| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 297 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-07-2549    อ่าน 11605
 ไลฟ์ @ บีทีเอส ท่าพระ คอนโดฯสไตล์ชิคแบบ AP

ปีที่แล้วดีเวลอปเปอร์ค่ายเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ AP หันมาชิมลางคอนโดมิเนียมในเมืองทำเลติดรถไฟฟ้า แบรนด์บ้านกลางกรุง "ไอ เลิฟ สยาม" ที่ขายหมดเกลี้ยงหลังจากที่เปิดจองเพียงไม่กี่วัน

กระนั้นเอเชี่ยนฯก็ตอกย้ำเสมอๆ ว่า โครงการแนวสูงหรือไฮไรส์นั้นเป็นเพียง "น้ำจิ้ม" หรือ "อาหารเสริม" มากกว่า เพราะคอร์บิสซิเนสจริงๆ จะมาจากทาวน์เฮาส์แบรนด์บ้านกลางเมืองและบ้านกลางกรุงเป็นส่วนใหญ่

แต่มาปีนี้เอเชี่ยนฯเปลี๊ยนไป๋ เปลี่ยนไปตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมานิยมซื้อคอนโดมิเนียมในเมืองและอยู่ใกล้รถไฟฟ้า

ล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ถอดด้ามย่านท่าพระแบรนด์ "ไลฟ์@บีทีเอส ท่าพระ" จับตลาดกลุ่มเจเนอเรชั่น Y อายุ 25-32 ปี เป็นวัยที่เพิ่มเริ่มทำงานที่เบื่อหน่ายรถติดและชอบจะอยู่อาศัยใกล้กับระบบขนส่งมวลชนและศูนย์การค้าซึ่งสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย

"มิสเตอร์โฮม" ขอโหนกระแสคอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้าบูมเข้ามาเยี่ยมโครงการ "ไลฟ์ @ บีทีเอส ท่าพระ" โปรเจ็กต์แรกของ AP ที่เข้ามารุกตลาดห้องชุดในทำเลฝั่งธนบุรี

การเดินทางมาจากโครงการก็ไม่ยาก ถ้ามาจากถนนสาทรตัดใหม่ให้ตรงดิ่งมาตามทางเรื่อยๆ ไม่เกิน 2 กิโลเมตรจะถึงแยกไฟแดงซึ่งเป็นที่ก่อสร้างจุดขึ้น-ลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ท่าพระ ส่วนต่อขยายจากสายสีลมสิ้นสุดสถานีปลายทางตากสินก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าไปสู่ถนนเส้นจรัญสนิทวงศ์ ตัวโครงการอยู่ห่างจากจุดขึ้น-ลงแค่ไม่กี่อึดใจ หากจำไม่ผิดก็ประมาณ 200-300 เมตรเท่านั้น

ถ้ามาจากวงเวียนใหญ่ให้มุ่งหน้ามาตามถนนเจริญนครประมาณ 10 นาที จะเจอสี่แยก มไหสวรรย์ให้เลี้ยวขวามาตามถนนรัชดาฯ-ท่าพระตรงดิ่งมาประมาณกิโลเมตรกว่าๆ จะผ่านแยกสาทรตัดใหม่ จากจุดนี้จะเห็นสำนักงานขายสีสันสดใสสีแดงอยู่ด้านซ้ายมือก่อนถึงสะพานข้ามแยกตลาดพลู

"วิษณุ สุชาติล้ำพงศ์" ผู้ช่วยเอ็มดี บอกว่า เหตุผลหลักๆ ที่เอเชี่ยนฯตัดสินใจเข้ามาเปิดโครงการในย่านนี้ เนื่องจากในโซนนี้เป็นแหล่งชุมชนเก่าขนาดใหญ่ที่มีดีมานด์ค่อนข้างมาก ประกอบกับอีกไม่นานรถไฟฟ้าก็จะเปิดให้บริการยิ่งจะทำให้การเดินทางสัญจรของประชาชนในย่านนี้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

"ตอนนี้ในแง่ของคนรุ่นใหม่ต้องยอมรับเลยว่ากลุ่มอายุ 25-30 ปีต้นๆ ไม่ใฝ่ฝันที่จะมีบ้านเดี่ยวแล้ว เหตุผลก็คือมันเดินทางไม่ไหว ชอบความสะดวกสบายอยากอยู่คอนโดฯในเมืองมากกว่า...ไลฟ์สไตล์จะเป็นกลุ่มที่อิงกับเทรนด์และตามกระแสหน่อยๆ และตามอะไรที่มีมาใหม่ ฉะนั้นทีมก็ต้องมาเป็นที่มีสีสันและสดใสในลักษณะของความสนุกสนาน สังเกตได้จากการใช้สีตัวอาคารทั้งภายในและนอก"

"ไลฟ์ @ ท่าพระ" ตั้งบนเนื้อที่ 4 ไร่เศษ สูง 17 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 672 ยูนิต มีให้เลือก 3 แบบ คือ 1.สตูดิโอ พื้นที่ 28-33 ตร.ม. 120 ยูนิต 2.ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 40-50 เมตร 488 ยูนิต และ 3.ขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 52-63 ตร.ม. 64 ยูนิต เคาะราคาขายตารางเมตรละ 4.5 หมื่นบาท หรือราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาท

จากที่เยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ทางโครงการได้ตกแต่งไว้ให้ลูกค้าที่ visit โครงการได้เห็นถึงขนาดห้องและการตกแต่งสไตล์ "ชิกคอนโดฯ" กันจริงๆ แล้ว ต้องยอมรับว่าออกแบบได้เข้าถึงความต้องการผู้บริโภคอย่างแท้จริง ที่ตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ครบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ เซาน่า, สตรีม ล็อบบี้ขนาดใหญ่ แม้แต่จุดเล็กๆ น้อยๆ โดยเฉพาะผนังห้องที่สูงถึง 2.7 เมตร ขณะที่โครงการอื่นโดยปกติจะสูงแค่ 2.4 เมตรเท่านั้น ยิ่งทำให้ห้องดูกว้างและโล่งมากขึ้น

"วิษณุ" ทิ้งท้ายว่า เปิดขายได้ 3 วัน ตอนนี้ยอดขายพุ่งฉิวไปแล้วประมาณ 150 ยูนิต หากเป็นแบบนี้คาดว่าน่าจะปิดการขายได้เร็วกว่าบริษัทคาดการณ์ไว้

และเร็วๆ นี้อาจได้เห็นคอนโดฯแนวใหม่ แบรนด์ AP ผุดขึ้นมาใหม่อีกแน่ !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-07-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.