| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 386 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-19-2549    อ่าน 11669
 "ฮาโก้-ซิตี้เรียลตี้"เอาใจตลาดเศรษฐี สั่งซื้อก๊อกน้ำหรูป้อนโครงการ6พันล้าน

2 บิ๊กวงการอสังหาฯจับมือสร้างมูลค่าเพิ่มเอาใจตลาดเศรษฐี เจ้าพ่อก๊อกน้ำหรู "สมพงศ์ ดาวพิเศษ" แห่งฮาโก้กรุ๊ป จับมือลูกเจ้าสัวแบงก์กรุงเทพ "ชาลี โสภณพนิช" ป้อนสินค้าก๊อกไฮเอนด์ "โกรเฮ่" รุ่นท็อปสุด "เอสเซ้น" ติดตั้งในโครงการ 6 พันล้าน ริเวอร์ไซด์ การ์เด้น มารีน่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเครือซิตี้เรียลตี้

นายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานกรรมการ บริษัท ฮาโก้กรุ๊ป (199) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ฮาโก้กรุ๊ปได้เซ็นสัญญาการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มในระดับท็อปสุดกับนายชาลี โสภณพนิช เจ้าของโครงการริเวอร์ไซด์ การ์เด้น มารีน่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านถนนเจริญกรุง ซึ่งเป็นนิมิตที่ดี อย่างน้อยก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดความคึกคักและเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าโครงการที่จะได้มีโอกาสเลือกใช้สินค้าดีมีคุณภาพ

ผลิตภัณฑ์ที่ริเวอร์ไซด์ การ์เด้นฯเลือกนั้นเป็นก๊อกน้ำแบรนด์ "โกรเฮ่" รุ่นใหม่ล่าสุดที่บริษัทเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ชื่อรุ่น "Essence" ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 12 ล้านบาท ในส่วนของอพาร์ตเมนต์ และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ หลังจากที่บริษัทในเครือซิตี้เรียลตี้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์โกรเฮ่ในโครงการอื่นๆ มาบ้างแล้ว และมีแนวโน้มว่าฮาโก้กรุ๊ปจะได้ติดตั้งผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำระดับไฮเอนด์ให้กับโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป

ด้านนายชาลี โสภณพนิช กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ริเวอร์ไซด์ การ์เด้น มารีน่า จำกัด เปิดเผยว่า เหตุผลหลักในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โกรเฮ่สำหรับโครงการนี้เพราะเป็นอุปกรณ์ห้องน้ำที่ได้รับการยอมรับสูงจากกลุ่มลูกค้าตลาดบนและผู้ประกอบการในวงการอสังหาริมทรัพย์ ต่างก็ยอมรับถึงมาตรฐานสินค้าและดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัยได้ดี อีกทั้งชื่อเสียง การออกแบบผลิตภัณฑ์ความสวยงาม และความทนทานในการใช้ ต่างก็ได้รับแรงตอบรับจากตลาดทั่วโลก ไม่เพียงแต่ประเทศไทยเท่านั้น

นายสมพงศ์กล่าวอีกว่า ด้วยภาวะการแข่งขันในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำที่ดูรุนแรงขึ้น ทำให้บริษัทแม่ของโกรเฮ่ในเยอรมนีได้พยายามที่จะปรับภาพลักษณ์ให้แบรนด์โกรเฮ่มีลักษณะเด่นและสื่อให้ลูกค้าตระหนักถึงตลอดเวลา การได้คู่สัญญาที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับได้ช่วยให้โกรเฮ่มีความหวังมากขึ้นกับตลาดระดับสูง

"แม้ว่าสถานการณ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงจะมีผลต่อบรรยากาศซื้อขายอสังหาฯบ้าง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าหลังการเลือกตั้งทุกอย่างจะดีขึ้นเพราะความต้องการที่อยู่อาศัยของนักลงทุนและนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาติดต่องานในไทยยังมีดีมานด์สูงมาก จึงไม่ค่อยน่าเป็นห่วง"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-19-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.