| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-03-2549    อ่าน 12394
 โฮมบายเออร์ไกด์ แฟร์ 300 โครงการประชัน

ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ที่งาน "Home Buyers" Guide Fair" จะมาสร้างสีสันให้กับวงการพัฒนาที่ดิน หลังจาก 2 ปีแรกได้รับการตอบรับจากคนซื้อบ้าน ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งประชาชนทั่วไปอย่างล้นหลาม ถือเป็นงานใหญ่ที่สะท้อนให้เห็นภาพและแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยในปีนี้ ก่อนจะถึงงานใหญ่อีกงานช่วงปลายปี คือ งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

เพราะตลาดงานทั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-19 มีนาคม 2549 ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 1-2 สถานที่จัดงานจะเป็นแหล่งรวมของโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทุกระดับราคา และทุกทำเลรวมกันกว่า 300 โครงการ บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร กลายเป็นศูนย์รวมตลาดบ้านขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยครั้งนัก

เมื่อรวมเข้ากับเป้าหมายผู้เข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีไม่น้อยกว่า 100,000 คน ทั้งผู้ซื้อบ้าน ผู้คิดจะซื้อบ้าน ผู้ประกอบการในธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประชาชนทั่วไป ก็น่าจะทำให้งานนี้เป็นปรอทที่สามารถใช้วัดกำลังซื้อ อุณหภูมิการแข่งขัน และพฤติกรรมการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างดียิ่ง

ปีนี้ "Home Buyers" Guide Fair" กำหนดธีมของงานไว้อย่างเก๋ไก๋สมยุคสมัย และสอดรับกับความเปลี่ยนแปลงที่ภาครัฐกำลังจะผลักดันให้เกิดขึ้นว่า "บ้านในวิถีเมืองใหม่" หรือ "Home In The Mega City" ตามนโยบายขยายเมืองโดยอาศัยโครงข่ายคมนาคมระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ หรือโครงการระบบรถไฟฟ้า ที่ทั้งคนสร้างบ้าน ขายบ้าน และคนซื้อบ้านต่างตั้งตารอ

"บริสุทธิ์ กาสินพิลา" กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า งานดังกล่าวแม้แนวโน้มตลาดอสังหาฯยังเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา แต่พฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลต่างๆ ที่ใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อบ้านมีความสลับซับซ้อนมากขึ้น งานนี้จึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับผู้ที่กำลังมองหาซื้อบ้านในทำเลที่ต้องการ

เนื่องจากในงานนอกจากจะมีที่อยู่อาศัยให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีข้อมูลสำหรับการประกอบการพิจารณาซื้อบ้านไว้รองรับพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นทำเล ราคา ประเภทบ้าน สินเชื่อ ผังเมือง โครงข่ายคมนาคม ขณะเดียวกันผู้ประกอบการก็จะมีโอกาสหาข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการบ้านของผู้บริโภค ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการวางแผนพัฒนาโปรดักต์ วางแผนการตลาดและการขาย

โฮมบายเออร์ไกด์ ในฐานะออร์แกไนเซอร์ ของงานทุ่มเทกับงานนี้อย่างเต็มที่ ด้วยการทุ่มงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อแขนงต่างๆ มากถึงกว่า 10 ล้านบาท หวังจะให้ "Home Buyers" Guide Fair" ติดตลาดและสร้างสีสันและความคึกคักให้กับวงการอสังหาฯเป็นประจำทุกๆ ปี

สำหรับโครงการและผู้ประกอบการที่เข้าร่วมออกบูทในงานร่วมๆ 10 บริษัท อาทิ วิลล่าอคาเดีย โฮมเพลส บัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กฤษณา มั่นคงเคหะการ ธนาศิริ พลัส พร็อพเพอร์ตี้

ธนาภิรมย์ บ้านภัทรา อารีน่า เอสซี แอสเสท บ้านดีพร้อม เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ สัมมากร สิทธารมย์ เอเวอร์แลนด์ กรุงกวี ดิสคอฟเวอรี่ โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน บ้านสถาพร ฯลฯ

โดยเวลานี้ต่างตระเตรียมนำทีเด็ดมาประชันกันเต็มที่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้แก่องค์กรและดึงดูดความสนใจลูกค้าสารพัดวิธี ทั้งจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบบริเวณบูท การเปิดตัวแคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจ อาทิ วังทองกรุ๊ป ร่วมกับแบงก์ไทยพาณิชย์ และบีซีพีฯ จัดแคมเปญ "บ้านแลกบ้าน" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการขายบ้านเก่าเพื่อซื้อบ้านใหม่

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จัดโปรโมชั่นครบรอบ 12 ปี เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้าน "12 ปี 12 ความสุข" แก่ผู้ที่สนใจซื้อบ้านในตระกูลบ้านฟ้า "ได้บ้านง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายซักบาท" พร้อมทั้งเข้าร่วมโครงการ "บ้านแลกบ้าน" กับบีซีพีฯ และแบงก์ไทยพาณิชย์ด้วย เป็นต้น

โดยแคมเปญนี้ถือเป็นไฮไลต์หนึ่งของงานที่โฮมบายเออร์ไกด์ผนึกกำลังกับแบงก์ไทยพาณิชย์ และ บีซีพีฯ โบรกเกอร์บ้านมือสองชั้นนำจัดขึ้นเพื่อให้บริการลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมงานโดยเฉพาะ

ส่วนผู้ที่ต้องการซื้อบ้านแต่ยังต้องการได้ข้อมูลด้านต่างๆ ก็จะมีเวทีสัมมนาให้เลือกรับฟังตามความสนใจ อาทิ การสำรวจทำเลเพื่อการค้าและเพื่อการอยู่อาศัย จุดเด่นๆ ที่คาดว่าจะเป็นทำเลทองในอนาคต หรืออยากจะตื่นตาตื่นใจก็มีเวที Live Show แสดงแบบบ้านสไตล์ต่างๆ ที่เข้ากับบุคลิกของผู้อยู่อาศัยให้ชม

ใครกำลังต้องการซื้อบ้าน หรืออยากเห็นสีสันใหม่ๆ ในตลาดอย่าพลาดงานนี้ เผื่อจะดับร้อนจากกระแสการเมืองได้บ้าง

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-03-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.