| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 72 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-05-2549    อ่าน 11770
 นวัตกรรมเด่น-ดีไซน์หรูเทรนด์ใหม่ในงานสถาปนิก’49

บนพื้นที่กว่า60,000ตารางเมตรหรือประมาณ12สนามฟุตบอล ในอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดงานงานสถาปนิก’49 หรืองานแสดงเทคโนโลยีการก่อสร้างระดับโลก ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 7 พ.ค. 2549 ภายใต้แนวคิด “ก้าวอย่างสมดุล”หรือ “Sence Of Balance” ที่ต้องการให้สถาปนิกไทยตระหนักถึงการออกแบบที่ดีโดยคำนึงถึงปัจจัยเรื่องของการอนุรักษ์ศิลป์วัฒนธรรมในขณะเดียวกันก็เปิดรับเทคโนโลยีและแนวคิดใหม่ๆอย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในงานดังกล่าวมีบริษัทสนใจเข้าร่วมกว่า700บริษัทแบ่งเป็นบริษัทไทยกว่า650แห่ง อาทิ บริษัท ลีโอวู๊ด, เอที สยาม, อุตสาหกรมมพรมไทย, บาวเทค เคมีคอล, อัสวโสภณ ,ซี แอนด์ พี ไลท์ติ้ง, อิทแมกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล, ซี .ซี .เค แสงทิพย์, สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี ,บาธรูมดีไซน์, เค เอส ซัน กรุ๊ป, โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม, บี เอส เอชโฮม แอ๊พพลายแอ๊นซ์และทีโอเอ เพ้นท์(ประเทศไทย)เป็นต้น และบริษัทต่างประเทศ49แห่ง จากกว่า10ประเทศ อาทิ จีน อเมริกา ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซียและออสเตเรีย เป็นต้นโดยมีสถาปนิกระดับโลกทั้งจากญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา มาให้ความรู้เกี่ยวกับแนวคิดและการออกแบบสถาปัตยกรรม

ขณะที่ผู้ผลิตและจำหน่ายแนะนำสินค้าใหม่ ที่มีจุดเด่นทั้งใส่นวัตกรรมลงไป เพื่อเพิ่มความ
สะดวกในการใช้งาน และในดีไซน์ให้สวยงานเก๋ไก๋ลงไป เพื่อความสวยงามและสร้างสีสันให้กับ
สินค้า

เปลี่ยนสีบ้านง่ายๆด้วยTOA

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอความเป็น “Total solution Provider” ที่สามารถหาคำตอบของทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับบ้านได้ตามใจชอบครบครันทั้งผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับงานสี พรั่งพร้อมที่สุด ด้วยทีมผู้เชียวชาญด้านสี “TOA Professional Service” ที่พร้อมตอบทุกปัญหาทุกข้อสงสัย โดยผ่านในรูปแบบของกิจกรรม Live Display ที่เน้นกระแสของแฟชั่น ด้วยการสร้าง Quiz Icon ที่จะเป็นตัวแทนของทุกๆคำถามที่ทีโอเอคือคำตอบ และเฉพาะภายในงานนี้ ซึ่งจะพบคำตอบของคำว่า “Absolute Answer to be Definitely A Designer” เมื่อบ้าน...คือแฟชั่น....ที่เลือกสรรได้ด้วยตัวคุณ ต่อจากนี้ไป.....การเปลี่ยนสีบ้านก็ทำได้ง่ายๆไปกับกระแสของแฟชั่น ด้วยทีโอเอ

DRT ชู Green Technology

ขณะที่บริษัท กระเบื้องหลังคาตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่เพื่อรองรับตลาดระดับบน เป็นสินค้าที่ใช้กรรมวิธีการผลิตGreen Technology ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้ตราสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ “เจียระไน” โดยสินค้าในกลุ่มนี้ประกอบด้วย ไม้ระแนง ไม้บัว กระเบื้องหลังคา และแผ่นบอร์ด โดยเน้นความสะดวกให้ผู้บริโภค ด้วยการหาซื้อง่าย ใช้งานสะดวก มีสีสันเฉพาะตัว

