| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 18 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-11-2548    อ่าน 11781
 นันทวัน สุวรรณภูมิ พร้อมอยู่สไตล์

กระแสข่าวรัฐบาลจะผลักดันให้ย่านตะวันออกเป็น "มหานครสุวรรณภูมิ" กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจมากขึ้นในวงกว้าง

ที่ร้อนแรงไม่แพ้กันคงเป็นราคาที่ดินในพื้นที่โซนตะวันออก ในบางทำเลขยับราคาขายกันแพงลิบ ขานรับ "เมืองใหม่" ที่ภาครัฐป่าวประกาศจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

ใช่แต่ราคาที่ดินเท่านั้น ตลาดที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะบ้านเดี่ยวในย่านนี้ก็มีการแข่งขันรุนแรงมานานเช่นกัน เพราะในช่วงที่ผ่านมามีโครงการจัดสรรขึ้นกันให้พรึบไปหมด ทั้งที่พัฒนาโดย ดีเวลอปเปอร์ทั้งในและนอกตลาดหลักทรัพย์ฯ

"มิสเตอร์โฮม" ขอเกาะกระแสเซอร์เวย์พื้นที่พาเยี่ยมโครงการในทำเลยอดฮิตสุวรรณภูมิเสียเลย หลังจากที่จดๆ จ้องๆ อยู่นาน แต่ยังไม่มีโอกาสเหมาะเสียที

เป้าหมายในครั้งนี้เป็นโปรเจ็กต์เปิดใหม่ชื่อ "โครงการบ้านนันทวัน สุวรรณภูมิ" ของค่ายแลนด์ แลนด์ เฮ้าส์ พี่เอื้อยในวงการพัฒนาที่ดิน โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนกิ่งแก้ว ห่างจากถนนบางนาตราด 7 ก.ม., ถ.อ่อนนุช ลาดกระบัง 4 ก.ม.

อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมินิดเดียว แต่การันตีได้ว่าไม่อยู่ในแนวขึ้นลงของเครื่องบินแน่นอน ดังนั้นไม่ต้องตกใจสำหรับคนที่กำลังเล็งจะซื้อบ้านในโครงการนี้อยู่ เพราะ "มิสเตอร์โฮม" ไปพิสูจน์มาแล้ว

โครงการนันทวัน-สุวรรณภูมิ พัฒนาขึ้นภายใต้ concept เป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 84 ไร่ มีบ้านทั้งหมด 238 ยูนิต มีให้เลือก 3 แบบ เป็นบ้านในสไตล์บ้านสวน และคอนเทม โพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 166-252 ตารางเมตร สร้างบนขนาดที่ดินตั้งแต่ 84 ตารางวา ราคาขายเริ่มที่ 5.9-15 ล้านบาท ถือว่าไม่แพงมาก

ดูแนวคิดโครงการจะเน้นความสงบ ร่มรื่นและเป็นส่วนตัว สังเกตได้ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าที่ออกแบบ tower ขนาดใหญ่ ถนนเมนหลักโครงการขนาดไปกับบ่อบัวยาวต่อเนื่อง พร้อมตกแต่งสองข้างทางด้วยแนวต้นไผ่ทอดยาวไปจนถึงตัวโครงการ ประมาณคร่าวๆ ด้วยสายตาของนักกีฬาวิ่งผลัด 4x100 ไม่ต่ำกว่า 600 เมตร

ก่อนจะถึงประตูชั้นในจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบคนเข้า-ออกโครงการอย่างเข้มงวด...เห็นแล้วอุ่นใจมากๆ

ตัวบ้านในแต่ละแปลงถูกจัดวางผังแบบ cluster ดูแล้วไม่แออัด เพราะเน้นความเป็นส่วนตัวที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ไปแล้วในการพัฒนาโครงการในลักษณะนี้

น้องๆ ทีมงานที่อาสาเป็นไกด์บอกว่า ที่นี่เป็นโครงการแห่งแรกของแลนด์ฯ ที่เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท แล้วยังให้ระบบสาธารณูปโภคและการรักษาความปลอดภัยแบบเดียวกับบ้านราคา 10 ล้านอัพ อาทิ ระบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหลัง และประตูรีโมตทุกหลัง

ส่วนลูกค้าที่ walk in เข้ามาดูบ้านในโครงการเป็นกลุ่มที่อยู่ในละแวกนี้ มีทั้งที่เป็นนักธุรกิจ ผู้บริหาร และกลุ่มที่ทำงานอยู่ในสนามบินใหม่ บ้านในเฟสที่เปิดขายปัจจุบันเป็นบ้านที่ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ซื้อเมื่อไหร่ก็สามารถแพ็กกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ทันที...

เรียกว่านี่คือกลยุทธ์ตลาดใหม่ของค่ายแลนด์ฯ ก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วจะขายเฉพาะ "บ้าน" สร้างเสร็จเพียงอย่างเดียวเท่านั้นไม่ร่วม option ตกแต่งเข้าไปด้วย

ใครที่กำลังเล็งๆ บ้านเดี่ยวในโซนนี้อยู่ละก็...ลองแวะเวียนไปชมและสัมผัสบ้านตัวอย่างด้วยตัวเองได้เลยที่โครงการ ที่นั่นมีน้องๆ ทีมงานนิสัยน่ารักๆ ไว้คอยให้คำแนะนำทุกวัน...!!!!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-11-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.