| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-10-2549    อ่าน 11897
 "แมกโนเลียส์"แบรนด์ติดตลาด หลังสปอนเซอร์AF3ยอดขายพุ่ง

กลุ่ม DT บริษัทอสังหาฯหน้าใหม่เป็นปลื้ม "บ้านแมกโนเลียส์" แบรนด์ติดลมบน หลังเป็น สปอนเซอร์ "อะคาเดมี แฟนเทเชีย" หรือ AF 3 สร้างชื่อโครงการอย่างรวดเร็ว ส่งผลบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมยอดขายพุ่งทันตาเห็น

นายเรืองยศ วิทวัสการเวช ผู้อำนวยการสำนักการตลาดกลาง กลุ่มบริษัทดีที (DT) เปิดเผยถึงผลสำเร็จว่า หลังจากโครงการบ้านแมกโนเลียส์ ภายใต้การบริหารของบริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท DT ตัดสินใจเป็นผู้สนับสนุนหรือเป็นสปอนเซอร์หลักในการให้สถานที่ถ่ายทำรายการ Academy Fantasia ปีที่ 3 (AF 3) เป็นเวลา 3 เดือนจนสิ้นสุดการถ่ายทำนั้น ปรากฏว่าบริษัทประสบความสำเร็จมากจากยอดขายโดยรวม

โดยเฉพาะการสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ หรือ brand awarenes จึงส่งผลให้โครงการดังกล่าวเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว

"การเป็นสปอนเซอร์ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างแบรนด์ของโครงการให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยเฉพาะการรับรู้ในเรื่องเอกลักษณ์ของโครงการที่มีความโดดเด่น ซึ่งความนิยมในตัวรายการ AF 3 กลายเป็นช่องทางในการสื่อสารที่ดีต่อการเปิดตัวโครงการสู่สาธารณะในระยะเวลาอันสั้น" นายเรืองยศกล่าวและว่า

ทั้งนี้ ผลจากการเป็นสปอนเซอร์ให้กับ AF 3 ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการแมกโนเลียส์เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 60% โดยลูกค้าที่เข้าเยี่ยมโครงการ ต่างให้ข้อมูลว่า รู้จักและเห็นโครงการจากรายการ AF 3 ในโทรทัศน์ฟรีทีวีและรายการโทรทัศน์บอกรับสมาชิกของยูบีซี ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าระบุว่า บ้านในโครงการมีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างจากโครงการอื่นๆ

นายเรืองยศระบุผลสำรวจพบว่า ผู้ชมรายการ AF 3 ไม่ได้มีเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น แต่เป็น รายการที่นิยมดูกันทั้งครอบครัว ซึ่งความหลากหลายของผู้ชมรายการนี้ได้ส่งผลดีต่อการสร้างการรับรู้เรื่องตราสัญลักษณ์ของโครงการเป็นอย่างมาก และมีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อโครงการเร็วขึ้น

"ผู้ชมที่ติดตามชม AF นั้น ไม่ได้มีแค่กลุ่มวัยรุ่น เท่านั้น แต่จากการสำรวจปรากฏว่า ผู้ชมโดยส่วนใหญ่ติดตามดู AF เป็นครอบครัว มีความหลากหลายของผู้ชมทุกระดับ โดยลูกค้าของเราจำนวนไม่น้อยก็รู้จักเราผ่านทาง AF นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผลักดันให้บริษัทมียอดขายบ้านเดี่ยวอยู่ที่ 60% จากทั้งหมดที่มีอยู่ 25 หลัง ส่วนคอนโดมิเนียมจำนวน 52 ยูนิตนั้น มีเหลือขายเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น" นายเรืองยศกล่าว

อนึ่ง โครงการบ้านแมกโนเลียส์ (magnolias) พัฒนาโดยบริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในกลุ่ม DT Group of Companies ที่ตั้งโครงการอยู่ซอยสนามกอล์ฟเมืองแก้ว ถนนบางนา-ตราด ก.ม.7 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในโครง การมีทั้งบ้านเดี่ยวจำนวน 25 หลัง และคอนโดมิ เนียมจำนวน 52 ห้อง

ล่าสุด บริษัทได้จัดปาร์ตี้ให้กับเหล่านักล่าฝันและครอบครัวที่บ้านแมกโนเลียส์ ถนนบางนา-ตราด โดยใช้พื้นที่สวนหลังบ้านเป็นสถานที่จัดงาน บรรยากาศครอบครัวอบอุ่น ภายใต้แนวคิด "The Society of Love" ซึ่งงานนี้หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา แชมป์ AF Season 3 ได้พาคุณพ่อคุณแม่เข้าเยี่ยมชมห้องชุดตัวอย่างของคอนโดฯที่ได้รับเป็นรางวัลด้วย ซึ่งมีมูลค่าถึง 4.5 ล้านบาท สไตล์แคลิฟอร์เนียตอนใต้

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 09-10-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.