| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 72 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-11-2549    อ่าน 11935
 "บ้านบางแสนฯ" ชลบุรี โปรเจ็กต์แจ้งเกิด ตระกูล "คุณปลื้ม"

เปลี่ยนบรรยากาศรับลมทะเลชมโครงการที่ชลบุรี จังหวัดท่องเที่ยวที่ว่ากันว่าจะค่อยๆ พลิกโฉมหลังจากสนามบินสุวรรณภูมิเปิดใช้

ช่วงที่ผ่านมา จะเห็นบริษัทพัฒนาที่ดินปักธงพัฒนาโครงการกันคึกคัก เจาะข้อมูลในพื้นที่พบ "ขาใหญ่" นอกวงการพัฒนาที่ดิน ที่เด่นสุดๆ ก็มีโครงการ "บ้านบางแสนมหานคร" ของตระกูล "คุณปลื้ม" ที่ขอแจ้งเกิดธุรกิจเรียล เอสเตตเป็นโปรเจ็กต์แรก

ภายหลังนำเยี่ยมชมบรรยากาศรอบๆ สักพัก "ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" เอ็มดีหนุ่ม ผู้บริหารบริษัทบางแสนพร็อพเพอร์ตี้ เล่าให้ฟังว่า บ้านแต่ละหลังในโครงการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียด จุดขายคือสุดยอดทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัยบูรพา โรงพยาบาล การเดินทางที่สะดวกสบายเพราะมีถนนสุขุมวิท-บางแสน ขนาด 4 เลน ตัดผ่านหน้าโครงการพอดี

สำหรับตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 94 ไร่ ราคาเริ่มต้นที่ 3-12 ล้านบาท เน้นกลุ่มคนทำงานที่อยู่ระดับบีบวก (ในพื้นที่) ขึ้นไป

บรรยากาศภายในโครงการมีสิ่งอำนวยสะดวกครบครันไม่แพ้โครงการในกรุงเทพฯ อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวิดีโอโฟนจอสีผ่านทางโทรศัพท์ พื้นที่ส่วนกลางเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 5 ไร่ ระบบไฟฟ้าฝังดิน ฯลฯ

จุดที่ถูกใจเป็นพิเศษต้องยกให้ "บันได" กว้างถึง 1.5 เมตร เพื่อความสะดวกเวลาเดินขึ้นลงหรือขนย้ายสิ่งของ เมื่อมีบันไดกว้างแล้วสิ่งที่ได้ตามมาก็คือห้องเก็บของใต้บันไดที่มีขนาดใหญ่ สามารถเก็บของได้อย่างจุใจ

ส่วนแบบบ้านมีให้เลือก 6 แบบ เริ่มจาก "บ้านธนกฤต" พื้นที่ใช้สอย 236 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคา 4.6 ล้านบาท "บ้านธนชา" พื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม. เป็นแบบบ้านหลังใหญ่ที่สุดในโครงการ ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ราคา 8 ล้านบาท

"บ้านธนธร" พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ซักล้างอยู่ทางด้านหลังของบ้าน เปิดมุมมองรอบบ้านด้วยระเบียงภายนอก บริเวณชั้นล่างมีพื้นที่กว้าง ดัดแปลงฟังก์ชันการใช้สอยได้เอนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในครอบครัวเล็กๆ หรือจัดปาร์ตี้วันสุดสัปดาห์ ราคา 4.6 ล้านบาท

"บ้านธนนันท์" พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ระเบียงพักผ่อนรอบห้องรับแขกขนาดใหญ่ ราคา 6 ล้านบาท

ถ้าจ่ายเพิ่มอีก 6 แสนจะได้ครอบครอง "บ้านธนพินท์" พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แปลกตาคือบริเวณชั้น 2 มีทางเดินโถงขนาดใหญ่ ราคา 6.6 ล้านบาท และ "บ้านธนภรณ์" พื้นที่ใช้สอย 241 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ชั้นสองมีห้องแฟมิลี่รูม เด่นด้วยดีไซน์ห้องเปิดรับมุมมองเฉลียงด้านหน้าบ้าน ราคา 4.6 ล้านบาท

สรุปโดยรวม เป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านใหม่สักหลัง เพราะทายาทตระกูลคุณปลื้ม หมายมั่นปั้นมือว่า ความสำเร็จของบ้านบางแสนฯจะเป็นสปริงบอร์ดส่งชื่อเค้าขึ้นทำเนียบดีเวลลอป เปอร์ในวงการ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-11-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.