| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 99 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-11-2549    อ่าน 11581
 ฮุบลูกค้าคนทำงานโซน"สุวรรณภูมิ" เมกะคอนโดฯดอดตีท้ายครัวจัดสรร

ทัพคอนโดฯบุก "สุวรรณภูมิ" รุมทึ้งกำลังซื้อลูกค้าคนทำงานในแหล่งธุรกิจ-แหล่งงานใหม่โซนสุวรรณภูมิแยˆงเค‰กจัดสรร เผยมีโครงการเล็ก-ใหญ่หลายราคาให้เลือก ตั้งแต่ไม่กี่ร้อยยูนิตจนถึง 3-4 พันยูนิต จับตาโปรเจ็กต์ใหม่ทยอยแจ้งเกิด ล่าสุดดีเวลอปเปอร์หน้าใหม่ "นิว แอร์พอร์ต ซิตี้" ไม่หวั่นศักดิ์ศรีเดินหน้าท้าชนบิ๊กแบบใครดีใครอยู่

การผุดขึ้นจำนวนมากของคอนโดฯย่านใจกลางเมือง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า นอกจากจะฉายภาพความเคลื่อนไหวที่คึกคักยิ่งในตลาดคอนโดฯ แล้ว ยังสะท้อนถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปของคนเมืองยุคใหม่

ในทำเลสุวรรณภูมิก็เช่นเดียวกัน เวลานี้มีโครงการคอนโดฯเกิดใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากโครงการแนวราบทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ เข้าไปปักธงรอกำลังซื้อล่วงหน้าแล้ว เป้าหมายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าพนักงานบริษัทเอกชน พนักงานสายการบิน พนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ฯลฯ ที่ต้องการโยกย้ายที่อยู่อาศัยตามแหล่งงานใหม่ หลังเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

นายสุวิน นาคปรีชา ประธาน บริษัท นิว แอร์พอร์ต ซิตี้ จำกัด เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทกำลังเป”ดขายโครงการ "นิว แอร์พอร์ต ซิตี้" อาคารชุดพักอาศัย ศูนย์การค้า ร้านค้า ฯลฯ บนพื้นที่ 108 ไร่ จากทั้งหมด 200 ไร่ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 5 นาที ขณะนี้เปิดให้ลูกค้าจองซื้อแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมาก ทำให้มียอดขายแล้วกว่า 500 ยูนิต

ในส่วนของคอนโดฯ มี 24 อาคาร สูง 6 ชั้น รวมทั้งหมด 3,700 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21 ตร.ม. 31 ตร.ม. และ 82 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8.9 แสนบาท จนถึง 1.3 ล้านบาท รูปแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมคอนเท็มโพรารี่ บรรยากาศรีสอร์ต มีสวน น้ำ มีความทันสมัย อยู่สบาย

ขณะเดียวกัน มีอาคารพาณิชย์ โฮมออฟฟิศ 200 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท และส่วนของศูนย์การค้าพื้นที่ 3 หมื่น ตร.ม. สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ฯลฯ รองรับลูกค้าภายในโครงการและบริเวณใกล้เคียงด้วย โดยจะมีบริการรถรับส่งไปยังสนามบินสุวรรณภูมิตลอด 24 ชั่วโมง คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้สิ้นปีนี้ ส่วนเฟส 2 จะพัฒนาโรงแรม 3-5 ดาว รองรับลูกค้าไทยและต่างชาติ

"เดือนมกราคม 2550 จะส่งมอบห้องชุดให้ลูกค้าได้ โดยจะทยอยส่งมอบเดือนละ 400 ยูนิต มีแบงก์กรุงศรีอยุธยาจะสนับสนุนด้านสินเชื่อ

นอกจากบริษัท นิว แอร์พอร์ต ซิตี้ ที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มสถาปนิก นักธุรกิจรถยนต์ และกลุ่มค้าที่ดินแล้ว ปัจจุบันมีบริษัทพัฒนาที่ดินรายใหญ่ รายกลาง อีกหลายรายเข้าไปพัฒนาคอนโดฯ เจาะกำลังซื้อลูกค้าในทำเลดังกล่าว

อาทิ โครงการศุภาลัย ปาร์ค ศรีนครินทร์ ของ ศุภาลัยฯ บนพื้นที่ 13 ไร่เศษ ริมถนนศรีนครินทร์ เป็นคอนโดฯ 25 ชั้น 2 อาคาร 1,415 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท ขณะนี้กำลังเปิดให้ลูกค้าจอง ฟรีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำร้อน เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ส่วนลดพิเศษ 1.5-5 แสนบาท

โครงการเดอะ พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ ของบริษัท นายาราฯ พื้นที่ 17 ไร่เศษ เป็นคอนโดฯมุมมองใหม่หน้ากว้างกว่า 7.5 เมตร ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยโอเพ่นสเปซเกือบ 80% จำนวน 2 อาคาร 1,210 ยูนิต มีสวนและทะเลสาบกว่า 6 ไร่ ลู่วิ่งออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ พร้อมดีไซน์แลนด์ สเคปแบบเล่นระดับ ห้องชุดขนาด 40 ตร.ม.ขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 1.25 ล้านบาท

โครงการมาย วิลล่า บางนา ของบริษัท เอเวอร์แลนด์ฯ บนพื้นที่ 5-3-73 ไร่ 368 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 8.995 แสนบาท โครงการพรีมา ศรีนครินทร์ ของบริษัท พรรณสิริฯ พื้นที่ 9-2-28 ไร่ เป็นคอนโดฯสูง 8 ชั้น 4 อาคาร ราคาขายเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท เป็นต้น

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศุภาลัย ปาร์ค ศรีนครินทร์ พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ในแหล่งธุรกิจและแหล่งงานใหม่คือสนามบินสุวรรณภูมิ ในโครงการนอกจากส่วนที่อยู่อาศัยแล้ว ด้านล่างจะพัฒนาเป็นคอมเมอร์เชียลโซน เพื่อสร้างชุมชนการอยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ก่อนหน้านี้บริษัทเอเจนซีฟอร์เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส ได้สำรวจตลาดบ้านในโซนสุวรรณภูมิพบว่ามีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำกว่า 10 แห่ง เข้าไปพัฒนาโครงการ อาทิ ศุภาลัย, แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, เพอร์เฟค, ลลิล , ปรีชา กรุ๊ป, กฤษดานคร, แสนสิริ, เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ ฯลฯ คิดเป็นมูลค่าลงทุนรวม 100,185 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นบ้านเดี่ยวมากที่สุด 46% อาคารชุด 26% ทาวน์เฮาส์ 23% ที่เหลือเป็นอาคารพาณิชย์ และที่ดินจัดสรร

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-11-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.