| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-02-2550    อ่าน 12522
 SCG จุดพลุ Roofing Center ผนึก 8 แบรนด์กลุ่มหลังคา สู่ "บริการ" จุดเดียว

เป็นทริปพิเศษ...เมื่อต้องออกจากบ้านตีสี่ เพื่อไปขึ้นเครื่องบินโลว์คอสต์เที่ยว 6 โมงเช้าที่สุวรรณภูมิ

เพียงชั่วโมงเศษ "นกแอร์" ก็พาบินถึงจุดหมาย "อุดรธานี" เมืองใหญ่แห่งภาคอีสาน

ใช่แล้ว ! ทุกคนกำลังรีบเดินทางไปฉลองเปิดงาน Cementhai Roofing Center "ศูนย์บริการหลังคาครบวงจร" แห่งแรกที่ร้านอุดรนำธงชัย ริมถนนเลี่ยงเมือง ของเสี่ยเอเย่นต์วัสดุรายใหญ่ นภดล ชีวะเกรียงไกร น้องชายแท้ๆ ของ ดร.อาภรณ์ ชีวะเกรียงไกร กูรูด้านเศรษฐกิจมีชื่อ

"นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของเครือ ซิเมนต์ไทยและเป็นแห่งแรกของประเทศไทยที่มีการผนึกกำลังร่วมกัน ระหว่างผู้ผลิตหลังคา อุปกรณ์หลังคาและผู้ให้บริการด้านหลังคาในเครือเดียวกัน รวม 6 บริษัทและ 8 แบรนด์สินค้ามาให้คำมั่นว่า เราจะมุ่งเน้นให้บริการที่ดีที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ว่า ไม่มีใครรู้เรื่องหลังคาดีเท่าเรา" นพดล แก้วทับทิม หรือคุณแก้ว บิ๊กบอสจาก ซิเมนต์ไทย รูฟวิ่ง เซ็นเตอร์ กล่าวเปิดประเด็น

ทั้งนี้เพื่อเจาะลึกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในระดับภาค อาทิ เจ้าของบ้าน ช่างฝีมือ ช่างทั่วไปและผู้รับเหมาในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง

ซึ่ง 6 บริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตและอุปกรณ์หลังคา CPAC MONIER, NUESTILE และ PRESTIGE บริษัท กระเบื้องกระดาษไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาซีเมนต์ ใยธรรมชาติ และหลังคา PRIMA และ AYARA, บริษัท กระเบื้องหลังคา เซรามิคไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาเซรามิก EXCELLA, บริษัท ลาฟาร์จ สยาม รูฟฟิ่ง จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาดินเผา CERIS, บริษัท สยาม ไฟเบอร์กลาส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฉนวนกันความร้อนตราช้าง และบริษัท ซิเมนต์ไทย โฮมเซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการมุงหลังคา และติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูป

"สินค้าหลังคาแต่ละแบรนด์ของเรามีความหลากหลายมาก ทั้งวัสดุ รูปแบบและสไตล์ ฉะนั้นลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านนี้จะสามารถเลือก "หลังคา" ได้ตามใจชอบและตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เป็นวันสต็อปเซอร์วิสที่พวกเราภูมิใจนำเสนอ"

เมื่อมาถึงอีสานทั้งที ถ้าไม่สร้างสีสันเรียกเสียงฮือฮาจากลูกค้าเป้าหมายก็ดูกระไรอยู่

ว่าแล้วงานนี้ทางเครือซิเมนต์ไทยก็เหมาให้เอกชนจัดบิ๊กอีเวนต์ สร้างสีสันรับลมหนาวทิ้งทวน

โดยเชิญ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ หรือบ๊อบ พิธีกรหนุ่มรูปหล่อ เป็นผู้ดำเนินรายการตั้งแต่ต้นจนจบ ทำให้บริเวณหน้าเวทีแน่นขนัดไปด้วยแขกรับเชิญนับร้อย

ใกล้ๆ เที่ยง เสียงฮายิ่งดัง สลับกับสาระที่เจ้าภาพมอบให้เป็นการเสวนาแบบเคลื่อนที่ภายในร้าน ในหัวข้อ "คุยเฟื่องเรื่องหลังคา" จะสังเกตเห็นว่า ช่วงนี้มีคนฟังบ้างไม่ฟังบ้าง

ถามไถ่ได้ความว่า แขกส่วนใหญ่ที่มาในงาน ล้วนเป็นลูกค้าขาประจำของร้านอุดรนำธงชัย ผู้แทนจำหน่าย "ซิเมนต์ไทย โฮมมาร์ทแม็ก" ที่รอเวลาร่วมกิจกรรมจับสลาก "ส่องหลังคาลุ้นโชค" ทองคำคือรางวัลใหญ่ ซึ่งเป็นไฮไลต์ของงาน

ขณะเดียวกัน กลุ่มผู้บริหารระดับสูงจากหลายบริษัทในเครือต่างช่วยกันสร้างสีสันอย่างไม่รู้ตัว เมื่อดอกไม้สดในแจกันและกระเช้าที่ขนมาแสดงความยินดีกับเสี่ยธงคู่ค้าได้ส่งกลิ่นหอมตลบอบอวลจนลืมหิวมื้อเที่ยง

"มานิตย์ บุญประเสริฐ" ผู้จัดการศูนย์บริการหลังคา Cementhai Roofing Center บอกทิ้งท้ายก่อนลาว่า

รูปแบบบริการของ Cementhai Roofing Center ในขณะนี้แบ่งออกเป็น 3 บริการหลัก ซึ่งง่ายต่อการจดจำ

ได้แก่ "Roofing Solution" บริการให้คำแนะนำและรับปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับหลังคาทุกประเภท รับมุงหลังคา รับซ่อมแซมและเปลี่ยนหลังคา พร้อมคำนวณงบประมาณในการติดตั้ง รวมไปถึงออกแบบและติดตั้งโครงหลังคา สำเร็จรูปด้วย

"Roofing Innovation" ที่นำเสนอความเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาวัสดุมุงหลังคา และรวมนวัตกรรมอุปกรณ์เกี่ยวกับหลังคา

และยังมี "Roofing Studio" บริการที่รวมหลังคาหลากดีไซน์ หลายสไตล์ ที่ช่วยแนะนำรูปแบบและสีให้เข้ากับรสนิยมและความต้องการตกแต่งบ้านของแต่ละคน

"ในยุคนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการข้อมูลและบริการครบถ้วนทุกด้าน เราจึงมั่นใจว่าแนวคิดของ Cementhai Roofing Center น่าจะโดนใจลูกค้าและมีการตัดสินใจซื้อที่รวดเร็วขึ้น เพราะเราเน้นให้บริการครบวงจรในจุดเดียว มาที่นี่ก็ไม่ต้องไปที่อื่นแล้ว"

เพื่อให้สมกับสโลแกน "Cementhai Roofing Center คือ Roofing Professional"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-02-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.