| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 103 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-03-2549    อ่าน 12066
 อารียา แมนดารีนา ทาวน์โฮมใจกลางรัชดาฯ

ในช่วงเช้าวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "มิสเตอร์โฮม" ได้รับเชิญจาก "เสี่ย" วิศิษฐ์ เลาหพูนรังษี ซีอีโอค่ายอารียา พร็อพเพอร์ตี้ "ดีเวลอปเปอร์" ที่รักษาคอนเซ็ปต์ผู้นำที่อยู่อาศัยในเมืองไว้อย่างเหนียวแน่น เพื่อเยี่ยมชมโครงการทาวน์เฮาส์ใหม่แกะกล่องย่านถนนรัชดาฯ-สุทธิสาร

ย่านที่ว่ากันว่าตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายจนกลายเป็นทำเล "ทอง" ไปในชั่วพริบตา นับตั้งแต่มีโครงการรถไฟฟ้าใต้ดินเปิดให้บริการ

ในการเดินทางไปยังจุดหมายในครั้งนี้ "มิส เตอร์โฮม" ไม่พลาดที่จะใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินเช่นกัน เพื่อความรวดเร็วในการเดินทาง ซึ่งใช้เวลาเดินทางไม่นาน ไม่กี่อึดใจก็ถึงที่นัดหมาย

โดยลงรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานีสุทธิสาร จากนั้นต่อรถแท็กซี่หรือจักรยานยนต์รับจ้างหน้าปากซอยรัชดาฯ-สุทธิสารเข้าไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร โครงการจะอยู่ติดริมถนนโดยไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 นาที

หลังจากที่ทักทายพอหอมปากหอมคอ ตามประสาคนคุ้นเคยและพักให้คลายร้อนแล้ว "เสี่ย" วิศิษฐ์ก็อาสาพาทัวร์เยี่ยมชมโครงการ พร้อมกับอธิบายคอนเซ็ปต์โปรเจ็กต์ให้ฟังว่า

โครงการอารียา แมนดารีนา เป็นทาวน์เฮาส์โปรเจ็กต์ที่ 2 ของอารียาฯที่พัฒนาต่อจาก "อารียา เมทโทร" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์โครงการแรกและได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมาในย่านลาดปลาเค้า และได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบในสไตล์ออกแบบบ้านของอารียาฯเป็นอย่างดี

สำหรับโปรเจ็กต์ล่าสุด "อารียา แมดารีนา" ริมถนนรัชดาฯ-สุทธิสาร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 14 ไร่เศษ แบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟส เฟสแรก 100 ยูนิต และเฟส 2 จำนวน 132 ยูนิต มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และขนาดพื้นที่ใช้สอย 258 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

โดยพัฒนาเป็นทาวน์โฮมสูง 4 ชั้นในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นโอเรียนทอลที่เป็นแบบผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี หรือไทยเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นและมีความแตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วๆ ไป

ด้านฟังก์ชันการใช้งานเป็นแบบ open plan ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบและความต้องการในการใช้งานจริง นอกจากจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย ยังเหมาะสมที่จะดัดแปลงเป็นโฮมออฟฟิศได้อย่างสบาย

"เราต้องการให้การออกแบบมีความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความเป็นโมเดิร์น ซึ่งจะสะท้อนออกมาให้เห็นผ่านสีสันของตัวบ้านและลวดลายต่างๆ"

"สำหรับลูกค้าเป้าหมายของเราจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่อาศัยอยู่ในย่านถนนรัชดาฯ-สุทธิสาร และบริเวณใกล้เคียงและกลุ่มที่ทำงานในย่านสีลม-สาทร และคนทำงานในย่านซีบีดี"

"วิศิษฐ์" บอกว่า ฟังก์ชันที่ออกแบบมาสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ผู้อยู่ เป็นอีกจุดขายหนึ่งที่ลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างมาก โดยวัดจากจำนวนลูกค้าที่ walk in เข้าโครงการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าโครงการจะยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการแต่ก็ขายได้แล้วประมาณ 30 ยูนิตในเฟสแรก

ด้านราคาขายเริ่มต้นที่ 4.85 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยว หรือโครงการอื่นที่อยู่ในละแวกเดียวกันที่มีราคาซื้อขายต่อตารางเมตรที่แพงกว่า รวมทั้งที่ดินที่จะนำมาพัฒนาที่อยู่อาศัยในย่านนี้แทบหาไม่ได้แล้ว ที่มีอยู่ราคาค่อนข้างแพง

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ใครที่กำลังมองหาทาวน์เฮาส์ตั้งอยู่ใจกลางเมือง คุณภาพเยี่ยม ราคาเหมาะสมก็สามารถแวะชมบ้านตัวอย่างและขอรายละเอียดด้วยตัวเอง ณ สำนักงานขายได้ทุกวันครับ !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 30-03-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.