| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 51 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-06-2549    อ่าน 11835
 เข้าคิวซื้อบ้านงาน Living Plus 2006 ปีเฮง...พลัส พร็อพเพอร์ตี้

เป็นอีเวนต์ที่สร้างสีสันให้กับวงการอสังหาฯ ไม่น้อย สำหรับงาน Living Plus 2006 ของ ค่ายพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ในเครือแสนสิริ โดยยึดพื้นที่บริเวณชั้น 5 สยามพารากอน เป็นแหล่งนัดพบคนต้องการซื้อบ้าน ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายนที่ผ่านมา

งานนี้พลัสฯ ขนที่อยู่อาศัยพรีเมี่ยมกว่า 13 โครงการ จำนวน 500 ยูนิต ทั้งทาวน์เฮาส์และคอนโดฯ ขึ้นห้างให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โดยไม่ต้องเสียเวลาตระเวนดูโครงการให้เมื่อย

นอกจากทาวน์เฮาส์และคอนโดฯ แล้วงานนี้พลัสฯ ยังขนบ้านมือสอง ที่บริหารงานด้านการตลาดและการขายโดยบริษัทลูก "Plus Brokerage" ซึ่งเป็นธุรกิจให้เช่า-ขาย อสังหาริมทรัพย์ มาให้บริการถึงที่อีกด้วย

บรรยากาศช่วงเปิดงานยามเช้าเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดย "พนิช วิกิตเศรษฐ์" รองผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ส่วนผู้บริหารและพันธมิตรธุรกิจมากันพร้อมหน้า ตั้งแต่ "เมธา จันทร์แจ่มจรัส" ซีอีโอ, ปิยบุตร เลิศดำริห์การ เอ็มดี ของพลัส พร็อพ เพอร์ตี้ฯ พอๆ กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มากันอย่างล้นหลาม

ที่ขาดไม่ได้และค่อนข้างจะลุ้นๆ ในความรู้สึกของบรรดากระจิบและกระจอกข่าวก็คือ บอสใหญ่จากบริษัทแสนสิริ "เศรษฐา ทวีสิน" จะมาร่วมงานหรือไม่ ปรากฏว่าไม่ผิดหวัง แม้จะมาช้าไปหน่อย

"เมธา จันทร์แจ่มจรัส" ซีอีโอ พลัส พร็อพ เพอร์ตี้ฯ บอกว่า การจัดงานเป็นการต่อยอดจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการขายทาวน์เฮาส์และคอนโดฯ ในงาน Living in Style 2006 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่จัดร่วมกันระหว่างแสนสิริกับพลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯ ซึ่งกวดยอดขายได้กว่า 1,000 ล้านบาท

"งาน Living Plus 2006 ถือเป็นการจัดงานใหญ่ครั้งแรกของพลัสฯ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Your Life เราใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาททีเดียว และตั้งเป้ายอดขายภายในงานไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท"

"เมธา" บอกด้วยว่า รูปแบบการจัดงานครั้งนี้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซนหลักๆ เพื่อนำเสนอ ภาพรวมธุรกิหลักของพลัสฯ ได้อย่างครบถ้วน ได้แก่ โซนทาวน์เฮาส์ โซนคอนโดฯ โซนพันธมิตรธุรกิจ โซนบริการลูกค้า และสุดท้าย โซนภาพรวมองค์กร ประกอบด้วย บริการซื้อ-ขายอสังหาฯ หรือ Plus Brokerage, ธุรกิจให้คำปรึกษาด้านอสังหาฯ และบริษัทผู้ช่วยส่วนตัว Plus Concierge ฯลฯ

ภายในงานพลัสฯ ได้จำลองตัวอย่างห้องชุดในโครงการคอนโดวัน เอ็กซ์ สาทร-นราธิวาส ที่กำลังฮอต มาให้ผู้เข้าชมงานได้ยลโฉมกันด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างมาก ถึงขนาดทีมงานต้องแจกบัตรคิวยาวเหยียดจองซื้อบ้าน-คอนโดฯ ทีเดียว

เพราะนอกจากจะนอกจากลูกค้าจะโดนใจตัวโครงการ ที่ได้อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพแล้ว ตัดสินใจในงานนี้ยังมีของแถมเพียบ เช่น หากซื้อทาวน์เฮาส์ ได้รับบัตรกำนัลจากโมเดอร์นฟอร์มมูลค่ากว่า 5 แสนบาท หรือรับส่วนลดมูลค่า 2 แสนบาท แถมโทรศัพท์มือถือรุ่น โอทู อะตอม มูลค่า 3.19 หมื่นบาท ส่วนผู้ที่จองคอนโดวัน และคอนโดวัน เอ็กได้รับ iPod มูลค่า 2.6 หมื่นบาท พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ มากมาย

แย้มถามถึงยอดขาย "เมธา" ตอบยิ้มๆ ว่า คงต้องปรับเป้ารายได้ใหม่อีกครั้งหลังงาน เพราะจากเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ทั้งปีอยู่ที่ 3.8 พันล้านบาทนั้น ผ่านมา 5 เดือนพลัสฯ กวาดยอดขายได้แล้วกว่า 2.2 พันล้านบาท รวมกับ ยอดขายภายในงานนี้อีก 1 พันล้านบาท คาดว่าครึ่งปี 2549 จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 3.9 พันล้านบาทแน่นอน

"ถือเป็นปีที่ดีที่สุดของพลัสฯในรอบ 10 ปี ที่ก่อตั้งบริษัทมาก็ว่าได้ครับ เพราะยอดขายโตแบบก้าวกระโดดมากๆ"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 29-06-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.