| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-12-2549    อ่าน 13395
 "เดอะ วิลล่า" ทาวน์เฮาส์พันธุ์ใหม่ บนทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์

คอลัมน์เยี่ยมโครงการฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" อาสาพาไปเยี่ยมชมทาวน์เฮาส์พันธุ์ใหม่แกะกล่องแบรนด์ "เดอะ วิลล่า" ในทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ ของบริษัท พัฒนาที่ดินค่าย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่เพิ่งจะเปิดตัวหมาดๆ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ว่ากันว่า...ยังไม่ทันได้เปิดเซลออฟฟิศขายกันอย่างจริงจัง ก็มีผู้สนใจโทรศัพท์เข้ามาสอบถามผ่าน call center ที่โทร. 1375 กันสายแทบไหม้ ทำให้ "เพอร์เฟค" ต้องเปิดโอกาสให้ลูกค้า จองล่วงหน้า

การเดินทางไปยังที่ตั้งโครงการแสนสะดวกสบาย ใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ซึ่งอยู่ใกล้กับทางด่วนขั้นที่ 2 และถนนราชพฤกษ์ ที่มุ่งสู่ใจกลางเมือง ถนนสาทร และสีลมได้ นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ที่รัฐบาลมีแผนจะก่อสร้าง บริเวณสถานีท่าอิฐพอดิบพอดี

โครงการเดอะ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ อยู่ในซอยท่าอิฐ ห่างถนนรัตนาธิเบศร์ประมาณ 2 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 173 ไร่ มีทั้งหมด 1,662 ยูนิต ขนาดที่ดิน 18 ตารางวา มูลค่าโครงการ 3,360 ล้านบาท เคาะราคาขายแบบเบาๆ ที่ 1.55 ล้านบาท

ถือเป็น "หมัดเด็ด" ที่ค่ายเพอร์เฟคลอนช์ออกมาเจาะกำลังซื้อบ้านในกลุ่มราคา 1-3 ล้านบาท ในทำเลย่านรัตนาธิเบศร์ โดยอาศัยความได้เปรียบในเรื่องของแลนด์แบงก์ที่มีอยู่ในมือจำนวนมาก ในย่านนี้

เพราะเป็นโครงการที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มาก การจัดวางผังชุมชนภายในโครงการเลยต้องใช้มืออาชีพ ถือได้ว่าโครงการนี้เป็นทาวน์เฮาส์แห่งเดียวก็ว่าได้ ที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมคุณภาพเหมือนกับ โครงการบ้านเดี่ยวทั่วๆ ไป เพราะมีทั้งสวนสวยและทะเลสาบขนาดใหญ่เนื้อที่ 11 ไร่ พร้อมคลับเฮาส์สไตล์เก๋ไก๋ "beach resort"

แม้โครงการนี้จะพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ แต่รูปแบบดีไซน์ภายในจะเน้นฟังก์ชันใช้สอย ให้เหมือนกับบ้านเดี่ยวในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนเตรียมอาหารทั้งภายในภายนอก พื้นที่จัดสวนในห้องน้ำ จุดวางเครื่องซักผ้า ช่องแสงที่โถงบันได เป็นต้น

"พาณีพรรณ ทิสาพงศ์" ผู้ช่วยเอ็มดี บอกว่า "เดอะ วิลล่า" เป็นทาวน์เฮาส์โครงการแรกที่ "เพอร์เฟค" พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นการหวนคืนวงการนี้อีกครั้ง หลังจากที่หยุด ทำตลาดไปนานร่วม 10 ปี นอกจากนี้ยังเป็นโปรดักต์ใหม่ที่เข้ามาเสริมไลน์สินค้าของ "เพอร์เฟค" ในกลุ่มราคา 1-2 ล้านบาท จากเดิมสินค้าระดับนี้จะมีเพียงแบรนด์ "เมโทร พาร์ค" ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมเท่านั้น

เธอยังย้ำว่า โครงการนี้แม้จะเป็นเพียง ทาวน์เฮาส์ แต่ก็ได้ผ่านกระบวนการคิดมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งในแง่ตัวบ้านและ โปรเจ็กต์คอนเซ็ปต์ โดยในส่วนของตัวบ้านจะเห็นว่ามีหน้าตาที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

"แบบบ้านโครงการนี้ผ่านการเซอร์เวย์มาแล้วว่าลูกค้าชอบบ้านไหน อันนี้เรามีผลรีเสิร์ชยืนยันได้ ส่วนในพาสโปรเจ็กต์คอนเซ็ปต์ เราได้ใส่ value innovation เข้าไปให้ด้วย

กลุ่มทาร์เก็ตของทาวน์เฮาส์แบรนด์ใหม่จะเน้นหนักไปที่ครอบครัวใหม่ กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มที่เพิ่งแต่งงานเป็นหลัก ก่อนจะสะท้อนออกมาเป็นรูปแบบดีไซน์และการคิดคอนเซ็ปต์ฟาซิลิตี้ต่างๆ ออกมารองรับ

แย้มถามถึงยอดขายหลังจากที่เปิดตัวมาร่วมเดือน "พาณีพรรณ" ตอบยิ้มๆ ว่า เป็นโครงการ ที่เปิดตัวแรงมาก ทำให้ตัวเลขวิ่งฉิวเพิ่มขึ้นทุกวันมาอยู่ที่ 135 ยูนิต จากทั้งหมด 200 ยูนิตในเฟสแรก และเร็วๆ นี้คงเปิดขายในส่วนเฟสที่ 2 ต่อไป

ใครที่กำลังเล็งซื้อบ้านราคาไม่แพง เป็น ทาวน์เฮาส์ในบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบบ้านเดี่ยว ก็ลองแวะเข้าไปสอบถามข้อมูพร้อมเยี่ยมชม mock up ได้ที่สำนักงานขายด้านหน้าโครงการ เผื่อจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

แต่ "มิสเตอร์โฮม" ขอแอบบอกว่า ในอนาคตทำเลแถบนี้จะกลายเป็น "ทำเลทอง" อย่างแน่นอน เพราะรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ จะตัดผ่านแน่ๆ ตามประกาศิตของ "หม่อมอุ๋ย" ขุนคลัง

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 11-12-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.