| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-12-2549    อ่าน 11878
 บ้านลลิล The Young Executive ตอบสนองชีวิตที่ทันสมัยทุกรูปแบบ

แม้จะมีข่าวคราวผลกระทบด้านเสียงทำผู้ที่กำลังมองหาบ้านในโซนสุวรรณภูมิรู้สึกวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ต้องเข้าใจว่าพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบมีเพียงแค่บางจุดเท่านั้น โดยเฉพาะที่อยู่ในแนวเส้นเสียง ขณะเดียวกันมีอีกหลายทำเลที่ยังมีศักยภาพและเหมาะกับการอยู่อาศัย

"เยี่ยมโครงการ" ฉบับนี้เราจึงขออาสาพาไปพิสูจน์ความจริง ด้วยการเยี่ยมชมโครงการบ้านลลิล The Young Executive วงแหวน-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ของ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาที่ดินอีกรายหนึ่งที่ผ่านประสบการณ์ในตลาดบ้านมาอย่างโชกโชน

บ้านลลิล The Young Executive วงแหวน-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในทำเลที่กำลังจะกลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่แห่งใหม่ บนพื้นที่ 33 ไร่เศษ ติดถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสนามบินแห่งใหม่มากนัก ถือเป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพอีกโครงการหนึ่งที่ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฯ สรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นทางเลือกของผู้ที่อยากได้บ้านที่สะดวกสบายในการเดินทาง เพียงแค่ 15 นาทีถึงสนามบิน

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง และแวดล้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลปิยมินทร์ โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า โรงเรียนนานาชาติเซนต์โยเซฟ บางนา ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา บิ๊กซี บางนา เทสโก้-โลตัส บางนา ฯลฯ

ตัวโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ให้เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์คราฟแมน (craftsman) เน้นความโปร่งโล่งสบาย บรรยากาศร่มรื่น มีกลิ่นอายของธรรมชาติและพันธุ์ไม้เขียวขจี ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าออก และบริเวณ โดยรอบโครงการ ดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์ตลอดวัน

ภายในโครงการมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ถนนเข้าโครงการกว้างขวาง อุ่นใจได้ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการหลังการขาย และระบบบริหารกองทุนสาธารณูปโภคแบบมืออาชีพ

มีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนที่ดิน 52.5-56 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 142-166 ตารางเมตร ให้เลือกเพียงแค่ 166 แปลง เพื่อให้เป็นสังคมที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

สำหรับแบบบ้านแต่ละแบบ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฯ มอบหมายให้บริษัทสถาปนิกชั้นนำเป็นผู้ออกแบบ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่ทันสมัยทุกรูปแบบ โดยแบบบ้านแต่ละแบบมีการดีไซน์หน้าต่างทรงสูงแบบ French windows ส่วนสูงกว่า 2 เมตร ตลอดแนวรอบตัวบ้าน เปิดรับความร่มรื่นของธรรมชาติ และแสงสว่างที่เข้าสู่ตัวบ้านได้ทุกองศา

ตอบสนองการประหยัดพลังงานโดยออกแบบฟังก์ชันการใช้สอยที่เหมาะสม พื้นที่ของผนังภายในบ้านมีการเล่นระดับของโทนสีแบบ pastel ทำให้ดูนุ่มนวลอ่อนหวาน ขณะที่มุมทำงาน (IT corner) มีการออกแบบให้หรูหรา เหมาะสมกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง

การออกแบบมุมพักผ่อน Bay-window เหนือสวนหย่อมบริเวณห้องรับแขก และห้องนอนใหญ่ของบ้าน ที่เปิดมุมมองของผู้อยู่อาศัยได้กว่า 180 องศา ทำให้สามารถเปิดรับความสดชื่นและสัมผัสความร่มรื่นของต้นไม้นานาพันธุ์ จากบริเวณภายในโครงการได้อย่างลงตัว มีการออกแบบฟังก์ชันการใช้สอยภายในห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง ด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วน walk in closet พร้อมห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่พิเศษ

สำหรับแบบบ้านมีให้เลือกหลายแบบ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.2 ล้านบาท จนถึง 5 ล้านบาท สุดคุ้มเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียง อาทิ Pearl 56 ตารางวา เนื้อที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน Crystal 52.5 ตารางวา 156 ตารางเมตร Emerald 52.5 ตารางวา 156 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน Opal และ Onyx ขนาดพื้นที่ 40 ตารางวา 142 ตารางเมตร ที่จอดรถ 1 คัน

บ้านลลิล วงแหวน-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ จึงน่าจะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง !!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 14-12-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.