| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 45 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-12-2548    อ่าน 12019
 "วิสต้า-วิภาวดี" ทาวน์โฮมในเมือง เจาะมนุษย์เงินเดือนคนรุ่นใหม่

ใครที่ผ่านไปแถวๆ สนามบินดอนเมืองคงจะได้เห็น cut out ขนาดใหญ่ และป้ายแนะนำโครงการใหม่ล่าสุดชื่อ "วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี" ของค่ายเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น กันบ้างแล้ว

เยี่ยมโครงการฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" ขออาสาพาไปเปิด "ซิง" เยี่ยมโครงการ "วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี" โดยมี "สหัส ตันติคุณ" ซีอีโอใหม่ถอดด้ามที่เพิ่งเข้ามานั่งบริหารค่ายเอสซี แอสเสทฯ อาสาพาชมโครงการ เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน

วันนั้นแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวไปสักนิด แต่เมื่อบากหน้ามาแล้วก็สู้ไม่ยอมถอย เพราะรู้ดีว่าไม่บ่อยนักที่ระดับ "เฮด" จะลงมาพาเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเอง

เมื่อทักทายกันพอเป็นพิธี "สหัส" ก็นั่งคุยในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง โดยเล่าให้ฟังว่า โครงการ "วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี" เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น บนเนื้อที่ 23 ไร่ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนวิภาวดี-รังสิต ฝั่งขาเข้า หรืออยู่ฝั่งตรงข้ามกับโครงการไอทีสแควร์ หรือชื่อเดิมหลักสี่พลาซ่า และอยู่ห่างร้าน "เจ้เล้ง" ไม่ถึง 1 กิโลเมตร

พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Metro Life in the park" มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร จำนวน 202 ยูนิต มูลค่าโครงการ 890 ล้านบาท ราคาขายเคาะที่ 3.9-6 ล้านบาท เน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีกำลังซื้อบ้านเดี่ยวในเมืองเพราะมีราคาค่อนข้างแพง

เป็นโครงการตั้งอยู่ในโลเกชั่นที่เดินทางได้สะดวกมาก...ไม่ว่าจะออกเมืองหรือเข้าเมือง โดยใช้เวลาในการเดินทางไม่เกิน 1 ชั่วโมง

ที่สำคัญอยู่ใกล้กับโครงข่ายคมนาคมหลักๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ ทางด่วน รวมทั้งทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์

เข้าสำรวจพื้นที่ใช้สอยด้านใน เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ค่อนข้างสูงกว่าปกติ รับกับเพดานสูงที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง โดยภาพรวมแล้วเป็นบ้านที่เน้นแสงธรรมชาติทำให้ประหยัดพลังงานไปได้มากทีเดียว

เข้าคอนเซ็ปต์ของภาครัฐที่กำลังรณรงค์ให้ประชาชนช่วยกันประหยัดพลังงานพอดิบพอดี

"ยังเป็นบ้านที่นำเอาความทันสมัยของระบบเทคโนโลยี หรือบ้าน i-home เข้ามาใช้กับโครงการนี้เหมือนเดิมครับ ถือเป็นอีกจุดขายหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะเราเป็นผู้นำบ้านแบบนี้มาแต่แรกๆ แล้ว" "สหัส" บอกกับ "มิสเตอร์โฮม"

นอกจากนี้ "เอสซี แอสเสทฯ" ยังได้กันที่ดินด้านหน้าโครงการที่ติดกับถนนใหญ่กว่า 30 ไร่ เพื่อพัฒนาเป็นออฟฟิศ และคอมเมอร์เชียล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาและออกแบบ

ถามว่า ทำไมถึงไม่พัฒนาเป็นพื้นที่ขายทั้งหมด...?

"สหัส" บอกว่า เอสซี แอสเซสฯ ต้องการพัฒนาให้เป็นพื้นที่สำหรับเช่า เพื่อเก็บเกี่ยวรายได้ในระยะยาว เพราะตัวโปรเจ็กต์ตั้งอยู่ในชัยภูมิที่ดีมากๆ เมื่อทำเลและโปรดักต์เป็นที่ถูกใจผู้บริโภค ก็เชื่อได้ว่า...ขายสินค้าได้แน่นอน !

ใครที่กำลังหาทาวน์โฮมราคาไม่แพง แถมอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ก็ลองแวะไปสัมผัสและขอข้อมูลได้ด้วยตัวเองที่โครงการได้ทุกวัน...!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 01-12-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.