| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-03-2549    อ่าน 12300
 "แสนสิริ" ลั่นกลองรบ รับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

"คลื่น" กำลังซื้อคนรุ่นใหม่ที่แห่ไปเลือกช็อปบ้าน และคอนโดฯในโครงการของแสนสิริ และบริษัทในเครืออย่างพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์กว่า 33 โครงการกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯและ

ปริมณฑลมูลค่ากว่า 1.3 หมื่นล้านบาท ในงาน "Sansiri Living In Style 2006" อย่างล้นหลามจนทำให้พื้นที่บริเวณชั้น 5 ห้องรอยัล พารากอน ในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ขนาด 3,000 ตารางเมตรดูคับแคบไปถนัดตา

สะท้อนให้เห็นว่า "โปรดักต์" ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯ ของบิ๊กพัฒนาที่ดินรายนี้ตอบ "โจทย์" ผู้บริโภคได้มากน้อยเพียงใด แถมยังเป็นค่ายเดียวที่คงคอนเซ็ปต์จัดอีเวนต์แบบ "ฉายเดี่ยวไม่เกี่ยวกับใคร"

แต่บังเอิญปีนี้จัดงานขึ้นในวันเดียวกับงาน "โฮมบายเออร์ ไกด์ แฟร์ 2006" พอดี...เพียงแต่ต่างสถานที่กันเท่านั้น

งาน "Sansiri Living In Style 2006" ครั้งล่า สุดที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มแสนสิริยกทีมมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไล่ตั้งแต่ "อภิชาติ จูตระกูล" ซีอีโอของแสนสิริ "วันจักร์ บุรณศิริ" รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส "เมธา จันทร์แจ่มจรัส" ซีอีโอพลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯ

ขณะที่ "เศรษฐา ทวีสิน" เอ็มดีของแสนสิริ แม้มาร่วมงานไม่ทันพิธีเปิดในช่วงเช้า เพราะติดภารกิจสำคัญที่ต่างประเทศล่วงหน้าก่อนหน้า

วันงาน แต่ทันทีที่เดินทางกลับมาถึงในช่วงเช้าก็รีบบึ่งมาร่วมงานในช่วงบ่ายโดยไม่ยอมพักเหนื่อย

ปีนี้ "แสนสิริ" ชูคอนเซ็ปต์ "ที่อยู่อาศัยที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง" เพื่อตอกย้ำจุดยืนให้เห็นว่าเวลานี้กลุ่มแสนสิริเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองจริงๆ

"วันจักร์" บอกว่า เป้าหมายงานนี้กลุ่มแสนสิริตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท จากเป้ายอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้ 1.4 หมื่นล้านบาท โดยช่วง 2 เดือนแรกที่ผ่านมาแสนสิริทำยอดขายได้แล้ว 3,400 ล้านบาท

เฉพาะอีเวนต์ครั้งนี้ใช้งบประมาณไปร่วมๆ 30 ล้านบาท เพราะตั้งใจจะสร้างความฮือฮาในระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์

ขณะเดียวกัน ก็อัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อ "แจกแหลก" แบบรับโชค 3 ชั้น เอาใจลูกค้าสุดๆ

ประเดิมโชคชั้นแรกด้วยการแจกเครื่องเล่น ไอพอด, บัตรชมโอเชี่ยนเวิลดŒ สยามพารากอน และบัตรชมภาพยนตร์ ต่อด้วยโชคชั้นที่ 2 จับมือ 3 ค่ายรถยนต์ยี่ห้อดัง "เบนซ์-บีเอ็มฯ-โตโยต้า" แจกรถให้กับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการที่จะแจกแบบไม่อั้น...ขอย้ำอีกครั้งว่าแจกแบบ "ไม่อั้น"

อาทิ บ้านแสนสิริ สุขุมวิท สำหรับห้องขนาด 1-3 ห้องนอน และเพนต์เฮาส์ แจกบีเอ็มฯ 525i มูลค่า 3.5 ล้านบาท บ้านนาราสิริ สาทร-วงแหวน แจกเบนซ์ รุ่นเอ 170 ราคา 2 ล้านบาท บ้านสิริเธอร์ตี้วัน แจกโตโยต้า วีออส ราคา 5.84 แสนบาท โตโยต้า ยาริส ราคา 7.19 ล้านบาท โตโยต้า วิส ราคา 1.18 ล้านบาท โตโยต้า อัลพาร์ด ราคา 3 ล้านบาท ฯลฯ และโชคชั้นสุดท้ายยังได้สิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 1.5 แสนบาท

ส่วนบริษัทในเครือ "พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ท เนอร์" ก็ขนโครงการคอนโดฯแบรนด์ใหม่ "คอนโดวัน" 6 โครงการ รวมกว่า 700 ยูนิตมาร่วมแจม

เปิดงานวันแรกก็ปิดขายไปแล้ว 3 โครงการ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดวัน สยาม, ลาดพร้าว 15, สุขุมวิท 40 (ทองหล่อ), ส่วนโครงการสุขุมวิท 52, สุขุมวิท 67 และลาดพร้าว 18 ก็เหลือห้องชุดอีกไม่กี่ยูนิตก็สามารถปิดการขายได้แล้ว

ร้อนถึงซีอีโอหนุ่ม "เมธา" ต้องนำโปรเจ็กต์คอนโดวัน สาทร ที่อยู่ระหว่างสรุปแบบและมีแผนจะเปิดจองภายในเดือนพฤษภาคมนี้มาให้ลูกค้าได้จองล่วงหน้าก่อน 59 ยูนิต จากทั้งหมด 95 ยูนิต

แค่เปิดงานได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็กวาดยอดขายได้แล้ว 20 กว่ายูนิต

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในการจัดงานครั้งนี้หนีไม่พ้นกำลังซื้อคนรุ่นใหม่วัยเริ่มต้นทำงานที่กำลังมองหาบ้านในเมือง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางในยุคน้ำมันแพง รวมถึงนักธุรกิจที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในเมือง ดูจากลูกค้าที่แวะเวียนมาส่วนใหญ่บางรายผูกเนกไท ใส่ชุดทำงาน ตรงเป้าเด๊ะ...

ภายในงานแสนสิริยังลงทุนจำลองบรรยากาศของโครงการจริงๆ ในหลากหลายสไตล์และบรรยากาศผ่านม็อกอัพรูมในรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามธีมของบ้านในแต่ละโครงการอีกด้วย

"ไฮไลต์" ที่โดดเด่นนี้เห็นจะเป็นม็อกอัพของคอนโดวันที่ตั้งอยู่กลางฟลอร์ เพราะตกแต่งเป็นห้องชุดพร้อมอยู่แบบ 2 ชั้น ให้ลูกค้ามีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศห้องที่ใกล้เคียงของจริงมากที่สุดก่อนตัดสินใจ

เห็นคนแน่นขนัดในงานพร้อมกับตัวเลขยอดจองที่วิ่งไม่หยุด...เชื่อว่าทีมผู้บริหารคงหายเหนื่อยหลังจากที่ใช้เวลาเตรียมงานนี้มาร่วมปี และคงต้องติดตามว่าปีหน้าค่ายนี้จะมีลูกเล่นอะไรใหม่ๆ ออกมาให้เห็นกันอีก !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-03-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.