| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 66 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-02-2549    อ่าน 14266
 คอนโดฯ บางใหญ่ สแควร์ ทำเลโดนใจ-ราคาสบายกระเป๋า

ทำเลทองย่านบางใหญ่-บางบัวทอง เมืองนนท์ กลับมาคึกคักและมีสีสันขึ้นอีกเป็นกอง หลังจากโปรเจ็กต์ยักษ์ "บางใหญ่ สแควร์" ของบริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด โครงการที่อยู่อาศัยและศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ร้านค้า โรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง รวมทั้งโรงแรมระดับ 3 ดาว ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2549 ที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท รองรับการเติบโตของชุมชนในย่านนั้น ที่นับวันจะขยายตัวเป็นชุมชนใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนหนึ่งของพื้นที่ 23 ไร่เศษ ในโครงการ "บางใหญ่ สแควร์" จะพัฒนาเป็น "คอนโดมิเนียม บางใหญ่ สแควร์" อาคารชุดพักอาศัยขนาดความสูง 7-8 ชั้น รวม 6 อาคาร มีจำนวนห้องชุดรองรับลูกค้ามากถึง 1,264 ยูนิต โดยขณะนี้อยู่ระหว่างก่อสร้างอาคาร A 1 และ A 2 สูง 7 ชั้น ประมาณกลางปีนี้จะทยอยส่งมอบห้องและโอนให้กับลูกค้าได้ จากนั้นจะลงมือก่อสร้างอาคาร B 1 และ B 2 สูง 7 ชั้นเช่นเดียวกัน ส่วนอาคาร C 1 และ C 2 คอนโดฯ 8 ชั้น จะเริ่มก่อสร้างประมาณสิ้นปี 2550

ด้วยจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ติดถนนสายหลัก คือกาญจนาภิเษก หรือตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี บวกกับอยู่ในแหล่งชุมชนที่ปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครันทั้งศูนย์การค้า โรงพยาบาล ทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ช่วงเริ่มเปิดพรีเซล แม้ช่วงนั้นยังไม่ได้ทำตลาดอย่างจริงจัง ไม่รวมจุดขายรถไฟฟ้าสายบางซื่อ-บางใหญ่ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

แวะไปเยี่ยมโครงการเมื่อวันก่อน แม้ตัวอาคารคอนโดฯกำลังอยู่ระหว่างเร่งก่อสร้าง แต่ก็ได้มีโอกาสยลโฉมห้องชุดตัวอย่างในโครงการ ซึ่งน่าทึ่งไม่น้อยที่ทีมงานสถาปนิกและมัณฑนากรของกู๊ดวิลล์ แลนด์ฯสามารถจัดวางฟังก์ชันและตกแต่งห้องชุดขนาดเล็กให้น่าอยู่ ดูกะทัดรัดแต่เก๋ไม่หยอก สมน้ำสมเนื้อกับราคาขายที่ตั้งไว้ไม่แพง เรียกได้ว่าลูกค้าระดับล่างซื้อไหว ส่วนลูกค้าระดับกลางก็ยิ่งสบายกระเป๋า

โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ในห้องชุดเหมือนกับห้องตัวอย่างที่ทางโครงการจัดไว้ก็ได้ หรือจะจัดหาซื้อเฟอร์นิเจอร์เองก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์

คอนโดมิเนียม บางใหญ่ สแควร์ มีห้องชุดในโครงการให้เลือก 4 ขนาด แล้วแต่ความพอใจและกำลังเงิน ไล่ไปตั้งแต่ขนาดเล็กสุด 23.50 ตารางเมตร ใหญ่ขึ้นไปอีกหน่อย 32 ตารางเมตร 34 ตารางเมตร และใหญ่สุด 46 ตารางเมตร ตั้งราคาขายเริ่มต้นไว้ที่ 455,900 บาท จนถึง 907,400 บาท

เรียกได้ว่าลูกค้าคนทำงานหรือพนักงานบริษัทที่มีรายได้ต่อเดือนระดับ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถจองซื้ออยู่อาศัย แล้วผ่อนค่างวดได้สบายๆ เพราะตั้งราคาขายไว้ระดับนี้ค่างวดที่จะต้องผ่อนเงินกู้ให้กับสถาบันการเงินต่อเดือนน่าจะเริ่มต้นเพียงแค่ 2,000 บาทเท่านั้น แถมโครงการยังจัดเตรียมสถาบันการเงินรองรับการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยไว้ให้พร้อม ประกอบด้วยธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) แต่ก็ไม่ขัดข้องหากลูกค้าต้องการจะติดต่อขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินแห่งอื่นๆ แทน

"ภิสม สิริวุฒิจรุงจิตต์" ผู้จัดการใหญ่ บริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า จุดขายของโครงการคอนโดฯ บางใหญ่ สแควร์ จะเน้นในเรื่องของทำเลและราคาเป็นหลัก เพราะในทำเลเดียวกันนี้หากจะควักเงินซื้อบ้านเดี่ยวอาจจะต้องจ่ายสูงถึง 10 ล้านบาท แต่ถ้าลูกค้าเลือกซื้อห้องชุดในโครงการนี้จ่ายเงินเพียงนิดหน่อย แต่สามารถเป็นเจ้าของห้องชุดได้ เพียงแค่สัดส่วนพื้นที่อาจน้อยลงไปบ้าง ที่สำคัญมั่นใจว่าในอนาคตโครงการนี้จะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเกิดขึ้น เพราะตัวโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางใหญ่แค่ไม่เกิน 150 เมตรเท่านั้น

ส่วนใครที่อยากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายใกล้ตัว ชนิดที่เดินลงจากคอนโดฯก็เข้ารับไอเย็นของแอร์คอนดิชั่นในศูนย์การค้า หรือชอบเอ็กเซอร์ไซส์ด้วยการโยนโบว์ลิ่ง อดใจรออีกไม่นานความฝันเป็นจริงแน่ เพราะโครงการในส่วนของศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรนั้น บริษัทจะเริ่มเปิดพรีเซลขายพื้นที่ปลายปีนี้ จากนั้นในปี 2550 จะลุยก่อสร้างทันที

ใครกำหนดสเป็กว่าอยากมีบ้านในย่านแหล่งชุมชน มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพร้อมสรรพ ทั้งที่ช็อปปิ้ง ศูนย์รวมความบันเทิง มีให้เลือกแล้วที่ "บางใหญ่ สแควร์"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 06-02-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.