| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 15 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-02-2549    อ่าน 11396
 ทาวน์โฮมโซนตอ.ฉลุยกรุงเทพพัฒนาฯเล็งแตกทำเล

"กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส" ดีเวลอปเปอร์น้องใหม่แต่หน้าเก่าสบช่องผุดทาวน์โฮม "The Primary" ติดถนนเกษตร- นวมินทร์ มูลค่าโครงการ 250 ล้านบาท ชูจุดขายโฮมออฟฟิศรายล้อมด้วยธรรมชาติ เจาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจรุ่นใหม่ เคาะราคาขายเริ่มต้น 5.35 ล้านบาท วาดแผนพัฒนาโปรเจ็กต์ต่อเนื่องเตรียมรุกทำเลใกล้เมือง โครงการให้เช่า

นายสหชาติ ธันยามาศรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัด เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ The Primary โครงการที่อยู่อาศัยและออฟฟิศในรูปทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่เศษ จำนวน 40 ยูนิต ในทำเลเกษตร-นวมินทร์ มีแบบบ้านให้เลือก 2 ขนาด คือขนาดหน้ากว้าง 5.8 เมตร และ 6.25 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 5.35 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 250 ล้านบาท โดยใช้เงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัทเป็นทุนดำเนินโครงการทั้งหมด

โครงการดังกล่าวพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นให้เป็นทั้งที่อยู่อาศัยและที่ทำงาน ในสังคมที่ไม่แออัดและรายล้อมด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่นในย่านนั้น เน้นกลุ่มลูกค้าหลักเป็นคนรุ่นใหม่เพิ่งแต่งงาน อายุประมาณ 30-40 ปี มีรายได้เฉลี่ยต่อครอบครัวประมาณ 1 แสนบาทขึ้นไป ด้วยการชูจุดขาย

ความได้เปรียบในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนเกษตร-นวมินทร์ แหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพในทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งในอนาคตจะได้รับอานิสงส์จากการขยายตัวของเศรษฐกิจโซนตะวันออก จากการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ

"สาเหตุที่เราเลือกพัฒนาโครงการในพื้นที่ขนาดเล็กเพราะต้องการสร้างสังคมที่ไม่แออัด คอนเซ็ปต์ The Primary คือการนำเสนอบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัวใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่กำลังเติบโตทั้งในแง่ครอบครัวและเศรษฐกิจ ทำงานได้ระยะหนึ่งแต่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง อยากจะเป็นเจ้านายตัวเอง" นายสหชาติกล่าวและว่า

ขณะนี้โครงการมียอดขายแล้ว 9 ยูนิต คิดเป็น 20% คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในไตรมาส 2 ปีนี้ โดยประมาณกลางเดือนมีนาคมนี้จะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเสนอเงื่อนไขให้ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อบ้านได้รับส่วนลดตั้งแต่ 50,000-100,000 บาท พร้อมชุดเครื่องครัว Seka และตู้เย็น

สำหรับนโยบายลงทุนของบริษัทจากนี้ไปจะให้น้ำหนักในการพัฒนาโครงการที่มีเนื้อที่ไม่ใหญ่มากประมาณ 5 ไร่ ซึ่งหากโครงการ The Primary ได้รับการตอบรับที่ดี ก็มีแผนจะพัฒนาโครงการรูปแบบทาวน์เฮาส์ในทำเลอื่นเพิ่มอีก ที่วางแผนไว้คือจะรุกเข้าไปในเมืองมากขึ้น นอกจากนี้ยังมองลู่ทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าด้วย ซึ่งอาจจะทำในรูปแบบของ community mall เล็กๆ เพื่อสร้างรายได้ให้บริษัทเลี้ยงตัวเองได้ในภาวะเศรษฐกิจถดถอย

อนึ่ง บริษัทกรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัด เดิมชื่อบริษัท วิสุทธานี จำกัด ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และรับบริหารงานขายในโครงการต่างๆ โดยที่ผ่านมาได้รับบริหารงานขายให้กับโครงการฝักข้าวโพด จำนวน 3 อาคาร 960 ยูนิต โครงการที่เกิดขึ้นในยุคที่นายสมัคร สุนทรเวช ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ต่อมาในปี 2546 ที่ผ่านมาได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหม่

ปัจจุบันตระกูลธันยามาศรัตน์ถือหุ้นใหญ่สุด และได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นบริษัท กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัด

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 09-02-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.