| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-11-2549    อ่าน 11573
 ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส บรรยากาศ River Front ผ่อนคลายตลอด 365 วัน

ฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" ขอพาแฟนคลับบุกไปเยี่ยมชม "ซิตี้ คอนโด" ราคา 1 ล้านบาทต้นๆ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร ชื่อ "ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส" ของดีเวลอปเปอร์ค่ายศุภาลัย

และถือเป็นโปรเจ็กต์ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการคอนโดฯเมืองไทยอีกครั้ง จาก วันแกรนด์โอเพ่นนิ่งเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แค่ 2 วันแรกก็กวาดยอดขายเข้ากระเป๋าได้กว่า 2,000 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท

จับจุดเริ่มต้นเดินทางไปยังที่ตั้งโครงการ จากใจกลางเมืองย่านถนนสาทร สีลม ฯลฯ ให้มุ่งหน้าไปยังสะพานตากสิน เพื่อข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อลงสะพานให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเจริญนคร ตัวโครงการติดถนนใหญ่ระหว่าง ซอย 37 กับ 39

"มิสเตอร์โฮม" ต้องขอขอบคุณ "อธิป พีชานนท์" กรรมการและรองเอ็มดี ของศุภาลัย ที่กรุณาเป็นไกด์กิตติมศักดิ์อาสา พาทัวร์ห้องตัวอย่างด้วยตัวเอง พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า "ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส" เป็นคอนโดฯสไตล์ modern white concept ในบรรยากาศ river front เป็นอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 7 ไร่ จำนวน 870 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 35-108 ตารางเมตร แบ่งเป็นแบบ studio และแบบ 1-3 ห้องนอน

คอนเซ็ปต์โปรเจ็กต์จะเน้นการให้สีภายในและภายนอกเป็นโทนสีขาวทั้งหมด เพื่อให้ดูโดดเด่นสะดุดตาแต่แฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นตลอดเวลา จึงไม่แปลกที่จะเห็น mock up ของที่นี่ตกแต่ง เป็นโทนสีขาวทั้งหมด

"ลูกค้าที่เข้ามาดูห้องตัวอย่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบมาก เพราะที่นี่จะออกแบบให้มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกห้อง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลายตลอด 365 วัน จริงๆ"

กลุ่มลูกค้าหลักของ "ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส" เป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำงานอยู่ในย่านสีลม สาทร และพื้นที่ใกล้เคียง เป็นกลุ่มที่มีความเป็นตัว ของตัวเองค่อนข้างสูงและมีแบบฉบับการใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่ทันสมัย ต้องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว และต้องการอยู่อาศัยในทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ย่านธุรกิจการค้า สถานศึกษา ฯลฯ ซึ่งที่นี่มีรองรับ พร้อมทั้งห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ โรงแรมแมริออท โรงแรมเพนนินซูล่า โรงแรมแชงกรี-ลา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์

นอกจากนี้ทางโครงการยังได้เพิ่มความทันสมัยให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยระบบสื่อสารไร้พรมแดน ภายใต้แนวคิด Supalai cyber village เพิ่มศักยภาพการสื่อสารให้ทุกครอบครัวสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (hi-speed internet broadband) และเลือกใช้บริการ home solution ใหม่ๆ ทำให้เกิดความคล่องตัวในการใช้ชีวิตและการทำงาน

"เราให้สิ่งอำนวยความสะดวกกับลูกค้า ให้ได้ใช้ชีวิตแบบสุดๆ โดยไม่ต้องไปไหนเลย ในวันหยุด เพราะที่นี่มีครบทุกอย่างที่สามารถ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้แบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น sport club ห้องแอโรบิก ฟิตเนส ห้องเซาน่า แยกหญิง-ชาย สระว่ายน้ำแบบ infinity edg และผ่อนคลายด้วยสวนลอยฟ้า แบบ roof garden"

ใครที่กำลังจดๆ จ้องๆ จะซื้อคอนโดฯในทำเลดีๆ ก็ลองแวะไปชมห้องตัวอย่างก่อนตัดสินใจ คิดว่าคงไม่เสียหลาย

แต่ขอบอกว่า คงต้องรีบสักนิด เพราะว่าใกล้หมดเต็มทีแล้วจ้า...!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 09-11-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.