| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 59 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-11-2549    อ่าน 11817
 คอนโดฯใหม่ตอกเสาเข็มทุกวัน เดอะสตาร์เร่งมือดักลูกค้าไฮโซ

คอนโดฯเทโปรโมชั่นเรียกลูกค้า "เดอะสตาร์ เอสเตทฯ" เครือสหยูเนี่ยนลดเงินดาวน์ 50% ฉลองการก่อสร้างคืบหน้าถึงยอดตึกแล้ว หน้าใหม่ "พรีมาคอนโด" ปักธงที่ดิน 10 ไร่ ขึ้นคอนโดฯ โลว์ไรส์ 4 อาคาร เคาะราคา 1-2 ล้านบาทดักลูกค้าชานเมือง

ดร.ชัชวิน เจริญรัชภาคต์ กรรมการบริหาร บมจ.อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท เปิดเผยถึง ผลคืบหน้าโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สตาร์ เอสเตท แอท นราธิวาส ว่า ในแง่การก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 80% โดยนายอานันท์ ปันยารชุน ประธานกรรมการบริษัทได้ทำพิธีฉลองการก่อสร้างโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จถึงชั้น 20 ซึ่ง เป็นชั้นสูงสุด (Top-Up Ceremony) เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ

ทั้งนี้ ความคืบหน้าในการก่อสร้างจะเป็นจุดที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยลูกค้าที่แวะเยี่ยมชมโครงการสามารถชมห้องจริงได้เป็นครั้งแรก ปัจจุบันบริษัทมียอดขายมากกว่า 40% ในช่วงเวลา 2 เดือนสุดท้ายของปีคาดว่าจะผลักดันยอดขายได้ประมาณ 80-90% จากจำนวน 211 ยูนิต บริษัทจัดโปรโมชั่นลดเงินดาวน์ 50% ทูยูนิตสำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

โครงการเดอะ สตาร์ เอสเตท แอท นราธิวาส เป็นคอนโดมิเนียมที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น มียูนิตรวม 211 ยูนิต ราคา 5-23 ล้านบาท ประเด็นสร้างสรรค์ในการออกแบบคือโครงการนี้ไม่มีห้องแบบสตูดิโอ แต่ห้องเล็กสุดจะมีขนาด 60 ตารางเมตร เริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอน จนถึงห้อง เพนท์เฮาส์ 2 ชั้น 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร หรือเท่ากับมีราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละ 7 หมื่นบาท เมื่อเทียบกับราคาคอนโดฯ ตลาดบนในทำเลใกล้เคียงกันถือว่าคุณภาพชีวิตเท่ากันแต่ราคาดึงดูดการตัดสินใจซื้อมากกว่า

นายธานินทร์ ลีนะบรรจง ประธานกรรมการ บริษัท พรรณสิริ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม โครงการพรีมา ศรีนครินทร์ บนพื้นที่รวม 10 ไร่ แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส ในรูปแบบอาคารสูง 8 ชั้น 4 อาคาร มีห้องขนาด 28-67 ตารางเมตร จำนวน 494 ยูนิต ราคาขายอยู่ระหว่าง 1.1-2 ล้านกว่าบาท ส่วนในเฟสที่ 2 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการออกแบบและดำเนินการ มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท

แผนการตลาดตั้งเป้าเจาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ จุดเด่นโครงการคือทำเลติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนพระรามที่ 9-ศรีนครินทร์ ทางด่วนศรีนครินทร์-บางนา-สมุทรปราการ และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

"โครงการนี้ออกแบบให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้วยการใช้กระจกขนาดใหญ่ในแต่ละอาคาร รวมถึงการจัดวางตัวอาคารให้อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและท่าน้ำริมคลอง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้เป็นพื้นที่ในการพักผ่อนและทำกิจกรรมต่างๆ ได้"

นายธานินทร์กล่าวว่า ขณะนี้โครงการดังกล่าวมียอดพรีเซล 30% บริษัทเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางโครงการมอบหมายให้บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็น ผู้บริหารงานขาย และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลูกค้าที่จองโครงการภายในเดือนพฤศจิกายนจะได้รับข้อเสนอพิเศษมูลค่ารวม 125,000 บาท

สำหรับแผนลงทุนของบริษัท นอกจากโครงการพรีมา ศรีนครินทร์ แล้ว ในอนาคตมีแผนที่จะเปิดโครงการอีก 2 โครงการ คือ โครงการโรงแรม และคอนโดฯ ตรงข้ามสุขุมวิทซอย 101 และโครงการโรงแรมและคอนโดฯที่หาดจอมเทียน พัทยา รวมมูลค่า 2 โครงการกว่า 4,000 ล้านบาท

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-11-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.