| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 213 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-02-2550    อ่าน 11435
 5ชั่วโมงขายหมดเกลี้ยง500ยูนิต "ปรีชากรุ๊ป"ช็อกวงการตลาดคอนโดฯ

จับตาแนวรบคอนโดฯกลางเมืองเดือด ดีเว ลอปเปอร์ได้ใจผุดโปรเจ็กต์ใหม่โผล่แจมเพิ่ม หลังตลาดคอนเฟิร์มกำลังซื้อแบบสวนกระแส "พีจี พระราม 9" ของค่าย "ปรีชากรุ๊ป" สร้างปรากฏการณ์เหลือเชื่อ ไม่ถึง 5 ชั่วโมงขายเกลี้ยง 520 ยูนิต แถมมีลิสต์รายชื่อจองซื้อล่วงหน้าเพิ่มอีก 400 ราย

ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในตลาดคอนโดมิเนียมกลางเมือง เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โครงการ "พีจี พระราม 9" ของปรีชากรุ๊ป ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเหนือความคาดหมาย ไม่ถึง 5 ชั่วโมงก็มีลูกค้าจองซื้อห้องชุดหมดเกลี้ยงทั้ง 500 ยูนิต

นายยุทธ วรฉัตรธาร ประธานกรรมการ บริษัท ปรีชากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดขายคอนโดฯ โครงการแรก ภายใต้ชื่อ "พีจี พระราม 9" ถือเป“นการตอบรับจากลูกค้ามาก โดยมียอดจองซื้อห้องชุดทั้งหมด 500 กว่ายูนิตเต็มจำนวน และมีลูกค้าขอจองซื้อด้วยการขึ้นบัญชีอีก 300-400 ราย

"เราดีใจมากที่โครงการแรกของปรีชากรุ๊ปได้รับการตอบรับ ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น หลักๆ น่าจะมาจากศักยภาพของที่ดินที่อยู่ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้า เหมาะที่จะนำมาพัฒนาเป็นรองรับความต้องการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ส่วนจะลงทุนเปิดตัวคอนโดฯ เพิ่มอีกหรือไม่คงต้องตัดสินใจอีกที เพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างทั้งจังหวะ โอกาส และการหาซื้อที่ดินว่าจะหาซื้อได้ในทำเลที่เหมาะสมหรือไม่"


นายยุทธกล่าวว่าโครงการพีจี พระราม 9 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ราว 4 ไร่ ใกล้สี่แยก อสมท ภายในโครงการจะพัฒนาเป็นคอนโดฯ 2 อาคารขนาด ความสูง 8 และ 12 ชั้น มีห้องชุดทั้งหมด 520 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 และ 39 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 45,000 บาท/ตร.ม. หรือราคาขายเริ่มต้นที่ 1.26 ล้านบาท โดยห้องชุดกว่า 80% เป็นห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท มีธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้การสนับสนุนสินเชื่อในการพัฒนาโครงการ

จุดขายอยู่ที่บริษัทวางคอนเซ็ปต์ให้เป็นคอนโดฯ ในเมืองที่มีดีไซน์ทันสมัย ราคาไม่แพง และมีความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลไพร์มแอเรีย ติดถนนใหญ่คือ ถนนพระรามที่ 9 และอยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พระราม 9 เพียง 200 เมตร ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 (ทางด่วนขั้นที่ 1) 400 เมตร ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับศูนย์ Check in มักกะสัน ของโครงการ AIRPORT LINK อาคารที่จะเป็นจุดรับส่งผู้โดยสารเครื่องบินไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากตัวโครงการห่างจากศูนย์ Check in มักกะสัน เพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น

"เราซื้อที่ดินแปลงนี้ไว้นานแล้ว และต่อมาก็ซื้อบางส่วนเพิ่มเข้ามาอีก ก่อนหน้านี้เคยนำโครงการไปออกบูทแนะนำในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับดีมาก มีผู้ลงชื่อแสดงเจตจำนงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวโครงการกว่า 400 ราย" นายยุทธกล่าวและว่า

สำหรับนโยบายการลงทุนของบริษัทจากนี้ไป ยังเน้นการพัฒนาโครงการแนวราบเป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันมีโครงการในมือที่เปิดขายอยู่กว่า 5 โครง การมูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการปรีชา ร่มเกล้า เฟส 1 และเฟสต่อเนื่อง เนื้อที่ 25 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 167 ยูนิต ราคาขาย 3.5 ล้านบาท มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

โครงการใกล้กับถนนมิสทีน 2 โครงการ 120 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยว 175 ยูนิต ราคาขาย 3.6 ล้านบาท และทาวน์โฮม 50 ตร.ว. 20 ยูนิต ราคาขาย 8 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาทจะเปิดขายเร็วๆ นี้ และโครงการปรีชา สุวินทวงศ์ เนื้อที่ 20 ไร่ 120 ยูนิต

"ผมยังยืนยันว่าความชำนาญของกลุ่มปรีชาฯ ยังเป็นการพัฒนาในแนวราบ ประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ระดับกลางเป็นหลัก และจะทำไปเรื่อยๆ ส่วนการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ขึ้นอยู่กับปัจจัยตัวที่ดิน"

นายยงยุทธกล่าวว่าปี 2550 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้จากการขาย 800 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 2,200 ล้านบาทในปี 2551 เนื่องจากจะมีรายได้จากการขายคอนโดฯเข้ามาเพิ่ม

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 01-02-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.