| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 212 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-19-2549    อ่าน 12071
 พันธมิตรเวอร์ชั่นใหม่ ไพรัชโฮมเดคคอร์ & คอตโต้

แค่เริ่มต้นก็ตื่นเต้นแล้ว เมื่อเอเย่นต์วัสดุรายใหญ่ เสี่ย "ไพรัช สิริเพาประดิษฐ์" และภรรยา ได้สวมบทป๋าดัน ส่งทายาทรุ่น 2 ประกาศบุกตลาดกระเบื้องเซรามิกในเวอร์ชั่นใหม่

"พงศกร สิริเพาประดิษฐ์" ลูกชายวัย 30 ปีต้นๆ ให้มาร่วมเต้นระบำกับ "ค่ายช้าง" ตราสัญลักษณ์เด่นของเครือซิเมนต์ไทย พันธมิตรเก่าแก่และแน่นปึ้ก

โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบร้านวัสดุ "ไพรัช โฮมเดคคอร์" ให้เป็นศูนย์กระเบื้องอันทันสมัยในจังหวัดขอนแก่น ด้วยการจับมือกับกระเบื้อง "คอตโต้" เปิดให้บริการ "COTTO TILES Studio" เอาใจชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงโดยเฉพาะ

"เป็นครั้งแรกที่ "คอตโต้" เข้ามาเปิดให้บริการ "COTTO TILES Studio" ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดใหญ่ มีความเจริญ และมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน" ดร.ปริญญา สายน้ำทิพย์ เอ็มดี บริษัทเซรามิก อุตสาหกรรมไทย กล่าวเปิดประเด็น

ว่าไปแล้วร้าน "ไพรัชโฮมเดคคอร์" ก็ประสบความสำเร็จมาก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่รูปแบบการแข่งขันเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทำให้เกิดการปรับตัวเพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

เอเย่นต์ค่ายนี้ยินยอมทุ่มทุนปรับโฉมหน้าร้านและคลังสินค้าใหม่ให้เป็นศูนย์บริการกระเบื้องครบวงจรเพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ๆ

คอนเซ็ปต์นี้ตรงกับนโยบายของกระเบื้องคอตโต้ ที่มุ่งสร้างความทันสมัย และเปิดโลกทัศน์สู่มิติใหม่ของตลาดกระเบื้องเซรามิก ดังนั้นผู้มาใช้บริการ "COTTO TILES Studio" ที่ร้าน "ไพรัชฯ" จะได้พบกับบริการแบบ "one stop shop, one stop service"

ดิสเพลย์กระเบื้องที่ถูกจัดทำใหม่ ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริง หรือจำลองไอเดียผ่าน การออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ทำให‰มองเห็นภาพในฝันก่อน ทำให้ตัดสินใจซื้อจริง ได้ง่ายขึ้น

โดยทาง "คอตโต้" ได้ส่งบริการมาเสริมทัพผ่านคนรุ่นใหม่ ที่เรียกว่า DC (design consultant) มาให้คำแนะนำในเรื่องข้อมูลทางเทคนิค การติดตั้ง และบริการเช็กสต๊อกกระเบื้องผ่านเครือข่ายออนไลน์

กิจกรรมพิเศษที่ถูกจัดขึ้นในวันพิธีเปิด ดูยิ่งใหญ่และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้มาก เพราะเจ้าภาพได้เชิญ 2 ดาราช่อง 7 สี ลูกรักคุณนายแดง ทั้ง "ป๋อ" "ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับ "กบ" "สุวนันท์ คงยิ่ง" มาร่วมสร้างสีสัน และใช้บริการของ DC เป็นการนำร่อง

นอกเหนือจากวาไรตี้ทอล์กกับดาราแล้ว ทางเจ้าภาพยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เรียกลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มผู้รับเหมา และกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ๆ มาเล่นเกม โดยมีหุ่นยนต์ชายหญิงคอยกระเซ้าเย้าแหย่

"ผมได้ทำสิ่งที่ตั้งใจแล้ว และคิดว่าแนวทางที่ผมเลือกเดินร่วมกับคอตโต้จะต้องถูกใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน" พงศกรกล่าวตบท้าย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-19-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.