| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 80 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-04-2549    อ่าน 12468
 บ้านเดี่ยวทำเลแจ้งวัฒนะ บางกอกบูเลอวาร์ด สไตล์ Neo Tropical สวยสมราคา

ต้นปีที่ผ่านมา "มิสเตอร์โฮม" เคยนำท่านผู้อ่านไปเยี่ยมชมโครงการทาวน์เฮาส์ในเมืองของค่าย "เอสซี แอสเซท" หรือบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ย่านถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าไอทีสแควร์ย่านหลักสี่ มาแล้วครั้งหนึ่ง

สัปดาห์ก่อนมีโอกาสไปเยี่ยม โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพดีของเอสซี แอสเสทฯ อีกครั้งหนึ่ง เลยอดไม่ได้ที่จะนำมาเล่าสู่กันฟัง

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ที่ตั้งอยู่ในทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือ แหล่งที่อยู่อาศัยที่กำลังร้อนแรงอีกทำเลหนึ่ง เพราะได้รับอานิสงส์จากที่ภาครัฐก่อสร้างศูนย์ราชการแห่งใหม่บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งอีกไม่นานจะมีหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจเกือบ 30 หน่วยงานย้ายมาอยู่ที่นั่น

ทำให้ดีเวลอปเปอร์หลายๆ ค่ายต่างพุ่งเป้าขยายการลงทุนเข้ามาพื้นที่โซนนี้กันอย่างคึกคัก เพราะในอนาคตจะเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมากๆ เนื่องจากโครงข่ายเส้นทางคมนาคมสมบูรณ์แบบขึ้นเรื่อยๆ

ตัวโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด นอกจากจะอยู่ใกล้กับทางขึ้นลงทางด่วนแล้ว ยังไม่ไกลสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงห้าแยกปากเกร็ดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและกำลังจะแล้วเสร็จ และถนนเส้นเลี่ยงเมืองปากเกร็ดเท่าไรนัก ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายในการเดินทาง และโครงข่ายคมนาคมเหล่านี้น่าจะผลักดันให้ทำเลแจ้งวัฒนะและพื้นที่บริเวณใกล้เคียงน่าอยู่อาศัยมากขึ้น

ไม่แปลกที่บรรดากูรูในวงการอสังหาริมทรัพย์หลายๆ ท่านเคยฟันธงว่า จะกลายเป็นทำเล "ทอง" แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หลังจาที่ศูนย์ราชการแห่งใหม่เปิดบริการเต็มรูปแบบ และท่าอากาศยานนานาชาติย้ายไปอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Neo Tropical ภายใต้แนวคิด "Where Modern Life & Nature Gather" ตัวโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 31 ไร่ จำนวน 116 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ ได้แก่ Fiona, Venus, Riva, Roma, และ Diva ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 164-291 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท

งานดีไซน์ของบ้านแต่ละแบบจะเน้นการออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบาย ด้วยหน้าต่างทรงสูง เปิดช่องแสง ทำให้พื้นที่ภายในสว่างทั่วถึง ขณะที่ฟังก์ชันการใช้สอยแต่ละพื้นที่ก็มีความเชื่อมโยงและต่อเนื่องกัน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

ภาพรวมของการวางผังและจัดตั้งระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการถือว่าสอบผ่าน และตรงกับคอนเซ็ปต์บ้านท่ามกลางธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะตกแต่งในสไตล์ city boulevard บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษ ที่จำลองมาจากเมืองใหญ่ในต่างประเทศที่มีชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมมีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ๆ ไว้บริการลูกค้า

ส่วนสนนราคาบ้านตั้งไว้ในราคาเริ่มต้นที่ 5.6 - 11 ล้านบาท ถือว่าอยู่ในเรตที่ไม่แพงมากนัก สำหรับกลุ่มลูกค้านอกจากจะเน้นจับลูกค้ากลุ่มที่ทำงานอยู่ในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ยังมีผู้ที่กำลังมองหาบ้านในพื้นที่โซนเหนือของกรุงเทพฯ และบริเวณใกล้เคียง

ถามน้องๆ ทีมงานขายถึงยอดขายบ้านในโครงการ ได้รับคำตอบว่าที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดี เพราะบ้านโครงการนี้ตอบโจทย์ในเรื่องที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคได้ครบทุกแง่มุม ทำให้ยอดขายในเฟสแรก "วิ่งฉิว" ไปแล้วกว่า 70%

ทั้งที่เพิ่งจะเปิดขายอย่างเป็นทางการได้เพียงแค่ 2 เดือนเศษเท่านั้น จนทำให้ "สหัส ตันติคุณ" ซีอีโอเอสซี แอสเสทฯ ต้องเร่งปรับแผนงานก่อสร้างกันใหม่เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทัน

ใครที่กำลังมองหาบ้านในพื้นที่กรุงเทพฯโซนเหนืออยู่ในเมือง แวะเวียนและสอบถามข้อมูลโครงการได้ เพราะที่นี่อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งก็ได้

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-04-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.