| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 61 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-02-2549    อ่าน 12359
 เดอวิลล์ สุวรรณภูมิ บ้านในฝันของคนรุ่นใหม่

นานๆ จะเห็น "บ้านใหม่" ที่ "คิด-สร้าง-ฝัน" จากกึ๋นของคนในวิชาชีพที่เป็น "สถาปนิก" มืออาชีพจริงๆ

เมื่อเห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า "คุ้มค่า" และไม่คิดเสียดายเวลาเลย ตั้งแต่บ่ายจดค่ำ

เพราะโปรแกรมการเยี่ยมโครงการ "เดอวิลล์-สุวรรณภูมิ" ก่อนวันวาเลนไทน์ไม่กี่วัน นอกจาก "มิสเตอร์โฮม" จะได้แง่คิดที่เป็นประโยชน์ต่อการวิเคราะห์ข่าวแล้ว เรายังมีโอกาสได้เห็นความสวยงามของตัวบ้านที่ดูแตกต่างและรายละเอียดของการตกแต่งเกือบทั่วทุกจุดที่ไม่ค่อยเหมือนใคร

โดยเฉพาะการจัดวางฟังก์ชันนั้น ล้วนเป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง สะท้อนถึงความเอาใจใส่ในโจทย์ที่ได้รับและรู้ซึ้งถึงความต้องการของผู้บริโภคค่อนข้างลึกซึ้ง

สังเกตจากก้าวแรกที่เปิดประตูเข้าไปใน "บ้านตัวอย่าง" หลังแรก ปกติเราจะได้แต่ดูๆๆๆ และชื่นชมกับมุมตกแต่งที่ดูสวยงามมากๆ จนบางครั้งเกิดความรู้สึกว่า "ใช่บ้านเหรอเนี่ย"

แต่ "เดอวิลล์-สุวรรณภูมิ" ให้ความรู้สึกว่า เหมือนเราเดินเข้าบ้านตัวเอง เป็นความอบอุ่นที่บอกไม่ถูก จนทำให้เรากล้าพอที่จะเอี้ยวตัวหยิบจับอะไรได้อย่างสบายใจ

ทั้งมุมที่นั่งในห้องรับแขกที่ถูกออกแบบให้เป็นมุมโปร่งและโล่ง ใครเข้ามาก็อยากกระโดดใส่ หรือกระโดดขึ้นโซฟานอนกอดหมอนอิงดูทีวีเพลินๆ

ถ้าเบื่อก็เดินเข้าหามุมหม่ำ (ห้องรับประทานอาหาร) สังสรรค์แบบคนเดียวหรือครอบครัวก็ได้ตามใจชอบ เพราะครัวฝรั่งถูกดีไซน์ให้อยู่ใกล้ๆ กัน ส่วน "ครัวไทย" จะอยู่หลังบ้าน ใครใคร่จะโขกน้ำพริกก็ทำได้เลย พื้นไม่ทรุดแน่ เนื่องจากโครงสร้างที่นี่แข็งแรงและทนทานด้วยวัสดุเกรดเอทั้งหลัง

ยังไม่ทันจะปิดประตูดี ก็ได้ยินเสียง "มนู ตระกูลวัฒนะกิจ" เจ้าของโครงการพูดให้ได้ยินว่า "ผมอยากทำบ้านให้เป็นบ้าน ไม่อยากให้เหมือนโชว์รูม คือดูได้อย่างเดียว"

ยิ่งเดินขึ้นชั้นสองของบ้านตัวอย่าง ความต่างที่สัมผัสได้คือ ความแข็งแรงของบันไดและพื้นห้องทุกห้องที่เลือกใช้ไม้จริง เป็นไม้มะค่าทั้งแผ่นที่หาไม่ค่อยได้แล้วในยุคนี้ เวลาเดินก็มั่นใจได้ ไม่ต้องมีเสียงเอี๊ยดอ๊าดๆ ให้รกหู

"เดอวิลล์-สุวรรณภูมิ" จึงเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของกลุ่ม Bliss Bangkok ที่ตั้งใจพัฒนาโครงการใหม่มาตอบสนองกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในโซนตะวันออก ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสนามบินสุวรรณภูมิหรือในนิคมอุตสาหกรรมละแวกนั้น

บ้านเดี่ยวโครงการนี้จะมีเพียง 45 หลังเท่านั้น ในพื้นที่ 14 ไร่ ถือว่าไม่แออัดจนเกินไป แต่ละหลังเป็นสไตล์แบบคอนเทมโพรารี่ หรือแบบเรียบง่าย แต่ดูทันสมัย แฝงไว้ด้วยความมีชีวิตชีวา

เขาตั้งราคาขายเริ่มต้นที่ 5.8 ล้านบาท มีบ้านให้เลือก 3 แบบ ทุกหลังมาจากชื่อ "ดอกไม้" ทั้งหมด ประกอบด้วย แบบ A : Hydranger พื้นที่ใช้สอย 236.5 ตร.ม. แบบ B : Hibiscus พื้นที่ใช้สอย 265.0 ตร.ม. และแบบ C : Peony พื้นที่ใช้สอย 220.0 ตร.ม.

เมื่อบ้านสวยแล้ว สวนก็ต้องสวยด้วย ซึ่งภูมิ สถาปัตย์ก็เป็นฝีมือของ "กรุ๊ฟ ทรี ดีไซน์" พันธมิตรของ Bliss Bangkok นั่นเอง

ส่วนทำเลที่ตั้ง บางคนคิดว่าไกล แต่เจ้าของโครงการย้ำว่า ที่เลือกตรงนี้เพราะโลเกชั่นดีมาก มีทางเข้า-ออกถึง 3 ทางด้วยกันคือถนนศรีนครินทร์ วัดหนามแดง และถนนบางนา-ตราด ก.ม.5 ที่ยังเขียวชอุ่มไปด้วยธรรมชาติของต้นไม้นานาพรรณและไม่ได้ยินเสียงรถบรรทุก รถเทรลเลอร์วิ่งตึ้กตั้กๆ ให้หนักหู

ใครอยากจะหาซื้อบ้านสักหลัง ต้องลองแวะเข้าไปดู ส่วนของแถมช่วงโปรโมชั่นเป็นครัวหรูยี่ห้อ ACMEN ที่เจ้าของภูมิใจนำเสนอ

ก่อนจบการเยือนบ้านในฝัน "มิสเตอร์โฮม" บอกอย่างไม่เคอะเขินเลยว่า

ที่นี่เป็นบทสรุปของ The complete home close to you จริงๆ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-02-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.