ชูเส้นสาย-ดีไซน์ที่กลมกลืน

ฟากบริษัทโมเก้น (ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภันฑ์เซรามิควิเทรียสไชน่า ยังคงชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่มีเส้นสายและดีไซน์ที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว รวมทั้งเทคโนโลยีที่เสริมคุณค่าของสินค้าที่มีคุณภาพสูง ดังนั้น บริษัทจึงสร้างมิติใหม่แห่งการดีไซน์ ด้วยการนำเทรนด์งานออกแบบสุขภัณฑ์จากฝีมือคนไทยที่มีเทรนด์ไม่แพ้ประเทศผู้นำด้านดีไซน์สุขภัณฑ์ มาโชว์ 5 รุ่น

อาทิ รุ่น Lasting Seriesเน้นออกแบบเป็นสีเหลี่ยมทุกชิ้นภายในห้องน้ำไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า หรือรุ่น Zeal Series โดยออกแบบมาเป็นรูปกลมรีทั้งชุด รุ่น Glory Series โดยซีรี่นี้ออกแบบรูปทรงโค้งผสมผสานกับรูปทรงสี่เหลี่ยม รุ่นGenial Series และ รุ่น Miracle Series

โดยมุ่งเน้นความเป็นซีรีส์อย่างแท้จริงเพื่อสนองตอบความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ทุกรายละเอียด สร้างความรู้สึกใหม่ให้กับห้องน้ำที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ ซึ่งมุ่งเน้นความเป็นซีรี่ส์โดยทุกชิ้นภายในห้องน้ำไม่ได้มองแค่ความกลมกลืนของรูปลักษณ์ภายนอกและสีสันเท่านั้น แต่ยังสะท้อนจิตวิญญาณของงานออกแบบจากแรงบันดาลใจในทุกรายละเอียดของเส้น แสงเงา ที่ให้ความกลมกลืนไม่สะดุด เป็นหนึ่งเดียว ตั้งแต่ อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ ตู้เคาน์เตอร์หรือแม้แต่เทคโนโลยีที่ซุกซ่อนอยู่ภายในก็ได้รับการออกแบบให้เป็นซีรีส์เดียวกัน

บาธรูมส่งไอ-ทัชลงห้องน้ำ

ส่วนบริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด เปิดตัวสินค้าเทคโนโลยีล่าสุด ภายใต้คอนเซ็บต์ ไอ-ทัช(I-TOUCH) หรือระบบสัมผัสที่ครอบคลุมถึงสินค้าในห้องน้ำ อาทิ GENESIS ผนังนวดตัว ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ควบคุมด้วยระบบไอ-ทัชหรือสัมผัสอัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในการอาบน้ำหลายรูปแบบเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส มีขนาดตั้งแต่ 170x18x35 เซนติเมตร ประกอบด้วยชุดฝักบัวที่ให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำจากน้ำตก ฝักบัวสายอ่อนและหัวเจ็ตนวดตัว3จุด ช่วยสร้างความสดชื่นผ่อนคลาย และสุขภัณฑ์ระบบสัมผัสอีกชิ้นหนึ่งอีกชิ้นหนึ่งคือ อ่างน้ำวนAtlantis ด้วยความเรียบง่ายแฝงด้วยรูปทรงจำลองแห่งท้องทะเล มหาสมุทรแอทแลนติค พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด I-TOUCH มีขนาด 200x115 เซนติเมตร ประกอบด้วยหัวเจ็ตนวดตัว 6จุด ระบบไฟแสงบำบัด4ดวงและเครื่องกำเนิดโอโซนบริสุทธ์

ด้านบริษัทลีโอวูดก็เปิดตัวอ่างอาบน้ำวนที่ออกแบบสำหรับความสุขของทุกคนในครอบครัว ในรูปแบบ Out door spa ผลิตด้วยอคิลิกนำเข้าจากอเมริกาสำหรับใช้งานภายนอกโดยเฉพาะสมบูรณ์แบบกับระบบนวดตัวที่ครบครันด้วยหัวเจ็ตชนิดต่างๆที่สามารถปรับระดับความแรงได้ อำนวนตวามสะดวกด้วยเครื่องกรองคอร์ลีน ช่วยปรับสภาพน้ำให้สะอาดเสมอโดยไม่ต้องเปลี่ยนน้ำพร้อมเครื่องทำความร้อนในตัว และคุณสมบัติพิเศษระบบวารีบำบัดที่สมบูรณ์แบบด้วยMhrilpool jets & Airpool ไฟใต้อ่างถึง256สีบำบัด ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และสามารถรับฟังวิทยุด้วยระบบสเตอริโอถึง 2 ตัว

  
ที่มา
[ ผู้จัดการรายสัปดาห์ ] วันที่ 07-05-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.