| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 101 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-10-2549    อ่าน 11845
 "โบรกเกอร์-แบงก์"แข่งปั้มยอดขาย แคมเปญกระหึ่มมหกรรมบ้านมือสอง

มหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ได้ฤกษ์เปิดฉากโบรกเกอร์-แบงก์ผนึกกำลังครั้งใหญ่ปลุกตลาดช่วงโค้งสุดท้าย คัดบ้าน-คอนโดฯทุกทำเลทุกราคาให้ลูกค้าเลือกจุใจกว่า 2 หมื่นรายการ อัดแคมเปญประชันกระหึ่มศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 13-15 ตุลาคมนี้ มั่นใจคนเยี่ยมชมทะลุแสน หลังการเมือง ราคาน้ำมัน ดอกเบี้ยคลายล็อก ฟันธงปั๊มยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 3 พันล้านบาท

นายสมศักดิ์ มุนีพีระกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในฐานะนายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า จากที่สถานการณ์ทางการเมืองคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ขณะที่ราคาน้ำมันและอัตราดอกเบี้ยเริ่มทรงตัว ตนมั่นใจว่างานมหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และน่าจะมีผู้เข้าเยี่ยมชมงานไม่น้อยกว่า 80,000-100,000 คน ใกล้เคียงกับผู้เข้าเยี่ยมชมงานมหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อปี 2548 ที่ผ่านมา

ส่วนยอดขายเฉพาะในงานไม่น่าจะต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท เนื่องจากปีนี้นายหน้าบ้านมือสอง 16 บริษัท รวมทั้งสถาบันการเงินอีก 10 กว่าแห่ง ต่างเน้นใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อเต็มที่ และนำบ้านมือสองไปให้ลูกค้าเลือกซื้อถึงกว่า 20,000 รายการ ทุกประเภท ทุกทำเล ทุกระดับราคา

ที่น่าจะดึงดูดให้ผู้บริโภคได้มาก คือ การคัดเลือกบ้านและคอนโดฯในทำเลที่มีศักยภาพมาขายในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด เช่น บ้านเดี่ยวระดับหรูบางยูนิตราคาขายปกติอยู่ที่ 15 ล้านบาท ก็จะตั้งราคาขายในงานนี้เพียงแค่ 13 ล้านบาท เนื่อง จากได้รับความร่วมมือจากเจ้าของบ้านลดราคาขายเพื่อเป็นโปรโมชั่นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้บริษัทนายหน้าและสถาบันการเงินหลายแห่งยังนำบ้านที่รีโนเวตเรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีมาให้ผู้บริโภคเลือกซื้อในราคาที่ไม่แพง พร้อมกับเสนอเงื่อนไขให้สินเชื่อซื้อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษแก่ลูกค้าด้วย

"เช่น ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เสนอปล่อยกู้ซื้อบ้านแก่ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของ ธอส. อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ช่วง 2 ปีแรก บี.ซี.พี.เฮ้าส์ซิ่ง จัดแคมเปญบ้านแลกบ้าน ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จับมือธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมทั้งแบงก์อีกสิบกว่าแบงก์ก็นำ NPA มาขายในราคาพิเศษ และปล่อยกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน

นายสมศักดิ์กล่าวว่า ในงานดังกล่าวนอกจากจะมีบ้านและคอนโดฯมือสองที่ผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อบ้านในรูปแบบและทำเลที่ต้องการเพื่อการอยู่อาศัยได้มากที่สุดแล้ว ยังมีบ้าน คอนโดฯ อพาร์ตเมนต์เพื่อการลงทุนสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์สินเพื่อการลงทุนให้เลือกจำนวนมากอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดฯในย่านใจกลางเมืองอย่างสาทร ซอยสวนพลู ระดับราคาขายประมาณ 2-3 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้เป็นที่ต้องการของตลาด ผู้ที่ต้อง การซื้อคอนโดฯเพื่อการลงทุนจึงไม่ควรพลาดงานนี้

นายสมศักดิ์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.ซี.พี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด โบรกเกอร์ชั้นนำในตลาดบ้านมือสอง เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับพันธมิตร คือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ "บ้านเก่าแลกบ้านใหม่" สำหรับผู้ต้องการซื้อบ้านมือสองในโครงการของแลนด์ฯแต่ยังติดภาระผูกพันบ้านเก่า โดยลูกค้าสามารถนำบ้านเก่ามาขายให้บริษัท โดยบริษัทจะการันตีรับซื้อบ้านเก่าในงานนี้ 10 ยูนิต โดยวางมัดจำ ทำสัญญาจะซื้อจะขาย จากนั้นจะทยอยชำระเงินให้ลูกค้าเป็นงวดๆ จะชำระหมดและรับโอนบ้านภายใน 4 เดือน ธนาคารแลนด์ฯจะปล่อยสินเชื่อสำหรับซื้อบ้านใหม่ วงเงิน 95-100% ของราคาบ้านใหม่ โดยได้เงื่อนไขการกู้พิเศษ

ด้านนายกาศิก ศรีสวัสดิ์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและทรัพย์สินรอการขาย บริษัท แคปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลและบริหารทรัพย์สินภายใต้ชื่อ "พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์" เปิดเผยว่า ในส่วนของพร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์จะนำบ้านเดี่ยวและห้องชุดไปขายในงานมหกรรมบ้านมือสองฯหลายโครงการกว่า 270 ยูนิต อาทิ โครงการบ้านทิพย์นคร, สหโชค ลำลูกกา, ห้องชุดโนเบิล ปาร์ค บางนา ที่ดินเปล่าโครงการอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ บ้านมือสองในทำเลสุวรรณภูมิ ฯลฯ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย โดยทรัพย์ราคาไม่ถึง 500,000 บาท ให้ผู้ซื้อผ่อนชำระนานถึง 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% และผู้แนะนำคนซื้อจะได้รับค่าตอบแทน 2% ของราคาขาย

ทั้งนี้ งานมหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 2 นอกจากจะเป็นแหล่งรวมบ้านมือสองทุกทำเลและระดับราคาแล้ว ยังมีบริการครบวงจรสำหรับลูกค้า อาทิ บริการรับฝากขายบ้าน ประกาศต้องการซื้อที่อยู่อาศัย สืบค้นหาบ้านตามราคาและทำเลที่ต้อง การ โครงการคมนาคม การเวนคืน ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การซื้อบ้านมือสอง การซ่อมแซม การตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ภาษีอากร ตรวจสอบเครดิตบูโร บริการสินเชื่อ และให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับบ้านมือสองทุกด้านด้วย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-10-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.