| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-05-2549    อ่าน 12630
 "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ บ้านสวยสไตล์ California Classic

แม้จะเป็นทำเลเกิดใหม่ แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พื้นที่บริเวณถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ รวมทั้งโครงข่ายถนนเชื่อมต่อสะพานพระราม 5 บูมขึ้นอย่างผิดหูผิดตา จนเวลานี้ไม่เพียงแค่เป็นทำเลที่โดดเด่นในโซนตะวันตกเท่านั้น แต่เป็นทำเลฮิตติดอันดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานคร (กทม.) ก็ว่าได้

และด้วยศักยภาพของพื้นที่ โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งที่มีโครงข่ายเส้นทางคมนาคมสะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้ง่าย บวกกับกฎกระทรวงผังเมืองรวม กทม.ที่กำหนดให้พื้นที่ส่วนใหญ่ในทำเลดังกล่าวเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นดี

ทำให้ถนนราชพฤกษ์ นครอินทร์ และโครงการถนนที่เชื่อมต่อกลายเป็นแหล่งรวมของโครงการบ้านเดี่ยวระดับกลางจนถึงระดับบนจำนวนมาก และ "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ก่อนหน้านี้เคยเยี่ยมชมโครงการในย่านนั้นมาหลายโครงการ แต่เพิ่งจะมีโอกาสชมโฉมบ้านเดี่ยวภายใต้ชื่อ "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ ของ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาที่ดินซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง เลยอดไม่ได้ที่จะนำมาเล่าสู่กันฟัง เผื่อท่านผู้อ่านที่กำลังมองหาซื้อบ้านอยากจะแวะไปเยี่ยมชมบ้าง

วันนั้นเราได้รับเกียรติจาก "ประภาส ศุภาวรรณกุล" ผู้จัดการทั่วไปโครงการ ทำหน้าที่เป็นไกด์กิตติมศักดิ์พาเยี่ยมชมสภาพแวดล้อมของโครงการ "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ และบ้านตัวอย่าง พร้อมกับแจกแจงรายละเอียดต่างๆ

"โครงการนี้บริษัทเปิดขายบ้านไปในเฟสแรกตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว ปรากฏว่าได้การตอบรับจากลูกค้าดีมาก ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 60% และ ยังมีผู้สนใจแวะมาเยี่ยมชมอย่างต่อเนื่อง" ประภาสกล่าว และขยายความว่า

ตัวโครงการ "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เฟสแรกนำมาพัฒนาประมาณ 13 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 100-120 ตารางวา จำนวน 41 ยูนิต ตั้งราคาขายเริ่มต้นที่ 8-10 ล้านบาท

โดยมีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ในสไตล์ "แคลิฟอร์เนียคลาสสิก" ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา มีความทันสมัย และคลาสสิก

ประกอบด้วย แบบ Pasadena Style เน้นความหรูหราโอ่อ่าเป็นพิเศษ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 120 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 364 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และลานจอดรถขนาดใหญ่ที่สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน โดดเด่นด้วยโถงทางเข้าทรงกลมประดับด้วยหินอ่อน ห้องนอนขนาดใหญ่พิเศษถึง 42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 12 ล้านบาท

แบบ Valencia Style ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 301 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ลานจอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน จุดเด่นของบ้านรูปแบบนี้คือ ห้องนอนทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว และมีห้องนอนของผู้สูงอายุอยู่บริเวณชั้นล่าง ตั้งราคาขายไว้ที่ 9.5 ล้านบาท

แบบ Decoza Style ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุด เห็นได้จากมียอดจองเป็นอันดับ 1 ของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 246 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ลานจอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน จุดเด่นของบ้านในรูปแบบนี้คือ มีซุ้มทางเข้า 8 เหลี่ยม ทุกห้องนอนสามารถสัมผัสมุมมองได้รอบทิศ และมีครัวไทยพร้อมสรรพ ราคาขายเริ่มต้นประมาณ 8 ล้านบาท

และแบบ Serena Style มีพื้นที่ใช้สอย 246 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ลานจอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน จุดเด่น คือ มีห้องทำงานชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้ มีความโดดเด่นด้วยห้องโถงพักผ่อนด้านบนพร้อมระเบียงชมวิวขนาดใหญ่สำหรับการสันทนาการในครอบครัว ราคาขายพร้อมที่ดินเริ่มต้นที่ประมาณ 8 ล้านบาท

โดยบ้านทุกรูปแบบได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และคำนึงถึงความต้องการใช้ประโยชน์ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก พื้นที่ใช้สอยตลอดจนฟังก์ชันต่างๆ จึงถูกออกแบบให้สามารถรองรับความต้องการประโยชน์ใช้สอยอย่างครบถ้วน พร้อมๆ กับให้มีความสง่างาม เรียบหรูในทุกๆ มุมมอง เติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น

ขณะที่บรรยากาศและสภาพแวดล้อมรับผิดชอบโดยทีมงานภูมิสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญ ่สัมผัสแรกเมื่อเหยียบย่างเข้าไปในโครงการ "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ คือ ความร่มรื่น ที่รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม

"ประภาส" บอกว่า จุดเด่นและจุดขายนอกจากตัวบ้านและสภาพแวดล้อมโครงการแล้ว คือ ความคุ้มราคา เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับบ้านในโครงการอื่นๆ ที่ตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันแล้ว ลูกค้าสามารถซื้อบ้านในโครงการ "ชวนชื่น รีเจ้นท์" ราชพฤกษ์ ได้ในราคาที่ประหยัดกว่า

รัศมีลูกค้า 10 ก.ม.จากสาทร-สีลม หรือจะเดินทางด้วยบีทีเอส (ในอนาคตอันใกล้นี้) สามารถแวะเยี่ยมชมไซต์โครงการได้สะดวกสบาย ทราบมาว่าทีมเซลมีแคมเปญโปรโมชั่นทั้งลด-แลก-แจก-แถมเพียบจุใจ ใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่สักหลังน่าจะรับไว้พิจารณาเพราะของเขาการันตีว่าสวยจริงๆ...




โดย เพรียวเมท อารยนันท์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-05-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.