| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 90 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-10-2549    อ่าน 11472
 เปิดประมูลทางเชื่อมวงแหวนด้านใต้ บอร์ด"กทพ."ไฟเขียวลงทุน1.3พันล้าน

ผู้รับเหมาเฮ บอร์ด กทพ.ไฟเขียว เปิดประมูลก่อสร้างทางต่างระดับเชื่อมต่อ "วงแหวนด้านใต้-บางนา-ชลบุรี" วงเงิน 1,300 ล้านบาท ย่านวัดสลุดเพิ่มความสะดวกผู้ใช้ทางจากฝั่งธนฯมายังฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะสนามบินสุวรรณภูมิ ขายแบบวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เริ่มก่อสร้างต้นปี "50

แหล่งข่าวจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ในการประชุมคณะกรรมการ (บอร์ด) กทพ.เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา บอร์ดอนุมัติให้ กทพ.ดำเนินการประกวดราคาก่อสร้างทางต่างระดับส่วนเชื่อมต่อระหว่างโครงการบางพลี-สุขสวัสดิ์ หรือวงแหวนด้านใต้ และโครงการทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี บริเวณกิโลเมตรที่ 9 บริเวณวัดสลุด ใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอก วงเงินก่อสร้างประมาณ 1,300 ล้านบาท โดยให้ดำเนินการตามระเบียบการประกวดราคาระบบอิเล็กทรอนิกส์หรืออีออกชั่นใหมที่ขณะนี้มีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการแล้ว่

"โครงการนี้ กทพ.มีแผนจะลงทุนก่อสร้างเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางจากฝั่งธนบุรีที่ใช้โครงการวงแหวนด้านใต้ ได้สามารถเข้าไปยังฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯได้ รวมทั้งการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิด้วย โดยเส้นทางจะเชื่อมกับทางด่วนบางนา-ชลบุรีได้เลย นอกจากนี้คนที่ฝั่งตะวันออกก็สามารถเดินทางไปยังฝั่งธนบุรีได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นธนบุรี-ปากท่อ พระรามที่ 2 เป็นต้น จากนั้นจะเดินทางต่อไปเชื่อมต่อกับโครงการถนนวงแหวนอุตสาหกรรมก็ยิ่งสะดวกมากขึ้นไปอีก เรากำลังรอเวนคืนที่ดินอยู่ แต่ผู้ใช้ทางอาจจะต้องจ่ายค่าผ่านทางเพิ่ม เพราะจะตั้งด่านเก็บค่าผ่านทางในเส้นทางนี้ด้วย"

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า สำหรับวงเงินก่อสร้างกำหนดไว้ที่ 1,300 ล้านบาท ประกอบด้วยงานโยธา อาคาร ด่านเก็บเงิน ระบบไฟฟ้า และการจัดการจราจร ซึ่งหลังจากที่บอร์ดอนุมัติแล้ว กทพ.จะดำเนินการตามระเบียบอีออกชั่นทันที โดยประกาศร่างทีโออาร์ในเว็บไซต์เมื่อวันที่ 11-13 ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว หลังจากนั้นจะเปิดขายเอกสารประกวดราคาให้กับผู้รับเหมาก่อสร้าง ในวันที่ 17 ตุลาคม ส่วนการเปิดซองราคาค่างานก่อสร้างคาดว่าจะดำเนินการได้ประมาณวันที่ 21 พฤศจิกายน

"ในส่วนของขั้นตอนการเซ็นสัญญาก่อสร้าง คาดว่าจะเป็นประมาณเดือนธันวาคม หรือไม่ก็ต้นปี 2550 เพราะต้องรอให้มีการพิจารณาเรื่องของงื่อนไขของระเบียบบาร์เตอร์เทรด หรือการแลกเปลี่ยนสินค้าก่อน ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของอีออกชั่น จากนั้นจะเริ่มก่อสร้างได้ ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 20 เดือน และจะเปิดให้บริการได้ประมาณเดือนกันยายน 2551"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-10-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.