| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-02-2549    อ่าน 11768
 "เคปเปลไทยฯ"โต้ข่าวปล่อย ไม่มีขายยกลอตศรีนครินทร์

ทุนสิงคโปร์ "เคปเปลไทยฯ" เมินข่าวถอนการลงทุนกลับประเทศ ระบุสถานการณ์การเมืองอาจส่งผลต่อการลงทุนบ้างแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาซื้อที่ดินหลายแปลงย่านซีบีดี ผุดโปรเจ็กต์ใหม่คอนโดมิเนียมเกรดเอ ระบุต้นปี"49 เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว "วิลล่า อะคาเดีย" ย่านวัชรพล



นายลอย เชง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการลงทุน บริษัทเคปเปลไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยแผนพัฒนาโครงการใหม่ในประเทศไทยว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดินประมาณ 2-3 แปลง ในย่านสาทร-เพลินจิต เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ส่วนสาเหตุที่เข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดฯในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน เพราะในปัจจุบันตลาดคอนโดฯถือว่ามีอัตราการเติบโตที่ดี มีผลตอบแทนสูง อีกทั้งยังมีความต้องการของตลาดอีกจำนวนมาก ดังนั้นการเข้ามาในตลาดนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการ

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาโครง การบ้านเดี่ยว "วิลล่า อะคาเดีย" ย่านวัชรพล เนื้อที่ 78 ไร่ จำนวน 286 ยูนิต โดยโครงการดังกล่าวจะมีราคาขายที่สูงกว่าโครงการย่านศรีนครินทร์และคาดว่าจะเปิดขายได้ประมาณต้นปี 2549

"ตอนนี้เรากำลังศึกษาถึงรูปแบบของโครงการ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมไปถึงศึกษารูปแบบการลงทุน ทั้งการลงทุนเอง หรือ ร่วมลงทุนกับเจ้าของที่ดิน โดยบริษัทจะอาศัยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการและการทำตลาด"

ประเด็นสถานการณ์ด้านการเมืองจะทำให้ความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทยหรือไม่ นายลอยกล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงระดับผู้นำของทุกประเทศไม่เฉพาะแต่ประเทศไทยย่อมส่งผลกระทบต่อการลงทุนของนักลงทุนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นเมื่อมีเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และความเชื่อมั่น นักลงทุนต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ส่วนประเด็นข่าวที่ว่าเคปเปลฯ สิงคโปร์ จะถอนการลงทุนพัฒนาโครงการในประเทศไทยนั้น นายลอยกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง บริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในไทยต่อไป เพราะมองว่าตลาดยังมีศักยภาพและแนวโน้มในการขยายตัวที่ค่อนข้างสูง

สำหรับความคืบหน้างานขายโครงการ "วิลล่า อะคาเดีย" ศรีนครินทร์ บนเนื้อที่ 99 ไร่ จำนวน 367 หลัง มูลค่าโครงการ 2.5-3 พันล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟสๆ เฟสแรกขายได้แล้ว 100 ยูนิต จากทั้งหมด 211 ยูนิต ส่วนเฟสที่สองจำนวน 156 ยูนิต คาดว่าจะปิดขายได้ในครึ่งปีหลัง

"โครงการนี้ได้รับการตอบรับในระดับที่น่าพอใจ เพราะมีลูกค้า walk in เข้ามาดูบ้านตัวอย่างเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทำเลที่ตั้งโครงการที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางและอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ รวมทั้งชื่นชอบรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ออกแบบโดยบริษัทออกแบบ ออกัสท์ ดีไซน์ และบริษัท เคป ดีไซน์ จากประเทศสิงคโปร์" นายลอย เชง กล่าว ทิ้งท้าย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-02-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.