| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-19-2549    อ่าน 11522
 ดีมานด์ทำเล"ปิ่นเกล้า"โตสุดๆ LPNชิงเปิดคอนโดฯ1.2พันล้าน

LPN ส่ง "ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2" Medium Rise Condominium ปลุกกระแสคอนโดฯย่านปิ่นเกล้าชูโปรดักต์ที่แตกต่างจากคู่แข่งด้วยบริการหลังการขาย เน้นการบริหารอาคารชุดหลังยอดขายลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้าเวิร์กสุดๆ เชื่อนโยบายขยายฐานลูกค้าระดับกลางไปยังเขตรอบนอกซีบีดีเป็นการเดินมาถูกทาง เปิดพรีเซลกลางเดือนกันยายนนี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า จากการนำร่องพัฒนาโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า ในทำเลย่านปิ่นเกล้าเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าย่านฝั่งธนฯเมื่อต้นปี 2548 ที่ผ่านมา บริษัทพบว่ายังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวอีกจำนวนมาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับกลางและระดับราคาล้านต้นๆ

บริษัทจึงเร่งพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "LPN X-Place" โดยเปิดพรีเซล "ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2" มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ในวันที่ 15-21 กันยายน และเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กันยายนนี้

"แผนการพัฒนาโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 เกิดขึ้นจากกระแสตอบรับด้านยอดขายของเฟสแรกที่ประสบความสำเร็จมาก เราจึงเชื่อว่านโยบายการขยายฐานลูกค้าและแตกสู่ทำเลใหม่จากเขตชุมชนที่มีความหนาแน่นสูง และใกล้เขตใจกลางธุรกิจได้ช่วยให้บริษัทเดินมาถูกทางเร็วขึ้น ตามกลยุทธ์การพัฒนาโครงการของ LPN"

ที่สำคัญบริษัทได้พยายามสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าด้วยงานบริการหลังการขายที่ แอล.พี.เอ็น.ฯ มีความชำนาญมากที่สุด โดยเฉพาะการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารอาคารชุดที่เน้นการให้บริการลูกค้าในทุกขั้นตอนหลังเข้าอยู่อาศัย รวมถึงการพัฒนาโครงการในรูปแบบ "LPN X-Place" ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุด

LPN X-Place แนวคิดในการพัฒนาโครงการรูปแบบใหม่ของ LPN ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่ง อำนวยความสะดวก ประกอบด้วย X-tra Eacility การจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการให้เป็นส่วน สันทนาการที่สมบูรณ์พร้อม X-clusive Security ระบบความปลอดภัยสูงสุดภายในอาคาร X-tensive Service สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียม ไว้ให้สมาชิก เช่น family mart บริการซักผ้า หยอดเหรียญอัตโนมัติ pay point จุดบริการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ แบบ one stop service บริการ hi-speed internet ของ TOT เป็นต้น และ X-cellent Community การสร้างชุมชน น่าอยู่

ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 อาคารชุดพักอาศัยสูง 26 ชั้น จำนวน 651 ยูนิต อยู่ติดริมถนนบรมราชชนนี และใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ห้างพาต้า โลตัส และแม็คโคร ในอนาคตทำเลแถบนี้รัฐมีแผนลงทุนสร้างโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (ตลิ่งชัน-สุวรรณภูมิ) คาดว่าจะเปิดใช้ในเดือนสิงหาคม 2551

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-19-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.