| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 130 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-02-2550    อ่าน 11479
 "โกลเด้นคอบร้า"งัดที่ทำเลงามวงศ์วาน ผุดคอนโดฯใหม่"เดอะสตาร์"300ล้าน

"โกลเด้น คอบร้า" ชิมลางตลาดอสังหาฯ เมืองกรุง งัดที่ดินติดทางขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน หลังกระทรวงสาธารณสุข ผุด "เดอะ สตาร์" รับกระแสซิตี้ คอนโดฯ บูม เคาะราคาขายเริ่มต้นไม่ถึงล้าน มั่นใจไปได้ฉลุยเพราะไร้คู่แข่งแถมผลวิจัยตลาดชี้ชัดดีมานด์สะสมเพียบ เผยเปิดพรีเซลแค่ 2 สัปดาห์ปั๊มยอดจองแล้ว 30%

นายวรพันธ์ โชติกพาณิช ประธานกรรมการ บริษัท โกลเด้น คอบร้า จำกัด กลุ่มธุรกิจไฟเบอร์กลาส ผลิตกระแสโต้คลื่นส่งออก เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาในเมือง โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร (กทม.) และปริมณฑลมากขึ้น หลังจากก่อนหน้าได้เปิดตัวโครงการกรีนวิลล์ 1,2 บนที่ดินใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะ จังหวัดชลบุรี และได้รับการตอบจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุด ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ เดอะสตาร์ งามวงศ์วาน อยู่ด้านหลังกระทรวงสาธารณสุข และทางขึ้นลงทางด่วนงามวงศ์วาน เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ รูปแบบโครงการพัฒนาเป็นคอนโดฯ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนยูนิตขาย 221 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอยในห้องชุดมีตั้งแต่ 33-65 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 9.9 แสน-3 ล้านบาท

"สาเหตุที่ตนตัดสินใจขยายการลงทุนในเขตเมืองมากขึ้น เป็นเพราะที่ดินที่ได้มาอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ และบริษัทซื้อมาในราคาเพียงตารางวาละ 40,000 บาท ซึ่งถือว่าต่ำกว่าตลาดที่มีการซื้อขายกันในระดับราคาประมาณ 80,000 บาทต่อตารางวา นอกจากนี้ทำเลดังกล่าวยังไม่มีซัพพลายใหม่เข้ามาสนองความต้องการของผู้บริโภคแถบนั้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในกระทรวงสาธารณสุข และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมีจำนวนมาก

ก่อนขึ้นโครงการบริษัทได้มอบหมายให้มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ทำรีเสิร์ชข้อด้านการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้ได้ข้อมูลมากที่สุด เพื่อป้องกันความเสี่ยง พบว่าย่านนี้มีความต้องการสะสมอยู่ค่อนข้างมาก เพราะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมายังไม่มีโครงการใหม่เกิดขึ้นเลย" นายวรพันธ์กล่าวและว่า

บริษัทได้ทดลองเปิดพรีเซลโครงการนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ปรากฏว่ามียอดจองมากถึง 30% แล้ว ในจำนวนนี้เป็นข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขกว่า 70% และวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเสนอเงื่อนไขพิเศษให้กับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดภายในงาน โดยจะได้รับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท แถมแอร์ โทรทัศน์ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท จากนั้นจะปรับราคาขายอีกประมาณ 5-6%

นายวรพันธ์กล่าวว่านอกจากโครงการที่เปิดขายอยู่ขณะนี้แล้ว บริษัทยังมีที่ดินใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะสะสมอยู่อีก 2-3 แปลง เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษารูปแบบการลงทุน เบื้องต้นคาดว่าจะนำมาพัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ หากได้ข้อสรุปก็จะดำเนินทันที

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-02-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.