| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 49 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-05-2549    อ่าน 11606
 ธนาพัฒน์ เฮ้าส์ สาทร-นราธิวาส ความแตกต่าง 5 ไลฟ์สไตล์

วันนี้ถือโอกาสช่วงฝนซาแวะไปชมโครง การทาวน์เฮาส์ "ธนาพัฒน์ เฮ้าส์ (สาทร- นราธิวาส)" ย่านพระรามที่ 3 อีกหนึ่งทำเลที่มีหมู่บ้านใหม่ๆ เกิดขึ้นเพียบ

โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

หลังจากเลี้ยวเข้ามาในโครงการพอมีร่มเงาของต้นไม้ให้หลบลมร้อนได้บ้าง ส่วนงานก่อสร้างตัวบ้านและงานสาธารณูปโภคก็คืบหน้าไปพอสมควร

พื้นที่โครงการทั้งหมด 15 ไร่ ถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นส่วนของ "ฮิพ โมเดิร์น" ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร มีทั้งหมด 76 ยูนิต เคาะราคาเริ่มต้นที่ 6.69-15 ล้านบาท ส่วนอีกโซนคือ "โคซี่ ไลฟ์" เป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร 69 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท

กับความพิเศษต้องยกให้กับแนวคิดการออกแบบบ้านในโซน "ฮิพ โมเดิร์น" ที่เน้น "ความแตกต่าง"

แต่ละคลัสเตอร์จะมีบ้านหน้าตาและฟังก์ชันแตกต่างกันถึง 5 แบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายของที่นี่

เริ่มจากแบบ "แฮปปี้ แฟมิลี่" เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ออกแบบเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ยูนิตเชื่อมต่อกัน ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ เนื้อที่ 53-58 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 380 ตารางเมตร เรียกว่าครอบครัวขนาด 3 เจเนอเรชั่น อยู่ได้สบายๆ

ส่วนใครที่ชอบเรื่องสวยงามและการผ่อนคลาย ก็มีบ้านในแบบ "รีแลกซ์ สปา" เหมาะสำหรับการทำสปาบำบัดในบ้าน และแบบ "เฮลที สตรีม" เหมาะสำหรับคนรักการอบไอน้ำหรือเซาน่า 2 แบบนี้พื้นที่ใช้สอย 191 ตารางเมตรเท่ากัน พร้อมแถมอ่างสปาและตู้อบไอน้ำให้ด้วย ว้าว !

ส่วนแบบ "โฮม เอ็นเตอร์เทน" จะเหมาะกับคนชอบการดูหนังฟังเพลง ภายในมีห้องโฮมเธียเตอร์พร้อมของแถมเป็นชุดโฮมเธียเตอร์และทีวีซัมซุงขนาด 42 นิ้วให้ฟรี และสุดท้ายคือแบบ "ครีเอทีฟ ไอเดีย" สำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน แถมเช็คของขวัญเอาไว้สำหรับตกแต่งบ้านมูลค่า 1 แสนบาท

นั่งฟังรายละเอียดอย่างเดียวไม่พอ ต้องขอแวะชมบ้านตัวอย่าง แต่เวลามีน้อยเลยเลือกแบบ "แฮปปี้ แฟมิลี่" ที่ถือว่าเป็นตัวท็อปสุด

ตัวบ้านค่อนข้างกว้างไม่แตกต่างจากบ้านเดี่ยว พร้อมดีไซน์ผนังให้เป็นกระจกรับกับมุมมองสวนสวยด้านนอก ขณะที่การจัดวางเลย์เอาต์ห้องต่างๆ ค่อนข้างโปร่งโล่งเดินแล้วรู้สึกว่าไม่อึดอัด

"ดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต" ผู้บริหารหนุ่มของธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ บอกว่า กว่าจะได้สไตล์บ้านทั้ง 5 แบบอย่างที่เห็นต้องใช้เวลาวิจัยตลาดรวบรวมข้อมูลอยู่นานพอสมควร ก่อนจะสรุปออกมาเป็นทาวน์เฮาส์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง

"ในเรื่องราคาอาจจะใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวก็จริง แต่ถ้าเทียบต่อตารางเมตรแล้วอยู่ที่ 34,000 บาท ถือว่าใกล้เคียงกับคอนโดฯ"

โบรชัวร์แนะนำโครงการจึงมีการสื่อสารเป้าหมายนี้ไปยังลูกค้าอย่างชัดเจน ภายใต้สโลแกน "ตารางเมตรที่เพิ่มขึ้น พื้นที่ความสุขก็ขยายใหญ่ขึ้น"

อัพเดตยอดขายล่าสุด ปรากฏว่ามียอดจองแล้ว 50% และกำลังอยู่ระหว่างจัดแคมเปญให้ส่วนลด 3% สำหรับบ้านในโซนฮิพ โมเดิร์น และส่วนลด 1 แสนบาทต่อยูนิตสำหรับบ้านในโซนโคซี่ ไลฟ์

แต่คงต้องรีบหน่อยเพราะเหลือเวลาแค่สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 29-05-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.