| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 40 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-07-2549    อ่าน 11758
 ปริญญดา พระราม 2 บ้านสไตล์บูติครีสอร์ต

มีโอกาสได้สนทนาพาทีกับบรรดาดีเวลอปเปอร์หลายราย ถึงรู้ว่า "ทำเล" ที่เป็น "hot issue" ในเวลานี้ นอกจากย่าน "สุวรรณภูมิ" แล้ว ยังมีที่ไหนอีกบ้าง คำตอบที่ได้ก็คือ "พระรามที่ 2" ไง

ยิ่งสังเกตจากจำนวนโครงการที่แห่เปิดตัวใหม่ในช่วงที่ผ่านมาสะพรั่งบานเหมือนดอกเห็ดหน้าฝนจริงๆ เลย

ทั้งๆ ที่ย้อนหลังจากนี้ไปไม่กี่ปี การขยายตัวของการพัฒนาในพื้นที่โซนนี้ไม่ค่อยหวือหวามากนัก โดยเฉพาะในส่วนของโครงการที่อยู่อาศัย ต่างไปจากช่วงนี้ลิบลับ เพราะมีโครงการเปิดตัวใหม่ไม่เว้นแต่ละวัน

ฉบับบนี้ "มิสเตอร์โฮม" ถือโอกาสพาท่านผู้อ่านแวะไปเยี่ยมเยียนโครงการ "ปริญญดา พระราม 2" ของค่ายปริญสิริ ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เมื่อไม่นานนี้เอง

การเดินทางไปยังไซต์โครงการค่อนข้างสะดวกทีเดียว ไม่ว่าจะใช้เส้นทางปกติ หรือใช้ทางด่วนแล้วไปลงบริเวณถนนพระรามที่ 2 เลยห้างเทสโก้ โลตัส ไปไม่กี่ร้อยเมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเพื่อยูเทิร์นเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นใช้เวลาอีกไม่กี่นาทีก็จะถึงไซต์โครงการซึ่งอยู่ติดถนนใหญ่ ไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอยให้ลำบากนัก

ลองจับเวลาจากห้างเทสโก้ โลตัส ไปยังที่ตั้งโครงการ ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ถ้านับจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนก็จะใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ซึ่งถือว่าสะดวกมาก

กลุ่มปริญสิริวางคอนเซ็ปต์โครงการปริญญดา พระราม 2 เป็นบ้านเล่นระดับใจกลางเมือง ในสไตล์ boutique home resort ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 18 ไร่ 69 ยูนิต มูลค่าการพัฒนาร่วมๆ 522 ล้านบาท

ภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือกหลายขนาด พื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 165-240 ตร.ม. ราคาขายเริ่มที่ 5.8 ล้านบาท มีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ 1.แวนด้า 2.วาเลนเซีย 3.แวนโนเรียและไวโอลาเซีย

บรรยากาศโดยรอบโครงการสอบผ่านในเรื่องความเขียวชอุ่มร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ทั้งไม้ยืนต้นขนาดใหญ่และไม้ประดับ ไม่ว่าจะเป็นด้านในตัวบ้านหรือด้านนอก ให้ความรู้สึกเย็นสบายได้ทุกมุมมอง

"ชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย" ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการ บมจ.ปริญสิริ เล่าให้ฟังว่า โครงการ ปริญญดา พระราม 2 เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่เล่นระดับแนวคิดใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นไทยร่วมสมัยให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ด้วยการวางแบบบ้านโดยเน้นพื้นที่ใช้สอยและเพิ่มความโปร่งของตัวบ้าน เพื่อให้อากาศได้ถ่ายเทอย่างเหมาะสมด้วยระแนงไม้รอบชายคา เพื่อลดความร้อนใต้หลังคา ทำให้อุณหภูมิภายในตัวบ้านต่ำกว่านอกตัวบ้าน เข้าทางกระแสยุคบ้านประหยัดพลังงานบูมพอดี

"อัตราการดูดซับบ้านใหม่ระดับกลางในย่านนี้จะเร็วกว่าที่อื่น ส่วนหนึ่งอาจเป็นการคมนาคมที่เชื่อมโยงถึงกันได้หมด ที่ผ่านมาโครงการเปิดตัวใหม่จะไปกระจุกตัวอยู่ในโซนตะวันออกและโซนเหนือของกรุงเทพฯ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว กลายเป็นว่าผู้ประกอบการแทบทุกรายต้องมี โปรเจ็กต์ของตนเองในโซนนี้อย่างน้อยหนึ่งโครงการ เพราะต่างรู้ดีว่าดีมานด์แถบนี้มากมายจริงๆ"

แย้มถามถึงยอดขาย "ชัยวัฒน์" ตอบยิ้มๆ ว่า ตอนนี้ตัวเลขวิ่งฉิวไปแล้ว 30 ยูนิต ขณะเดียวกันก็เริ่มทยอยโอนให้กับลูกค้าบ้างแล้ว ส่วนลูกค้าที่ตัดสินใจจองในช่วงนี้ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture วอลเปเปอร์ ปั๊มน้ำและถังน้ำสำรอง พร้อมตกแต่งสวนสไตล์ทรอปิคอลฟรี

ใครที่กำลังมองหาบ้านในทำเลพระรามที่ 2...ลองแวะไปดูบ้านตัวอย่างได้ เพื่อจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น...

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-07-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.