| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 180 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-09-2549    อ่าน 11748
 เบิร์ดอายวิว "เพอร์เฟค" ขี่กระแสสนามบินใหม่ ปูพรมโปรเจ็กต์หมื่นล้าน

กระแสความร้อนแรงของสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินนานาชาติแห่งใหม่ของไทยที่จะเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบในวันที่ 28 กันยายนนี้ นับวันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากหลายกิจกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงนี้มีจำนวนไม่น้อยที่ดึงคำว่า "สุวรรณภูมิ" เข้ามาเป็นไฮไลต์เกาะกระแสสนามบินใหม่แห่งนี้

ล่าสุดค่าย "พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" เป็นอีกรายหนึ่งที่ดึง "สุวรรณภูมิ" เข้ามาสร้างสีสันในตลาดบ้าน ด้วยเหตุที่บริษัทพัฒนาโครงการจัดสรรในโซนสุวรรณภูมิหลายโครงการ มูลค่ารวมหลายหมื่นล้านบาท

เลยสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเม็ดเงินกว่า 3 แสนบาท เช่าเหมาลำสายการบิน "บีพีแอร์" ขนแขก วี.ไอ.พี.รวมทั้งสื่อมวลชนกว่า 50 ชีวิตเหินฟ้าจากดอนเมืองมุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมกับถือฤกษ์จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่มูลค่านับหมื่นล้านบาทที่นั่นเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

แม้จะไม่มี "ชายนิด โง้วศิริมณี" เอ็มดี และ "ดร.ธีระชน มโนมัยพิบูล" รองเอ็มดี ร่วมเดินทางไปด้วย แต่มีอดีตนักการเมืองรุ่นเก๋าใจดี สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ "พิชัย รัตตกุล" ที่นั่งเก้าอี้ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท ให้เกียรติร่วมเดินทางโดยรับเป็นหัวหน้าทริปกิตติมศักดิ์

หลังจากที่พลพรรคคณะทัวร์เดินทางมาที่จุดนัดพบ ห้องรับรอง 3 ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารในประเทศสนามบินดอนเมืองครบทีม บ่ายโมงตรงก็ได้เวลาขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยเที่ยวบินพิเศษสายการบินพีบีแอร์ เที่ยวบิน 9Q911

กระจิบและกระจอกข่าวอดตื่นเต้นไม่ได้กับเที่ยวบินพิเศษลำเล็กกะทัดรัด บรรทุกผู้โดยสารได้เที่ยวละ 50 ที่นั่งเท่านั้น เพราะหลายคนยังไม่มีประสบการณ์ขึ้นเครื่องบินแบบนี้มาก่อน

13.50 น. เครื่องบินเที่ยวพิเศษก็ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าที่ระดับความสูงประมาณ 2,000 ฟุต มุ่งสู่ที่หมาย ระหว่างนี้ "กัปตัน" "ธนา ใจใหญ่" ประกาศแนะนำรายละเอียดเส้นทางบินให้ทราบ จับเวลาเข็มนาฬิกาดู ใช้เวลาบินไม่กี่อึดใจเท่านั้น หากจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 5 นาที เครื่องบินก็บินอยู่เหนือท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเรียบร้อย

ตามกำหนดการบินเครื่องบินจะเลี้ยวขวาผ่านโครงการใหม่ของเพอร์เฟคฯที่อยู่ในพื้นที่นี้ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท ได้แก่ โครงการเพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ, โครงการเพอร์เฟค เพลส รามคำแหง และโครงการเพอร์เฟค เพลส ร่มเกล้า เน้นบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ตั้งราคาขายตั้งแต่ 1-5 ล้านบาท

ก่อนที่เครื่องบินจะย้อนกลับมาลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางต่อด้วยรถตู้ที่จัดเตรียมไว้ไปยังโครงการเพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ สถานที่แถลงข่าวในวันนั้นเบ็ดเสร็จใช้เวลาอยู่บนท้องฟ้าประมาณ 30 นาทีเท่านั้น

"กิจกรรมนี้บริษัทต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับสื่อมวลชนก่อนที่สนามบินจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ที่สำคัญคือเราจะได้เห็นศักยภาพของโซนสุวรรณภูมิว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนและอย่างไร" วิชัย สิงห์วิชา ผู้ช่วยเอ็มดีเพอร์เฟคฯ แสดงความเห็นพร้อมบอกว่า

ปัจจุบันนี้มีผู้ประกอบการจัดสรรทั้งรายใหญ่ กลาง และเล็กเข้ามาเล่นในพื้นที่นี้กันแทบทุกราย สะท้อนให้เห็นว่าย่านนี้มีศักยภาพมากเพราะจากตัวเลขการสำรวจล่าสุดของบริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด หรือ AREA ระบุว่า โซนสุวรรณภูมิโครงการจัดสรรไม่ต่ำกว่า 100 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 แสนล้านบาท

โดยพี่เบิ้มของวงการ "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์" เป็นดีเวลอปเปอร์ที่มีโครงการมากสุด รองลงมาเป็น "เพอร์เฟคฯ" มีโปรเจ็กต์ที่เปิดขายในโซนนี้ทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่า 25,130 ล้านบาท

จากข้อมูลนี้พออนุมานได้ว่า จากนี้ไปสมรภูมิจัดสรรในพื้นที่สุวรรณภูมิคงดุเดือดมากขึ้นเป็นลำดับ หลังสนามบินใหม่แห่งนี้เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่รอคอยมา ยาวนานกว่า 40 ปี...!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 14-09-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.