| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 204 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-01-2549    อ่าน 12547
 The Flexible room contest 2006 เวทีค้นหา "อินทีเรีย" คลื่นลูกใหม่

สร้างสรรค์กรรมการเพื่อสังคมมาต่อเนื่องและสม่ำเสมอ สำหรับเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลาง ค่าย แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เพราะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำของกลุ่มลูกค้า

แม้หลายๆ ครั้งที่ผ่านมา แอล.พี.เอ็น.ฯจะให้ น้ำหนักไปกับการจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้าเก่า (CRM : Customer Relationship Management) ที่ซื้อห้องชุดในโครงการที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้ไม่ต่ำกว่า 12,000 ราย มากกว่าการขยายการจัดกิจกรรมไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ๆ

อย่างไรก็ตาม วิธีการนี้ถือกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทพัฒนาที่ดินหลายค่ายเริ่มตระหนักให้ความ สำคัญ และหันมาสนใจมากกว่าอดีตที่ผ่านมา

ล่าสุด แอล.พี.เอ็น.ฯจับมือร่วมกับนิตยสาร ROOM ในเครืออมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่งฯ ชักชวนคนรุ่นใหม่ส่งผลงานเข้าประกวดการออกแบบตกแต่งห้องชุด ขนาด 30 ตร.ม. (studio type) ภายใต้แนวคิด "The Flexible Room"

"โอภาส ศรีพยัคฆ์" รักษาการเอ็มดีหนุ่มไฟแรง บอกว่า ห้องชุดขนาด 30 ตารางเมตร (studio type) ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ "L.P.N. Design" ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันต่างๆ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในเมืองได้หลายรูปแบบ บริษัท จึงจัดประกวดออกแบบชิงเงินรางวัลและโล่เกียรติยศรวมมูลค่า 165,000 บาท โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดเวทีให้กับนิสิต นักศึกษา จากมหา วิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ และบุคคลทั่วไป ได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์ด้านงานออกแบบตกแต่งภายใน

รวมทั้งเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ และสถาปนิก ได้รับรู้ถึงไลฟ์สไตล์ของคน รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ โดยสะท้อนความคิดการตกแต่งห้องชุดผ่านผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อค้นหาสุดยอด interior designer

ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศบริษัทจะนำไปสร้างเป็นห้องตัวอย่างจริงในโครงการที่จะเปิดขายใหม่ นอกจากนี้ยังจะนำผลงานที่ผ่านการคัดเลือกนำไปจัดดิสเพลย์เพื่อให้ลูกค้าที่แวะเยี่ยมชมห้องตัวอย่างในโครงการต่างๆ ที่เปิดขายเกิดไอเดีย ใหม่ๆ นำไปใช้เป็นแนวทางตกแต่งห้องชุดด้วยตัวเองด้วย

"การขายห้องชุดในทุกโครงการที่ผ่านมาเราพบว่าห้องชุดแบบ studio type ขนาด 30 ตร.ม. เป็นห้องชุดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอันดับต้นๆ ด้วยเหตุผลเรื่องของราคา และการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างลงตัว ดังนั้นเราจึงคาดหวังว่าการจัดประกวดในครั้งนี้จะเป็นเวทีในการค้นหาคลื่นลูกใหม่ พร้อมสุดยอดไอเดียไว้ประดับวงการ"

"ปรีดา อัครสิริวงศ์" บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Room กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองจะนิยมเลือกซื้อห้องชุดขนาดเล็กแบบสตูดิโอไทป์มากกว่าห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เพราะเป็นห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้สอยได้ง่ายและสะดวก โดยสามารถลงมือทำได้ด้วยตนเอง และเป็นกลุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอตามกระแสในช่วงนั้นๆ

"ผมหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เราจะได้ interior designer คนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดและสไตล์ในการออกแบบตกแต่งห้องชุดเข้ามาสู่วงการนี้ และหวังว่าผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้องชุดของตนเอง"

เกณฑ์การตัดสิน คณะกรรมการจะพิจารณาจากแบบที่นำเสนอตามโจทย์การประกวด 7 ข้อ ได้แก่ 1.concept of design 2.material board กระดานแสดงวัสดุตัวอย่างที่ใช้ในการตกแต่ง 3.perspective interior 4.รายละเอียดงานออกแบบทั้งหมด

5.floor plan ขนาด 30 ตารางเมตร ที่ได้รับการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว 6.รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการนำเสนอ 7.รายละเอียดงบประมาณการตกแต่งที่ไม่เกิน 150,000 บาท

ใครคิดว่าตัวเองมีฝีมือ ดาวน์โหลดใบสมัคร รายละเอียด และแปลนห้องได้ที่ www.lpn.co.th หรือ www.roommag.co.th...!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 30-01-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.