| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 86 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-02-2549    อ่าน 11845
 ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ลงตัวทั้งอยู่อาศัย-ทำงาน

ก่อนหน้าที่ตลาดคอนโดฯ จะกลับมาบูมในรอบใหม่ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เกือบจะเป็นผู้ประกอบรายเดียวที่รุกทำตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงอย่างต่อเนื่อง เมื่อทำตลาดแบบไร้คู่แข่ง ยอดขายยอดจองห้องชุดเกือบทุกโครงการของดีเวลอปเปอร์ค่ายนี้ก็พุ่งกระฉูดเหนือความคาดหมาย แถมหลายๆ โครงการสร้างประวัติการณ์สามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลาไม่กี่วัน

"ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย" เป็นอีกโครงการหนึ่งที่แอล.พี.เอ็น.ฯ พกประสบการณ์จากที่ได้คลุกคลีอยู่ในตลาดคอนโดฯมายาวนานมาใช้ ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะสามารถสร้างสถิติยอดจองอย่างถล่มทลายเช่นเดียวกัน ทั้งๆ ที่เป็นครั้งแรกที่ขยายฐานลูกค้ามาบุกตลาดในย่านสุทธิสารและสะพานควาย ไม่เสียชื่อที่หลายๆ คนยกให้เป็นเจ้าตลาดคอนโดฯในยุคนี้

ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่เป็นที่เชื่อถือและยอมรับของลูกค้า แถมทำเลที่ตั้งโครงการยังอยู่ใจกลางเมือง ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือถ้ามีรถยนต์นั่งส่วนตัวก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะมีถนนสายหลักหลายสายตัดผ่านไม่ว่าจะเป็นเส้นพหลโยธิน ประดิพัทธ์ สุทธิสาร วิภาวดีรังสิต ลาดพร้าว ฯลฯ ที่สำคัญอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและศูนย์การค้าหลายแห่ง

มิสเตอร์โฮมเลยขอนำท่านผู้อ่านแวะเยี่ยมชมโครงการ "ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย" ว่ามีดีตรงไหน จึงได้โดนใจผู้บริโภค เพราะว่ากันว่าลูกค้าโครงการนี้ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ และคนในวัยทำงาน ที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่คนส่วนใหญ่เห็นว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่า สวนทางกับปัญหาการจราจรที่นับวันจะยิ่งติดขัดมากขึ้น

"ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย" เป็น middle rise condominium เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลกับการใช้ชีวิตที่บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว แต่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายหลายๆ อย่าง ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงแรม สถานที่ราชการ สถาบันการศึกษา ฯลฯ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว Union Mall โลตัสเอ็กซ์เพรสและบิ๊กซี รวมทั้งตลาดนัดสวนจตุจักร

ตัวโครงการถือฤกษ์เปิดตัวในตลาดเมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา ปัจจุบันการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ และเริ่มมีลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัยเรียบร้อยแล้ว

ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 2,200 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกพัฒนาเป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ชั้นล่าง ประกอบด้วยร้านค้า ขนาด 21-64 ตารางเมตร จำนวน 9 ยูนิต มีโถงรับรอง สำนักงานอาคารชุด สวนพักผ่อน และห้องประชุม โดยชั้นที่ 2 ถึงชั้นที่ 4 จัดให้เป็นสถานที่จอดรถ จากนั้นตั้งแต่ชั้นที่ 5 จนถึงชั้นที่ 29 จะเป็นห้องชุดพักอาศัย เฉลี่ยชั้นละประมาณ 22 ยูนิต

มีขนาดห้องให้เลือกได้ตามความต้องการและกำลังซื้อมากถึง 4 สไตล์ คือ 1) ห้องชุดแบบสแตนดาร์ด ขนาด 30 ตารางเมตร จำนวน 350 ยูนิต 2) ห้องชุดแบบสุพีเรียร์ 1 ห้องนอน ขนาด 35-44 ตารางเมตร จำนวน 450 ยูนิต 3) ห้องชุดแบบ สุพีเรียร์ 2 ห้องนอน ขนาด 65 ตารางเมตร จำนวน 238 ยูนิต และพิเศษสุดกับ 4) ห้องชุดแบบสุพีเรียร์ 3 ห้องนอน ขนาด 90 ตารางเมตร จำนวน 46 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 1,093 ยูนิต

สำหรับเนื้อที่ส่วนที่ 2 พัฒนาเป็นอาคารสันทนาการ สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความรู้สึกผ่อนคลายแบบธรรมชาติ ห้องฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย และห้องเซาน่า นอกจากนั้น ภายในโครงการยังร่มรื่นไปด้วยพื้นที่สีเขียวในรูปแบบของสวนพักผ่อนที่พัฒนาขึ้นในหลายๆ จุด เคาะราคาขายเฉลี่ย 45,000 บาทต่อตารางเมตร

ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 70% ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่ห่างจากแยกสะพาน ควายเพียง 400 เมตร ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย และอารีย์ สามารถเชื่อมการเดินทางต่อไปยังถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ เช่น พหลโยธิน พระราม 6 วิภาวดีรังสิต ลาดพร้าว บางกะปิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และจตุจักร อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนคลองประปา ช่วยให้การเดินทางในเวลาเร่งด่วนเป็นเรื่องง่ายดังใจคิด

สนใจสามารถไปสัมผัสกับทุกความลงตัวได้ด้วยตัวของคุณเองทุกวัน

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-02-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.