| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 352 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-07-2549    อ่าน 12185
 คอนโดฯหรู วิวเจ้าพระยา เดอะ สตาร์ เอสเตท @ พระราม 3 ของดี...ราคาไม่แพง

คิดไว้นานแล้ว หลังจากวิ่งรถผ่านไปมา วันเว้นวัน ถ้ามีโอกาสจะขอแวะเยี่ยมโครงการใหญ่ๆ ย่านพระรามที่ 3 สักครั้ง !

วันนี้ฝนไม่ตก "มิสเตอร์โฮม" ขออนุญาตเลือกชมโครงการที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่เอี่ยม มีชื่อเก๋ๆ ว่า "เดอะ สตาร์ เอสเตท @ พระราม 3"

ที่ตั้งโครงการอยู่เลยแยกสาธุประดิษฐ์ไปหน่อยเดียว เยื้องๆ กับแบงก์กรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ถ้านับเวลาเดินทางเข้าสู่ถนนสาทร ไม่เกิน 5 นาทีก็ถึง

"ถนนพระรามที่ 3" ในวันนี้เปรียบไปก็เหมือนโครงการช้างเผือก เพราะ กทม.เขาทุ่มทุนสร้างสะพานลอยรถข้ามตลอดแนว 5 แห่งรวด จะวิ่งช้าวิ่งเร็ว ก็ไม่มีไฟแดงให้รถติดหงุดหงิดหัวใจ แถมค่าผ่านทางก็ไม่เสีย แฮปปี้สุดๆ

นอกจาก "ทำเล" ที่เป็นต่อแล้ว ตัวตึก คอนโดฯหรูก็ดูภูมิฐาน การเลือกใช้สีเอิร์ทโทน ยิ่งทำให้ดูอบอุ่น เหมือนผู้ชายหน้าตาดี ฐานะมั่นคง รอคอยการมาเยือนของสาวๆ

คุณกวี ศิริภัทร์ ผู้บริหารคนหนุ่มไฟแรง ในฐานะ "รองกรรมการผู้จัดการ" บริษัทมหาชน "อีสเทิร์น สตาร์ เรียลเอสเตท" บอกเล่าด้วยความภาคภูมิใจว่า

"คอนโดมิเนียมโครงการนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากที่สุด ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิตในตัวเมือง ควบคู่ไปกับการลิ้มรสของบรรยากาศธรรมชาติ โดยสัมผัสทัศนียภาพจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมในทุกๆ วันของชีวิต"

การออกแบบเป็นสไตล์ทรอปิคอล จากฝีมือสถาปนิกชั้นนำ UKD อาคาร 19 ชั้นตั้งตระหง่านริมพระรามที่ 3 เป็นรูปตัว C มีทั้งหมด 227 ยูนิต และทุกยูนิตจะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตรงข้าม

ห้องพักแต่ละยูนิตจะเน้นความโปร่งโล่ง ด้วยการใช้กระจกตัดแสงบานใหญ่ มีความสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 2.6 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยหายใจคล่อง ไม่อึดอัดเหมือนอยู่คอนโดฯเพดานเตี้ยๆ

ทางโครงการมีห้องให้เลือกหลายขนาด เริ่มต้นจากขนาดพื้นที่ใช้สอย 34-204 ตารางเมตร มีทั้งแบบสตูดิโอ และขนาด 1-3 ห้องนอนแล้วแต่จะชอบ ถ้าเป็นครอบครัวใหญ่จะมีเพนต์เฮาส์หรูรองรับไว้ด้วย

ราคาขายต่อตารางเมตรของ "เดอะ สตาร์ เอสเตท @ พระราม 3" ก็ไม่แพงอย่างที่คิด เขาขายเฉลี่ยประมาณ 60,000 บาทเท่านั้น

ขณะที่หลายๆ โครงการในละแวกเดียวกัน ตั้งราคากันสุดโต่งไม่ต่ำกว่า 80,000 บาทต่อตารางเมตร "มิสเตอร์โฮม" เคยกดเครื่องคิดเลขคำนวณเล่นๆ หัวใจแทบวาย ห้องชุดอะไรแพงจัง ถ้าเก็บ เงินซื้อจริงก็คงซื้อได้แค่ 2 ตารางเมตรเท่านั้น !

เมื่อถามคุณกวีถึงโปรโมชั่นที่จะให้กับลูกค้าในช่วงนี้ เขาบอกว่า "ตลาดกำลังเป็นของผู้ซื้อ อย่างโครงการที่นี่ ได้เสนอแคมเปญค่อนข้างแรง คือดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งเป็นข้อเสนอที่สัมผัสได้จริง ไม่ต้องจินตนาการ"

เขาบอกอีกว่า "ลูกค้าซื้อแล้วรับรองไม่ผิดหวัง เพราะปรัชญาการทำงานของบริษัทอีสเทิร์น สตาร์ฯ จะชัดเจนมากในเรื่องความรับผิดชอบและคุณภาพโครงการ เพราะท่านประธานบริษัทคืออดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย ผู้ตงฉิน (อานันท์ ปันยารชุน)"

ทำให้พื้นที่ทั้ง 3 ไร่เศษหลังถูกแปรสภาพ ยังคงไว้ด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่เล็กรอบๆ โครงการ สภาพแวดล้อมจึงน่าอยู่อาศัยมาก

ในเรื่องของเสน่ห์โครงการ ที่นี่จะเน้นเรื่อง "น้ำ" เป็นสำคัญ อาทิ บนตัวตึกจะมีสระว่ายน้ำใหญ่ยักษ์ 12 X 25 เมตร พร้อม sleeping pool ที่แยกออกจากสระว่ายน้ำเด็ก พร้อมสวนสวยบนดาดฟ้าบนชั้น 11 และ 13

ส่วนชั้น 5 จะเป็นสนามเด็กเล่นลอยฟ้า เมื่อเรามองไปรอบๆ เหมือนแม่น้ำเจ้าพระยากำลัง โอบล้อมตัวเรา

การรักษาความปลอดภัยของที่นี่ค่อนข้างเข้มงวด ทุกจุดภายในโครงการจะครอบคลุมด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และอำนวยความสะดวกด้วยระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายในห้องพัก (ASDL)

ถ้าอ่านแล้ว วาดภาพไม่ออก จินตนาการไม่ได้ รบกวนเชิญสัมผัสของจริงได้ที่สำนักงานขาย ด้านหน้าโครงการได้เลยค่ะ หรือโทร.ไปนัดก่อนก็ได้ ที่เบอร์ 0-2295-2859-62 หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.eastar.co.th

ฉบับนี้บ๊าย...บายก่อนนะคะ !!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 17-07-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.