารางวัลระดับโลก อ่างน้ำวน Together I-SPA

อาจกล่าวได้ว่า ในธุรกิจอ่างอาบน้ำทั้ง "หน้าตา" และ "เทคโนโลยี" เป็นปัจจัยสำคัญที่มีส่วนในการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้า

ที่ผ่านมา "บาธรูมดีไซน์" หนึ่งในผู้ผลิตอ่างน้ำวนเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่อยู่ในตลาดมา 10 ปี และได้เข้ามารุกหนักสร้างแบรนด์อย่างจริงจังเมื่อ 2 ปีก่อน เป็นผู้ผลิตอีกรายที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

ล่าสุดคืออ่างน้ำวนไฮเทครุ่น "Together I-SPA" ที่เพิ่งไปสร้างชื่อคว้ารางวัลระดับโลก "ไอเอฟ โปรดักต์ ดีไซน์ อวอร์ด 2007" จากเยอรมนี โดยบาธรูมดีไซน์ใช้เวลาพัฒนานาน 2 ปีเต็ม

ความพิเศษของอ่างรุ่นนี้มี 2 ส่วนคือ 1) การออกแบบที่เลือกใช้หินแกรนิต (สีดำ) มาตกแต่งเพื่อให้ดูแตกต่างไม่ซ้ำใคร จากปกติอ่างอาบน้ำจะผลิตจากอะคริลิกเพียงอย่างเดียว 2) ในเชิงเทคโนโลยีได้ใส่ลูกเล่นเข้าไปมากมาย ตั้งแต่การสั่งงานเปิดน้ำผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟังเพลงผ่านระบบเอ็มพี 3 ระบบไฟ 16 ดวงที่เปลี่ยนสีได้ตามจังหวะเพลง

ที่แตกต่างจากอ่างน้ำวนทั่วไปคือมีระบบตรวจวัด "แคลอรี" เอาใจคนรักสุขภาพ สนนราคาถือว่าสมน้ำสมเนื้อรุ่นฟังก์ชันครบราคาเกือบ 2.6 แสนบาท ทำให้ "Together I-SPA" เป็นอ่างน้ำวนรุ่นที่ขายดีที่สุดของบาธรูมฯ ในตอนนี้

กล่าวถึงรางวัล ไอเอฟ โปรดักต์ ดีไซน์ อวอร์ด ถือเป็นหนึ่งในรางวัลระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้ผลิตสินค้าทั่วโลกส่งผลงานเข้าประกวดซึ่งจัดมานานถึง 53 ปี แยกเป็น 12 หมวด เฉพาะปีนี้มีผลงานประกวดเกือบ 2,300 ชิ้น จาก 35 ประเทศทั่วโลก

"ถ้าเป็นหมวดสินค้าตกแต่งบ้านถือว่า เราเป็นรายแรกจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ และเร็วๆ นี้เราจะส่งประกวด G Mark ที่ญี่ปุ่นด้วย การที่เราได้รับรางวัลเปรียบเสมือนเป็นทางลัดการสร้างแบรนด์ในตลาดต่างประเทศ ตอนนี้เรากำลังจดลิขสิทธิ์แบรนด์และขอมาตรฐานสินค้า CE จากเยอรมนี" ไชยทวี ลาภวัฒนกิจ รองประธานกรรมการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัทบาธรูม ดีไซน์ ให้รายละเอียด

บาธรูมฯเริ่มรุกตลาดต่างประเทศ 3 ปีก่อน ปัจจุบันมีสัดส่วนส่งออก 20% ปีนี้ตั้งเป้าขยับสัด ส่วนเพิ่มเป็น 30-35% ตลาดใหญ่คือญี่ปุ่น เนเธอร์ แลนด์ และอิตาลี ล่าสุดมีลูกค้าใหม่ๆ เริ่มเข้ามาติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้ว 10 ราย ปกติกลุ่มนี้ส่งออกประมาณ 30 ประเทศทั่วโลก และกำลังจะเปิดตลาดใหม่อีก 10 ประเทศ

ส่วนตลาดในประเทศ "ไชยทวี" เชื่อว่าปี 2550 ตลาดยังมีโอกาสเติบโต ทั้งบ้านเก่าและบ้านใหม่ แต่ก็มีบางส่วนที่เลือกใช้ตู้อาบน้ำแทน สรุปแล้วยอดขายอ่างน้ำวนคงจะโตขึ้น 20% จากยอดขายเฉลี่ย 600 ชิ้นต่อเดือน

สำหรับ "ก๊อกน้ำ-สุขภัณฑ์" จะเป็นสินค้าใหม่ต่อไปที่ค่ายนี้จะโหมให้เอเย่นต์กว่า 50 รายช่วยกันปั๊มยอด และเมื่อรวมยอดขายอ่างน้ำวน-ตู้อาบน้ำที่มีอยู่เดิม อาจทำให้บาธรูมฯเป็นผู้ผลิตสินค้าห้องน้ำครบวงจร หรือ "Total Bathroom"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 19-02-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.