| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-01-2549    อ่าน 12071
 "มายโฮม ประชาชื่น" บ้านเดี่ยวใกล้ชิดทางด่วน

ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา "มิสเตอร์โฮม" ผ่านไปย่านดอนเมือง โดยใช้ถนนเส้นสรงประภามุ่งหน้าไปทางเลียบทางขึ้นทางด่วนสายอุดรรัชยา บริเวณแยกศรีสมานซึ่งเป็นทางขึ้น-ลงทางด่วน เพราะมีนัดเยี่ยมโครงการจัดสรรของ ค่ายเอฟเวอร์แลนด์

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันพื้นที่สองฝั่งถนนตั้งแต่ช่วงวัดสีกัน (พุทธสยาม) ไปจนถึงสี่แยกไฟแดงศรีสมาน วันนี้คลาคล่ำไปด้วยร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ และเป็นศูนย์รวม "ร้านหมูกระทะ" ไม่ต่ำกว่า 10 ร้าน ตั้งอยู่ยาวเหยียดตลอดสองฝั่งถนน

ว่ากันตามจริงแล้ว พื้นที่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ-หลักสี่-ดอนเมือง ตอนนี้กำลังเป็นจุดสนใจและเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นดีอีกแห่งของกรุงเทพฯ ที่ผู้คิดจะซื้อบ้านและบริษัทพัฒนาที่ดินต่างให้ความสนใจไม่แพ้พื้นที่โซนตะวันออก เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากโครงการศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้

...หลังจากทักทายทีมขายพอหอมปากหอมคอ ก็เดินเข้าบ้านเดี่ยว "มายโฮม ประชาชื่น" ทันที โครงการนี้อยู่ติดกับคลองประปา ด้านหน้าโครงการอยู่ติดถนนสรงประภา พื้นที่เขตดอนเมืองอยู่ห่างสี่แยกศรีสมานวัดระยะด้วยสายตาก็ประมาณ 50 เมตร

ตัวโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 8 ไร่ มีทั้งหมด 33 ยูนิต รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท บ้านแต่ละหลังมีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 260-300 ตารางเมตร และมีแบบให้เลือก 3 แบบ สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่-กลาง-เล็กครบทุกกลุ่ม ส่วนราคาขายทางโครงการตั้งไว้ 5.9-10 ล้านบาทขึ้นไป

ภาพรวมของโครงการถือว่าสอบผ่าน...ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนศรีสมานประมาณ 100 เมตร และอยู่ใกล้กับถนนสายหลักที่เดินทางเข้าออกสะดวก ทั้งถนนสรงประภา ถนนแจ้งวัฒนะ-เลียบคลองประปา ถนนติวานนท์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ราชการและแหล่งช็อปปิ้งอีกมากมาย

ดีไซน์ของบ้านจะเป็นแบบคอนเทมโพรารี่ ยึดหลักความเรียบง่าย โปร่งสบาย ด้วยการนำแสงธรรมชาติเข้ามาเพิ่มความสว่างภายในตัวบ้านมากเป็นพิเศษ ด้านฟังก์ชันใช้สอยก็ออกแบบไม่เทอะทะ แม้ว่าจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดใหญ่แต่ก็ยังดูโล่งและกว้างขวางดี

ขณะที่ land scap ภายนอกจะเน้นพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้าน โดยการปลูกไม้ใหญ่และไม้ประดับเพื่อความสวยงาม และมีระบบสาธารณูปโภคเป็นแบบใต้ดินทั้งโครงการ

ที่จริงโครงการนี้เปิดขายมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ตอนแรกตั้งใจจะทำเป็นบ้านพร้อมอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ ต้องทำแบบสร้างไปขายไปเพราะมีลูกค้า walk in เข้ามาสอบถามเยอะ ทำให้โครงการต้องเปิดขาย

ถึงตอนนี้มียอดขายแล้ว 18 ยูนิต ที่เหลือ 15 ยูนิต คาดว่าจะปิดการขายได้กลางปีนี้ ส่วนงานก่อสร้างคืบหน้าเกือบจะ 100% แล้ว เหลือเพียงเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย

โปรโมชั่นที่ให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการทุกแบบบ้านในช่วงนี้ จะได้รับส่วนลดในการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 1.5 แสนบาท โทรศัพท์ 2 หมายเลข ระบบกำจัดปลวก แท็งก์น้ำใต้ดินขนาด 1,500 ลิตร และปั๊มน้ำความดันสูง

หากยังสงสัยและอยากสัมผัสกับตัวบ้านจริงๆ ก็ลองแวะไปดูได้ทุกวัน ที่นั่นจะมีพนักงานน่ารักๆ คอยให้คำแนะนำตลอด !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 19-01-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.