| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 59 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-01-2549    อ่าน 12605
 "ซันชายน์" บางนา ก.ม. 3 คอนโดมิเนียมเจาะใจคนเมือง

เริ่มต้นวันทำงานปีจอกับ "มิสเตอร์โฮม" ฉบับนี้ข้ามห้วยขอพาไปตระเวนดูที่อยู่อาศัยในพื้นที่โซนตะวันออกของกรุงเทพฯ แถวๆ ถนนเส้นบางนา-ตราด ทำเลที่ใครๆ ก็รู้ว่ากำลัง "ฮอต" มั่ก...มาก เพราะได้รับอานิสงส์จากสนามบินนานาชาติแห่งใหม่สุวรรณภูมิที่กำลังจะเปิดให้บริการกลางปี 2549 นี้ ...(เขาว่า) ชัวร์ !!

ลงทางด่วน ขับรถเรื่อยมาตามถนนบางนา-ตราด ก่อนถึงวัดศรีเอี่ยม ปักหมุดทำเล "บางนา-ตราด ก.ม.3" เป็นที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียมในเมืองสไตล์โมเดิร์น ใช้ชื่อเร้าใจว่า "ซันชายน์ คอนโดมิเนียม-บางนา" พัฒนาโครงการโดย บริษัท เหล่าอมรกิจ จำกัด ของเสี่ย "ประพล เหล่าอมรกิจ" และบริหารงานขายและวางแผนการตลาดโดยบริษัท บีที สมาร์ท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือบัวทองพร็อพเพอร์ตี้

"ซันซายน์ คอนโดมิเนียม" อยู่ห่างจากถนนใหญ่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 150 เมตร แปลว่าเป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพราะปลอดมลพิษทางเสียงและฝุ่นจากถนนสายเมน บางนา-ตราด

โครงการนี้ออกแบบเป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วย อาคาร A จำนวน 142 ยูนิต และอาคาร B อีก 110 ยูนิต มีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบจุใจ เรามาเริ่มต้นดูรายละเอียดกันที่ แบบ A พื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แบบ B พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบ C พื้นที่ใช้สอย 47 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบ D พื้นที่ใช้สอย 39 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และแบบ E พื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สอบถามเรื่องคอนเซ็ปต์โครงการนี้ ได้รับคำตอบว่า สไตล์การออกแบบภายนอกอาคารเป็นแบบเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแบบว่า...โมเดิร์นในตัว ส่วนภายในจะเน้นความโปร่งสบาย มีสวนหย่อมตรงกลาง ทำให้ไม่แออัด ที่สำคัญแต่ละชั้นจะมีจำนวนห้องไม่กี่ยูนิต นอกจากความทันสมัยแล้วยังเต็มอิ่มกับความเป็นส่วนตัวอีกต่างหาก แน่นอนว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยสไตล์คอนโดฯในเมืองเป็นหลัก

"ตอนนี้งานก่อสร้างมีความคืบหน้าไปแล้ว 80% คาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปีนี้ ส่วนยอดจองมีเข้ามาแล้วประมาณ 50% ราคาขายเริ่มต้นเคาะที่ยูนิตละ 8 แสนบาท ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในละแวกเดียวกัน เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ลูกค้าส่วนใหญ่ที่แวะเข้ามาดูห้องตัวอย่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบมาก" สาวน้อยหนึ่งในทีมงานขายให้ข้อมูลกับ "มิสเตอร์โฮม"

จุดขายที่โครงการนี้จะชูเป็นไฮไลต์ได้ นอกจากรูปลักษณ์ตัวโครงการแล้ว ยังมีประเด็นเรื่องของการเดินทางที่ถือว่ามีความสะดวกสบายมากๆ เพราะมีเส้นทางทะลุเข้า-ออกเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนและถนนสายสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นถนนสายสุขุมวิท ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ทางด่วนบางนา-สุขุมวิท และที่สำคัญคือตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 12 ก.ม. โดยประมาณ

ดูจากโบรชัวร์แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าด้วยระดับราคาขายห้องละไม่เกิน 1 ล้าน ทางโครงการได้ promise กับลูกค้าทุกรายว่า จะได้รับการคุ้มครองในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินระดับดีเลิศ มีการลงทุนในเรื่องการจัดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. ระบบป้องกันอัคคีภัย ระบบดับเพลิงแบบ sprinkler หัวจ่ายและสายส่งน้ำดับเพลิงตามชั้นและถังดับเพลิงติดตั้งทุกชั้น และลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว ไว้คอยให้บริการด้วย

หันหัวข้อมาคุยเรื่องเบาๆ ว่าด้วยโปรโมชั่นกันดีกว่า "รังสรรค์ หวังไพฑูรย์" เอ็มดีไฟแรงของบีที สมาร์ทฯ บอกว่า สัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก (วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์) นี้ ทางโครงการจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในคอนเซ็ปต์ "Lovely Day Party" โดยการเชิญลูกค้าเป้าหมายเข้าร่วมงาน

"ธีมของงานจะใช้สีแดงเป็นหลัก เพราะอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรัก ดังนั้นบรรยากาศงานจะแสดงออกถึงความรัก ความอบอุ่น นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเยอะมาก เช่น ดูดวงด้วยไพ่ยิปซี เกมการละเล่นต่างๆ เป็นต้น ลูกค้าที่เข้าร่วมงานในวันนั้นผมกล้าการันตีได้เลยว่า ต้องได้ของขวัญกลับบ้านกันทุกคน"

และเช่นเคย ไฮไลต์ของงานนี้อยู่ที่ลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายในงานและทำสัญญาภายใน 7 วัน จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมโอน และเลือกรับคูปองเติมน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ หรือเล่นเกมลุ้นรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ 1 คัน

โครงการก็สวย โปรโมชั่นก็เตะตาแบบนี้ ทีมงานขายกระซิบมาว่า แวะชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันที่สำนักงานขาย ไม่มีวันหยุด...ขอรับท่าน !!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-01-2549 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.