| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 106 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-11-2549    อ่าน 12683
 สุดขอบฟ้าที่หัวหิน บ้านตากอากาศ "Hua Hin Horizon"

ยังอยู่ในอารมณ์พักผ่อนกับบรรยากาศชายทะเล ฉบับนี้ขอพาเยี่ยมโครงการแบบชวนกันล่องใต้ คราวนี้ระยะทาง 250 กิโลเมตรบวกลบนิดหน่อยจากกรุงเทพฯ จุดหมายปลายทางล้อหยุดหมุนหน้าโครงการ Hua Hin Horizon ...ใช้แล้ว "หัวหิน" เมืองท่องเที่ยวในฝันที่หลายคนอยากจะใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดนั่นเอง

ถือโอกาสอัพเดตข้อมูลภาวะบูมต่อเนื่องโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งบิ๊กโปรเจ็กต์ของดีเวลอป เปอร์ในและนอกพื้นที่

ล่าสุดที่ขอสร้างสีสันกับเขาด้วยคนในนาม กลุ่มบี พลัส ภายใต้การนำของ "ดรัตน์ เยาวรัตน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัทกลุ่มบี พลัส เปิดตัว "Hua Hin Horizon" โครงการบ้าน พักตากอากาศน้องใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการโดยอาศัยจุดเด่นของพื้นที่ที่อยู่บนเนินเขา บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยความเป็นธรรมชาติ

"ดรัตน์ เยาวรัตน์" นำเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเอง ในฐานะ "นิวคัมเมอร์" มองว่า หัวหินเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ มีจำนวนไม่น้อยที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยว และพักผ่อนตากอากาศที่นี่ ทำให้บ้านพักตากอากาศ รีสอร์ต รวมทั้งที่ดินเป็นที่ต้องการสูง

ความนิยมพักผ่อนที่หัวหินไม่เคยลดน้อยถอยลง สวนทางกับข้อจำกัดด้านพื้นที่ โดยเฉพาะด้านหน้าติดชายทะเลด้วยแล้ว...ไม่ต้องพูดถึง กลายเป็นโจทย์ในการพัฒนาโครงการในที่สุด

"บางคนแม้ต้องการมีบ้านพักตากอากาศในหัวหินในลักษณะที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่ก็มีบางกลุ่มที่เห็นว่าไม่จำเป็นต้องอยู่ติดกับชายหาด เพียงแต่ไม่ให้ไกลจากชายหาดมากนัก เพราะพื้นที่ติดชายหาดปัจจุบันมีราคาที่แพงมาก และมีเหลือค่อนข้างจำกัด..." นำไปสู่คำตอบแบบเบ็ดเสร็จในตัวเองว่า โครงการ Hua Hin Horizon บ้านพักตากอากาศแห่งใหม่จึงเสนอตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม บริเวณซอยหัวหิน 88 เขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากตัวอำเภอหัวหินประมาณ 2 กิโลเมตร เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าคนเกษียณอายุราชการ และคนอายุ 50 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะที่มีรายได้ระดับบี-บีบวก และชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนในระยะยาว 3-6 เดือน

ภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ชั้นเดียว มี 2 แบบ คือ แบบ A มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และแบบ B C และ D มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 131-196 ตารางเมตร ราคาขาย 3-8 ล้านบาท/ยูนิต ไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง

ตัวบ้านตั้งอยู่บนเนิน ออกแบบเป็นบ้านเล่นระดับ จัดวางฟังก์ชันใช้สอยประโยชน์พื้นที่ต่อพื้นที่ดูเหมือนจะลงตัวพอสมควร ภายในเป็นห้องโถงสำหรับรับแขก และทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว พื้นที่บางส่วนถูกจัดวางให้เป็นลานกว้างเพื่อการพักผ่อนและทำกิจกรรมต่างๆ

"มาสเตอร์เบดรูม" ออกแบบแบบคำนึงความสะดวกสบายในการใช้สอยในชีวิตประจำวัน ห้องน้ำแยกส่วนเปียกและแห้ง ห้องแต่งตัวครบถ้วนทุกความต้องการ

"ดรัตน์" บอกด้วยว่า บ้านทุกหลังจะมีระเบียงกว้างนอกบ้าน ...ฮะแอ้ม พร้อมสระว่ายน้ำในตัว

proudly present ภายในโครงการต้องนับรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ไฮไลต์ นอกจากคลับเฮาส์ ระบบรักษาความปลอดภัยแล้ว สุดยอดเลยก็คือ "หอชมวิว" ที่ว่ากันว่าสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบของเมืองหัวหินได้อย่างชัดเจน

ถือเป็นโครงการที่มีมุมมองในการพัฒนาให้บ้านพักตากอากาศแห่งใหม่ แตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ ในเมืองหัวหิน น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่ กำลังหาบ้านพักตากอากาศที่ใกล้กับธรรมชาติ และไม่ไกลจากทะเล เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นของชีวิต


โดย จันทิมา ขุนชำนาญ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-11-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.