| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 350 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-07-2549    อ่าน 11414
 Art of Living vol.3 เปลี่ยนห้างหรูเป็นตลาดนัดบ้าน-คอนโดฯ

สร้างความคึกคักและสีสันให้กับ วงการอสังหาริมทรัพย์ไม่น้อย สำหรับงาน "Art of Living vol.3" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) หลังจากที่ก่อนหน้านี้โหมโรงประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบ

ปีนี้ฮาริสันยังใช้บริการห้างหรู "เซ็นทรัล ชิดลม" เป็นสถานที่จัดงานเหมือนทุกปี

แม้ค่าเช่าพื้นที่จะแพงลิบ แต่เมื่อเทียบกับ เป้ายอดขายที่ตั้งไว้กว่า 700 ล้านบาทแล้ว ถือว่าคุ้ม

ภาพรวมของงานแม้ปีนี้ผู้ประกอบการจะนำโครงการมาร่วมออกบูทบางตากว่าทุกครั้ง แต่ก็สามารถเรียกความสนใจให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้ไม่น้อย

เพราะดีเวลอปเปอร์มืออาชีพต่างขนที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 30 โครงการมาให้เลือกถึงที่ มีทั้งที่อยู่ในทำเลรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และย่านใจกลางเมือง เรียกได้ว่าใครสนใจบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ที่ดินเปล่า คอนโดมิเนียม มางานนี้ไม่เสียเที่ยวแน่

ลูกค้าเศรษฐีกระเป๋าหนัก ลูกค้ากลุ่มระดับกลางจนถึงระดับบน เลยมีโอกาสได้ช็อปกันเพลิน สมกับคอนเซ็ปต์ "Inspiration Your Style" แถมมีนางแบบมาสร้างสัสันด้วยการเดินแฟชั่นโชว์เก๋ไก๋ไปอีกแบบ

สำหรับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานเท่าที่เห็นล้วนเป็นขาประจำแทบทั้งสิ้น อาทิ ค่ายอารียา พร็อพเพอร์ตี้, ไรมอน แลนด์, ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์, โบ้ท เฮ้าส์, ศุภาลัย, ไพรม์เนเจอร์ วิลล่า, เดอะสตาร์ เอสเตท, อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ฯลฯ

ช่วงนี้ "เซ็นทรัล ชิดลม" เลยกลายเป็นตลาดนัดบ้านและคอนโดฯกลายๆ โดยเฉพาะคอนโดฯหลายๆ ค่ายขนโปรเจ็กต์มาประชันกันเต็มที่ ที่จะขาดหายไปบ้างคงเป็นบูทของสถาบันการเงินที่ปีนี้ไม่มีให้เห็น

นอกจากที่อยู่อาศัยชั้นดี ทำเลเด่นแล้ว แคมเปญภายในงานก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะ ผู้ประกอบการลดแลกแจกแถมกันสุดฤทธิ์

เช่น เดอะสตาร์ เอสเตท มอบส่วนลดเงินดาวน์สูงสุด 50% พร้อมบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 20,000 บาท, อารียา พร็อพเพอร์ตี้ แจกนาฬิกาโรเล็กซ์ ทุกยูนิตที่จองภายในงาน, ขณะที่ศุภาลัย ก็ให้ส่วนลด 50% กับผู้ที่จองซื้อบ้านทุกทำเล ในงานนี้เช่นกัน

ส่วนทางด้านไพรม์เนเจอร์ วิลล่า ของไฮโซฯคนเก่ง "สุนัทที เนื่องจำนงค์" มอบแพ็กเกจ Exclusive Vocation ที่พักสุดหรูที่เอวาซอน หัวหิน ถึงสิ้นปี 2550 มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ณุศาศิริ ก็แจกแบบไม่อั้น ให้ส่วนลดเงินดาวน์ 20% สำหรับโครงการณุศาศิริ แกรนด์คอนโดฯ อาคารบี และ 10% สำหรับอาคารเอ พร้อมรับบัตรกำนัลเซ็ลทรัล "Buy 2 get 10" ซื้อ 2 ยูนิต รับส่วนลด 10% เฉพาะอาคารบี และรับโทรทัศน์ซัมซุง LCD 40" สำหรับลูกค้าที่ซื้อเพนต์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. มูลค่า 90 ล้านบาท รับทันทีรถยนต์ยี่ห้อลัมโบกินีมาเซเลโก้ มูลค่า 35 ล้านบาท

"กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์" รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) บอกว่า อีเวนต์ครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบ รุมเร้าหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น น้ำมันแพง รวมทั้งสถานการณ์ทางการเมืองที่ยังมีความไม่แน่นอนสูง

ภายใต้สถานการณ์อย่างนี้เมื่อไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ก็ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน


คอลัมน์ ZOOM CONTENT

จุฬาพร แสนศิลา : เรื่อง สุทธิพจน์ เพชรเสน : ภาพ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-07-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.