| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 84 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-11-2549    อ่าน 11339
 เลือดใหม่ "TYONG" ขอเวลา 5 ปีกู้ชื่อ

แม้อายุยังน้อย ด้วยวัยเพียงแค่ 31 ปี เทียบกับภารกิจใหญ่ที่ได้รับความไว้วางใจจาก "คีรี กาญจนพาสน์" ให้นั่งในตำแหน่งเอ็มดี บริษัท ธนายง จำกัด(มหาชน) เต็มตัวตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2549 เป็นต้นไป แต่ "กวิน กาญจนพาสน์" มั่นใจว่าจะสามารถนำพา ธนายงฯ ไปสู่จุดหมายที่วางไว้ เพราะอย่างน้อยก็ได้รับถ่ายทอดความเป็นนักสู้จากผู้เป็นพ่อไว้ในสายเลือด

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "คีรี" บอกกับ "ประชาชาติธุรกิจ"ว่า พร้อมจะเข้ามานั่งในธนายงฯ ทันทีที่ได้รับอนุมัติจากผู้ถือหุ้น และยังไม่ทิ้งงานในบริษัทวีจีไอฯ ที่ดูแลอยู่เวลานี้

"ผมจะใช้วิธีการบริหารแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไป ไม่หวือหวาเหมือนที่ผ่านมา เหมือนกับกรณีบีทีเอส ผมขอเวลา 5 ปีทำให้ธนายงฯ เข้มแข็ง และมีชื่อเสียงกลับมาเหมือนเดิม ปีหน้าจะเริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ธนาซิตี้มีแผนจะนำมาขายใหม่ และปล่อยเช่าบางส่วน"

พร้อมกับย้ำชัดว่า การกลับมาครั้งนี้ของธนายงฯ อย่างแรกที่จะต้องทำ คือ ทำให้บริษัทเข้มแข็งก่อน โดยจะมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง เช่น โลโก้ ซึ่งในส่วนของโลโก้ใหม่ "กวิน" บอกอย่างภาคภูมิใจว่า "คีรี" เป็นคนออกแบบเองกับมือ

"มีความหมายเหมือนชื่อของท่าน คือ ภูเขา เพื่อให้ดูเข้มแข็งและมีความหมายมากขึ้น เรื่องนี้จะแจ้งให้ทางผู้ถือหุ้นทราบประมาณต้นปีหน้า นอกจากนี้จะมีการเปลี่ยนโลโก้แบรนด์โครงการธนาซิตี้ใหม่ เพื่อให้รับกับการกลับมาครั้งใหม่ของธนายงฯด้วย"

งานนี้ ธนายงฯ ใช้งบการตลาดในการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ประมาณ 20-30 ล้านบาท ไม่มากมายเหมือนกับหลาย ๆ บริษัทที่ทุ่มงบเป็นร้อยล้านบาทในการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่

"กวิน" บอกว่าแผนการพลิกฟื้นเพื่อให้ธนายงฯ กลับมาผงาดในวงการอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง จะดำเนินการ 2 ส่วนพร้อม ๆกัน คือ 1.จะต้องมี Asset มากขึ้น จากการพัฒนาโครงการต่างๆ มากกว่าจะมีแลนด์แบงก์ ในมือเยอะๆ โดยนำ Asset ที่ไม่ก่อประโยชน์ หรือทำอะไรไม่ได้ไปแปลงเป็นทุน ด้วยการนำไปขายและนำเงินสดเข้ามาพัฒนาโครงการต่อ

2.หาพันธมิตรร่วมทุน การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่กลับมาพร้อมพันธมิตร เช่น มีที่ดินอยู่ในมือที่มีศักยภาพในการพัฒนา ก็หาผู้ร่วมทุนเข้ามาลงทุนด้วย เพราะจากนี้ไปจะพยายามไม่กู้เงินจากแบงก์มาลงทุนมากอีกแล้ว

คงต้องรอพิสูจน์ฝีมือของ "กวิน" เลือดใหม่วงการอสังหาฯ อีกครั้งว่าจะสามารถนำพาองค์กรแห่งนี้ไปถึงฝั่งฝันหรือไม่...

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-11-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.