| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 18 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-11-2548    อ่าน 11738
 เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์ ทำเลที่เป็นต่อของ "บ้านคนเมือง"

ฉบับที่แล้วคอลัมน์เยี่ยมโครงการพาเข้าเมืองเพื่อไปอัพเดตข้อมูลคอนโดมิเนียมกลางเมืองที่กำลังเป็นเรื่อง "ฮอต" ในวงการที่อยู่อาศัยกันมาแล้ว

วันนี้อากาศสบายๆ ท้องฟ้าแจ่มใสไร้เงาเมฆฝน..."มิสเตอร์โฮม" ขอพาไปเยี่ยมโครงการ เพอร์เฟค เพลส ย่านรัตนาธิเบศร์บ้าง เพราะตั้งแต่รัฐบาลตัดสินใจที่จะเดินหน้าก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ต่อ หลังจากที่เขย่ามาหลายรอบจนได้ข้อสรุปว่าเดินหน้า "ลุย" ก็ทำให้ถนนเส้นนี้มีความคึกคักกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

"พาณีพรรณ ทิสาพงศ์" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เล่าให้ฟังว่า โครงการเพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ ตั้งบนเนื้อที่ 86 ไร่ มีบ้านทั้งหมด 367 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,762 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวในคอนเซ็ปต์ "บ้านคนเมือง" ราคาขายไม่แพงมาก เริ่มต้นที่ 4.35 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่ต้องการบ้านบรรยากาศธรรมชาติ ในทำเลที่เข้าออกเมืองได้สะดวก

ส่วนทำเลที่ตั้งไม่ต้องสาธยายมาก แค่บอกว่าตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเส้นรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ ย่านที่ "ฮอต" สุดๆ ในขณะนี้ เพราะ ดีเวลอปเปอร์รายใหญ่และรายกลางแห่ปักธงขึ้นโครงการที่อยู่อาศัยพรึบเต็มไปหมด


ยิ่งคณะรัฐมนตรีมีมติเดินหน้าการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำเลนี้จึงยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เพราะจะเป็นทางเลือกในการอยู่อาศัย สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก สบาย ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง

จุดเด่นโครงการอยู่ที่แนวคิดการลงทุนให้เป็น "เมืองแห่งสวนธรรมชาติ" โดยได้นำเอาแนวคิดของ central park ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในเมืองนิวยอร์ก มาพัฒนาพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ในโครงการ เติมเต็มให้อีกทั้งคลับเฮาส์หรูริมทะเลสาบ และสวนรูปแบบใหม่หลากหลายสไตล์ในแต่ละโซน

ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถประกอบกิจกรรมได้ตามความสนใจ เช่น zodiac garden สวนจักรราศี ที่มีสัญลักษณ์ 12 ราศี และ maze garden สวนในแบบเขาวงกต ซึ่งเป็นสวนสำหรับเด็กๆ มี 2 แบบ คือ extreme park ลานกิจกรรม

และลานกีฬา extreme sports สำหรับวัยรุ่นที่ชอบกีฬาในแนวท้าทาย รวมถึงสนามเด็กเล่นและลานอเนก ประสงค์ สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ด้วย

ถ้าหากว่ายังไม่จุใจ ภายในโครงการยังมีสวนสาธารณะอีกจุดหนึ่ง คือ sunshine & moonlight park ประกอบด้วยสวนแบบต่างๆ อีกเช่นกัน คือ sunshine park สวนสำหรับการออกกำลังกายที่เน้นการเคลื่อนไหว moon light park สวนที่ตกแต่งด้วยร่มไม้หลากชนิด สำหรับคนคลั่งกีฬาบนกระดานสี่เหลี่ยม โครงการนี้ "จัดให้"... chess garden สวนหมากรุกขนาดใหญ่

"พาณีพรรณ" บอกเคล็ด (ไม่) ลับว่า การจัดวางผังโครงการจะเน้นให้บ้านทุกหลังสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ในสวนได้อย่างสะดวกสบาย

เยี่ยมยอดสุดๆ ที่ยังไม่ค่อยทราบกันก็คือ โครงการ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ "คืนกำไร" ให้กับลูกบ้าน เนื่องจากยังมีพื้นที่บางส่วนที่ติดกับโครงการเดิม

ดังนั้นจึงได้จัดสรรพื้นที่ภายนอกซึ่งอยู่ระหว่างทั้ง 2 โครงการเพิ่มอีก 7 ไร่ เพื่อสร้างเป็น "สวนพฤกษ์สิริ" สวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

นอกจากโครงการนี้แล้วบริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านคนเมืองเพิ่มอีก 2 โครงการ ได้แก่ เพอร์เฟค พาร์ค 2 ย่านรามคำแหงและรัตนาธิเบศร์

"บริษัทค่อนข้างมั่นใจมากว่าโปรเจ็กต์ใหม่ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม เหมือนเช่นเคย..."

เนื่องจากรูปแบบโปรดักต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโครงการย่านถนนรัตนาธิเบศร์ที่อยู่ในรัศมีแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสซึ่งภายหลังจากที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้ดำเนินการก่อสร้างต่อ

ปรากฎว่ากลุ่มลูกค้าที่เคยชะลอตัดสินใจซื้อเริ่มกลับมาให้ความสนใจที่จะซื้อบ้านในโครงการของบริษัทเหมือนเดิม

เพราะฉะนั้น สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาบ้านท่ามกลางสวนธรรมชาติขนาดใหญ่ ขอแนะนำให้ลองแวะไปชมบ้านของจริงด้วยตัวเองได้ที่โครงการ...!!!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 03-11-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.