| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 96 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-06-2549    อ่าน 12640
 "ปูนอินทรี"สู้ยิบตาเร่งยอดไตรมาส3 ดึง3พันร้านค้าแจกดะ"รถเก๋ง-กระบะ"

ผู้ผลิตงัดกลยุทธ์หนีตลาดอืด "ปูนอินทรี" ระเบิดแคมเปญ "โชค 3 ชั้น" เป็นครั้งแรกดึงร้านเอเย่นต์-ซับเอเย่นต์ 3,000 รายประเทศร่วมรายการ จับแจกรางวัลทั้งเจ้าของบ้านและโครงการ-ผู้รับเหมา-ร้านค้าต่อเนื่อง 14 สัปดาห์ ชูรางวัลใหญ่รถเก๋ง-กระบะ 3 คัน หวังเร่งเอเย่นต์สั่งสต๊อกปูนกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 3

ผลพวงจากการชะลอการลงทุนของภาคธุรกิจก่อสร้างเพื่อรอดูความชัดเจนการเลือกตั้งครั้งใหม่ รวมถึงความไม่ชัดเจนในการลงทุนก่อสร้างโครงการเมกะโปรเจ็กต์ของภาครัฐ ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาพรวมตลาดปูนซีเมนต์ในปีนี้ ทำให้ผู้ผลิตปูนเริ่มหันมาจัดแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการขายโดยหันมาเล่นกับกลุ่มลูกค้ารายย่อย ล่าสุดคือค่าย "ปูนนกอินทรี" ที่เปิดตัวแคมเปญใหญ่เป็นครั้งแรกเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3 หลังจากก่อนหน้านี้เครือซิเมนต์ไทยได้จัดแคมเปญแจกบ้านทองคำให้กับลูกค้าที่มาซื้อปูนซีเมนต์ตราเสือ-ตราช้างรวมถึงสินค้าอื่นๆ ภายในร้านซิเมนต์ไทย โฮมมาร์ท

แหล่งข่าวจากบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ SCCC เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ระหว่างวันที่ 5 มิถุนายน-11 กันยายน 2549 บริษัทได้จัดแคมเปญใหญ่ "โชค 3 ชั้นจากปูนอินทรี" เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3 โดยใช้งบประมาณในการจัดแคมเปญ 30 ล้านบาท ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการต่อยอดจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สื่อแนวคิดว่า "Bonding" หมายถึงการเชื่อมต่อหรือความกลมกลืนเหนียวแน่น ดังนั้นผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจึงมีด้วยกัน 3 ส่วน คือ 1) ลูกค้า ได้แก่ เจ้าของบ้านหรือเจ้าของโครงการ 2) ผู้รับเหมาก่อสร้างที่เป็นผู้มาซื้อสินค้า และ 3) ตัวแทนจำหน่ายหรือร้านค้าปลีก

"ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทมีการจัดแคมเปญใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศ เพราะส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าปีนี้ตลาดปูนซีเมนต์ชะลอตัวลง และเชื่อว่าแคมเปญตัวนี้น่าจะจูงใจทั้งลูกค้า ผู้รับเหมา และร้านค้า ให้มาถามหาปูนอินทรีหรือช่วยเรื่อง การสต๊อกสินค้า เพราะทุกคนมีโอกาสได้รับรางวัลกันหมด และน่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ของบริษัทให้เติบโตขึ้น"

สำหรับแคมเปญดังกล่าวมีร้านที่เข้าร่วมรายการรวมประมาณ 3,000 รายทั่วประเทศ แยกเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายในเครือปูนซีเมนต์นครหลวง 400-500 ราย และร้านค้าช่วงที่ซับเอเย่นต์ (ยี่ปั๊วซาปั๊ว) อีกประมาณ 2,500 ราย โดยลูกค้าที่ซื้อปูนซีเมนต์ตรานกอินทรีชนิดใดก็ได้จำนวน 10 ถุง จะได้รับคูปองร่วมลุ้นโชค 1 ใบ เพื่อส่งชิงโชค โดยคูปองแต่ละใบจะมีช่องให้กรอกรายละเอียด 3 ส่วน คือ ส่วนของเจ้าของบ้านหรือเจ้าของโครงการ ส่วนของผู้รับเหมาก่อสร้าง และส่วนของร้านค้า

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้แคมเปญนี้น่าสนใจมากขึ้น จึงแบ่งการจับรางวัลออกเป็น 14 สัปดาห์ เริ่มต้นตั้งแต่ 18 มิถุนายน-13 ตุลาคมนี้ โดยมีการประกาศผลได้รับรางวัลทุกสัปดาห์ในรายการ "07 โชว์" ทางช่อง 7 ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ หรือตรวจสอบรายชื่อทางเว็บไซต์ www.siamcitycement.com

สำหรับของรางวัลมี อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เตาอบไฟฟ้า เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น ทีวีพลาสมา ฯลฯ แพ็กเกจทัวร์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และจีน ส่วนรางวัลใหญ่ที่จะจับคูปองในสัปดาห์สุดท้าย ได้แก่ รถยนต์และรถกระบะรวมมูลค่ากว่า 2.25 ล้านบาท แยกเป็น 1) รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ 2.0 ราคา 1,155,000 ล้านบาท สำหรับเจ้าของบ้าน 2) รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ เอ็กซ์ตร้า แค็บ โฟร์วีล 3.0E ราคา 6.76 แสนบาท สำหรับร้านค้า และ 3) รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 2.5 J Eco ราคา 4.24 แสนบาท สำหรับผู้รับเหมา

"ถามว่าหลังจากจบแคมเปญนี้เราจะมีกิจกรรมต่อเนื่องหรือไม่ ตอนนี้เราก็กำลังคิดกันอยู่ว่าจะมีแคมเปญใหม่ที่จะออกมาต่อเนื่องหลักๆ คงเป็นโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ซื้อปูนนกอินทรี แต่รูปแบบคงต้องแตกต่างไปจากเดิมซึ่งเรากำลังวางแผนกันอยู่"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 26-06-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.