| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-12-2549    อ่าน 12375
 Modern French คฤหาสน์ "บ้านอิสสระ" 150 ล.

Paradise on Earth ข้อความระหว่างบรรทัดบนป้ายบิลบอร์ดริมทางด่วนพระราม 9 มีอานุภาพเสมือนแม่เหล็กดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ประกบกับมูลค่า 150 ล้านบาท/ยูนิต สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวกลางกรุง "บ้าน อิสสระ พระราม 9" ที่ตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 24 ถนนหน้าโครงการคั่นระหว่างโครงการกับรัชมังคลากีฬาสถาน (ด้านหลัง) ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอแบคนิดเดียว

โครงการจัดสรรแบรนด์ "บ้านอิสสระ" ชื่อนี้ติดลมบนวงการเรียลเอสเตตบ้านเรา ในนามบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แต่ละโครงการจับตลาดไฮเอนด์ก็ว่าได้ อาทิ ออฟฟิศบิลดิ้ง "ชาญอิสสระทาวเวอร์" โครงการรีสอร์ต "ศรีพันวา ภูเก็ต" โครงการแนวราบ "บ้านอิสสระ พระราม 9" ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปคือคอนโดมิเนียมสูง 51 ชั้น "ดิ อิสสระ ลาดพร้าว" เป็นต้น

ข้อมูลจำเพาะของบ้านเดี่ยวทำเลพระราม 9 โครงการนี้ มีเพียง 54 ยูนิต ปัจจุบันเหลือขายเพียง 3 ยูนิตเท่านั้น 2 ยูนิตแรกราคายูนิตละ 45 ล้านบาท อีก 1 ยูนิตคือเป้าหมายของ "มิสเตอร์โฮม" ในการเยี่ยมโครงการ คือยูนิตที่ราคา 150 ล้านบาท หรือประมาณเกือบๆ 4 ล้านดอลลาร์ยูเอส จั่วหัวคอนเซ็ปต์ดีไซน์ในการตกแต่งไว้ว่าเป็นสไตล์ modern French Manoir

เวลาเห็นศัพท์แสงประมาณว่า French Manoir ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สไตล์แบบนี้สะท้อนบุคลิกของบ้านชนชั้นสมัยขุนนางแห่งฝรั่งเศส หรือถ้าไม่ใช่บ้านขุนนางก็ต้องเป็นคฤหาสน์ของคฤหบดีขึ้นไป นั่นคือต้องรวม 2 คอนเซ็ปต์ "หรู" กับมี "รสนิยม" อย่างไม่ต้องสงสัย

บ้านหลังนี้ ผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรมคือ บริษัท ยู.เค.ดี. จำกัด ผู้ออกแบบตกแต่งภายในได้แก่ บริษัท ISM อินทีเรีย อาคิ เทคเชอร์ เวิร์คชอป จำกัด ผลงานเพียบทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ขนาดที่ดิน 424 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 1,300 ตารางเมตร ออกแบบเป็น "บ้านมีลิฟต์" สูง 4 ชั้น บุคลิกของบ้านนอกจากหรูสไตล์ฝรั่งเศสแล้ว ออกแบบได้ลงตัว ไม่ว่าจะเลือกใช้ชีวิตแบบส่วนตัวสบายๆ ภายในครอบครัว หรือจัดงานปาร์ตี้วันหยุดสุดสัปดาห์

แปลงที่ดินของบ้านค่อนไปทางรูปร่างสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีที่จอดรถ 8 คัน ประตูโรงรถติดตั้งระบบไฮดรอลิก ผลักประตูรั้วบ้านเข้ามาจะเป็นบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี แปลงที่ดินทอดยาวไปกับตัวบ้าน แบ่งครึ่งระหว่างสวนสวยกับสระว่ายน้ำส่วนตัว

ฟังก์ชันการใช้งานแต่ละชั้นจากจำนวน 4 ชั้น เนื่องจากวางผังโดยให้ลิฟต์อยู่กลางบ้านโดยอัตโนมัติ จึงแบ่งแอเรียฟังก์ชันเป็นห้องครัวอยู่ด้านหลังลิฟต์ (เชื่อมไปถึงเรือนแม่บ้าน หรือ service area ที่แยกสัดส่วนชัดเจนกับ living area)

ขณะที่ตรงข้ามกับลิฟต์จะเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งต้องใช้คำว่าหรูหราจะเหมาะสมกว่า เพดานห้องนี้ดันสูงขึ้นไปแบบดับเบิลวอลุ่ม ผนังกรุกระจก เชื่อมสายตาด้วยพื้นที่ห้องนั่งเล่นภายนอก แบบโอเพ่นแอร์ สุดสายตาที่สระว่ายน้ำ ตัวบ้านชั้นที่ 2 เดินขึ้นบันไดเพื่อจะมาพบกับห้องนั่งเล่นใหญ่ ไฮไลต์น่าจะอยู่ที่ห้องรับประทานอาหาร ตกแต่งไว้ชนิดที่โรงแรม 6 ดาวยังต้องยอมหลบให้

ถ้าหากนั่งหัวโต๊ะด้านในสุด มุมมองคือจะทอดยาวผ่าน "ดาดฟ้าและระเบียง" ที่มีบันไดเปิดทางขึ้น-ลงเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ บอกได้คำเดียวว่า อืมม์ ไม่เลว...เห็นแอเรียฟังก์ชันแบบนี้แล้ว ช่างเหมาะจะทำเป็นคฤหาสน์รับรองเสียจริงๆ

ชั้น 3 เป็นห้องนอน 3 ห้อง ส่วนชั้น 4 ทั้งชั้นเป็นมาสเตอร์เบดรูม อ่างน้ำจากุซซี่ ฯลฯ เรียกว่าเยี่ยมโครงการบ้านระดับราคาแบบนี้ "เดินเรื่องด้วยภาพ" แทนคำบรรยายจะได้อรรถรสกว่า

สำหรับลูกค้าที่นิยมชมชอบศาสตร์ฮวงจุ้ย แปลงที่ดินบ้านหลังนี้คอนเฟิร์มมาว่าเป็นทำเล "ถุงเงินถุงทอง" เจ้าของบ้านอยู่แล้วจะต้องประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง สนนมูลค่างานออกแบบตกแต่งตัวเลขอยู่ที่ 30 ล้านบาทบวกลบ โปรโมชั่นของโครงการคือ รถยนต์ Bentley อีก 1 คัน มูลค่าเกิน 25 ล้านบาท

ไม่ได้เร่งการตัดสินใจนะ แต่คุณ "สงกรานต์ อิสสระ" เจ้าของโครงการกระซิบมาว่า กะจะปิดการขายโครงการไม่เกินต้นปีหน้าแน่นอน

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 04-12-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.