| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-12-2549    อ่าน 12003
 เดอะ พาโน จัดอีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายปี "The Peak of Exclusive Life"

สัปดาห์ก่อน "เดอะ พาโน" คอนโดมิเนียมระดับหกดาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระรามที่ 3 ของบริษัท ริเวอร์ไซด์ โฮมส์ ดีเวลลอป เม้นท์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มเฟร์เซอร์ เซ็นเตอร์พอยต์ กับบริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ "เค แลนด์" ผนึกกำลังกับ "ทีเอสแอล ออโต คอร์ปอเรชั่น" จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี "The Peak of Exclusive Life" เปิดตัวรถยนต์ระดับหรูครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยรถยนต์นำเข้าอีกหลายรุ่น ล่อน้ำลายลูกค้ากระเป๋าหนักโครงการ "เดอะ พาโน" และผู้นิยมชมชอบรถหรูโดยเฉพาะ

งานนี้นอกจาก "ธงชัย คุณากรปรมัตถ์" ซีอีโอเคแลนด์ จะรับหน้าเสื่อเป็นโต้โผใหญ่แล้ว ยังได้รับเกียรติจาก "ปรียามล ธนสุทธิ์" และ "พัฒนพงษ์ ธนสุทธิ์" บรรณาธิการบริหาร Hisoparty และเว็บไซต์ hisoparty.com มาร่วมพูดคุยเรื่องเบาๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้ด้วย

ขณะที่ "อาจารย์ธิตินัย พันธุ์วิชาติกุล" ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ย ก็สละเวลามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน และการเลือกรถให้ถูกโฉลกเสริมราศี สนองความต้องการลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ชอบอยู่อาศัยในคอนโดฯ บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านใจกลางเมือง เพื่อความสะดวกสบายในการ เดินทาง และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว แถมต้องการมีรถหรูไว้เป็นเพื่อนคู่กาย

ในงานมีรถหรูหลายรุ่นมาโชว์ให้ชมกันแบบอิ่มตาอิ่มใจ อาทิ รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด โตโยต้า แฮร์ริเออร์ ซากาโตะ ที่เปิดตัวครั้งแรก และผลิตขึ้นเพียง 250 คันในโลก ราคา 3.85 ล้านบาท รถยนต์สุดหรู ราคา 15.4 ล้านบาท อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ นิวเอสคลาส เอส 500 เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลเค, โตโยต้า เอ็มอาร์เอส และมาสด้า เอ็มเอ็กซ์ไฟห์ รุ่นใหม่เปิดปิดหลังคาแบบฮาร์ดทอปได้เร็วและเงียบที่สุดในโลก เพียง 12 วินาที พร้อมกับนำรถยนต์ไฮบริดมาให้ทดสอบกันอีกหลายรุ่น ทั้งอัลพลาท, เอสทิมา และ แฮร์ริเออร์ ฯลฯ

"เราจัดงานครั้งนี้ขึ้นเพราะเล็งเห็นว่า ผู้สนใจโครงการเดอะ พาโน ซึ่งเป็นคอนโดฯหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา และผู้ที่สนใจรถยนต์หรูๆ เป็นลูกค้ากลุ่มเดียวกัน จึงร่วมมือกับทางทีเอสแอล ออโต คอร์ปอเรชั่น เพราะลูกค้ามาที่นี่แห่งเดียวก็ได้เลือกชมทั้งคอนโดฯ และรถหรูอีกหลายรุ่น ในบรรยากาศสบายๆ ดูกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ส่วนหนึ่งมีเป้าหมายที่จะเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของเดอะ พาโน ด้วย" ธงชัยกล่าว

ก่อนจะย้ำว่า เพื่อให้สมกับการจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี 2 พันธมิตรซึ่งล้วนเป็นระดับบิ๊กในวงการอสังหาริมทรัพย์และค่ายรถยนต์นำเข้า ต่างเสนอเงื่อนไขพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดใน โครงการเดอะ พาโน และซื้อรถหรูที่นำมาโชว์ในงานด้วย

ส่วนความคืบหน้าของการก่อสร้าง "เดอะ พาโน" ล่าสุดได้ตกลงเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างโครงสร้างหลักเรียบร้อยแล้ว คือ ไชน่า สเตต คอนสตรักชั่น เอ็นจิเนียริ่ง คอร์ปอเรชั่น หรือ CSCEC บริษัทก่อสร้างชั้นนำที่มีผลงานมากมาย อาทิ เดอะ ไชน่า โกลบอล ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ อาคารที่สูงที่สุดในโลก และโครงการเดอะ รัสเซีย เฟเดอเรชั่น พลาซา อาคารที่สูงที่สุดในยุโรป โดยผู้รับเหมาจะเข้าพื้นที่โครงการเร็วๆ นี้

"เดอะ พาโน" ตั้งอยู่บนที่ดิน 24 ไร่ ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 ล้านบาท ตามแผนจะแบ่งการพัฒนาเป็นเฟสๆ เฟสแรก 9 ไร่ ใช้เงินลงทุน 5,000 ล้านบาท พัฒนาเป็นคอนโดฯสูง 55 ชั้น 396 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 60 ตร.ม.ขึ้นไป ทุกยูนิตมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำจากทั้งห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอน ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพและรสนิยมสูง เคาะราคาขาย ตร.ม.ละ 80,000-90,000 บาท ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 2 ปีครึ่ง

และมีวิลล่าอีก 8 ยูนิต จุดขายอยู่ที่ เทอร์เรซขนาดใหญ่ และเกาะส่วนตัว ความสูง 4 ชั้น และ 8 ชั้น พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 479 ตร.ม.ขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 68-72 ล้านบาท เฟสที่ 2 จะพัฒนาเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ริมน้ำ และส่วนของช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ และอาคารสำนักงานยุคใหม่ ที่จะพัฒนาเป็นเฟสต่อไป

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 25-12-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.