| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 78 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-12-2549    อ่าน 11697
 โยกมือรองขึ้นแท่นMDแทน"จาติกวณิช" เสาเข็มGENปรับทัพโครงสร้างผู้บริหาร

"GEN" ปรับโครงสร้างผู้บริหารใหม่ ดัน "กิตติชัย รักตะกนิษฐ์" นั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการคุมภาพรวมการบริหารเต็มตัว แทน "วิชญา จาติกวณิช" ที่ขยับขึ้นเป็นซีอีโอ สู้ศึกตลาดวัสดุก่อสร้างปีหมู เผยแผนปี"50 ขยายไลน์สินค้าเน้นกลุ่มที่มีมาร์จิ้นสูง เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ "เดนก้า-Epoxy โชบอน-ผลิตภัณฑ์ตาข่ายคลุมดิน" เจาะตลาดงานก่อสร้างและซ่อมแซมถนน-เขื่อน



นายวิชญา จาติกวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเสาเข็มและคอนกรีตเสริมใยแก้ว "GEN" เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการปรับโครงสร้างผู้บริหารใหม่ โดยมีการปรับเปลี่ยนผู้บริหารใน 2 ตำแหน่งคือ 1) นายกิตติชัย รักตะกนิษฐ์ ขยับขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ (จากเดิมเป็นกรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ) และ 2) นายวิชญา จาติกวณิช ขยับขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (จากเดิมเป็นกรรมการผู้จัดการ) เป้าหมายเพื่อให้เกิดความคล่องตัว

"แต่ตัวผมยังคงร่วมบริหารธุรกิจอยู่เช่นเดิม แต่บทบาทของผมจะขึ้นไปดูระดับนโยบายมากขึ้นและคอยให้คำแนะนำกับคุณกิตติชัยที่จะต้องเข้ามารับผิดชอบด้านการบริหารองค์กรเป็นหลัก"

นายกิตติชัย รักตะกนิษฐ์ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ บมจ.เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า ในปี 2550 GEN จะขยายตลาดผลิตภัณฑ์ที่มีมาร์จิ้นสูงให้มากขึ้นเพื่อความหลากหลายในการนำเสนอสินค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เดนก้า (Denka) ผลิตภัณฑ์ Epoxy โชบอน (Sho-Bond) ผลิตภัณฑ์ตาข่ายคลุมดิน (Geogrid & Geotextile) เพื่อผลักดันผลประกอบการให้เป็นไปตามเป้าและมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้ "เดนก้า" เป็นผลิตภัณฑ์ซีเมนต์พิเศษสำหรับการซ่อมและอุดรอยหรือรูรั่วของเขื่อนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกสำหรับการก่อสร้าง ซ่อมบำรุงเขื่อน รวมถึงงานก่อสร้างโรงไฟฟ้า ส่วน "Epoxy โชบอน" เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับก่อสร้างหรือการซ่อมบำรุงสาธารณูปโภค เช่น ถนน ถ้ำ อุโมงค์ ทางลอด ทางรถไฟ และอื่นๆ ทั้งงานก่อสร้างใหม่ และการแก้ปัญหารอยแตกร้าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม สุดท้ายผลิตภัณฑ์ "ตาข่ายคลุมดิน" เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากประเทศอังกฤษเหมาะสำหรับงานก่อสร้างถนนบนภูเขาที่ใช้เพื่อป้องกันดินถล่ม

"แม้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิดยังมียอดขายไม่สูงแต่เชื่อว่าคุณภาพสินค้าของ "เดนก้า" และ "โชบอน" ที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตจากญี่ปุ่นจะทำให้เรามีโอกาสทำตลาดในเมืองไทย ส่วน "Epoxy โชบอน" และ "ซีเมนต์พิเศษเดนก้า" เหมาะสำหรับการซ่อมบำรุง โดยเฉพาะหลังจากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม"

อนึ่ง นายกิตติชัยร่วมงานกับ GEN ในปี 2540 ผู้อำนวยการวาณิชธนกิจ และมีส่วนร่วมพัฒนาองค์กรในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจหลังเข้ากระบวนการฟื้นฟูกิจการกระทั่งออกจากแผนฟื้นฟูได้สำเร็จ และมีบทบาทในการพัฒนาธุรกิจรับเหมาซึ่งสร้างรายได้ปีนี้ 150 ล้านบาท หรือ 15% ของรายได้รวม

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 21-12-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.