| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 22 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-10-2548    อ่าน 12084
 "ณุศาศิริ แกรนด์ คอนโด" ทำเลเป็นต่อติดสถานีบีทีเอส เอกมัย ชูจุดขาย Next Station Nusasiri

โหนกระแสคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองตามแนวรถไฟฟ้าบูมและขายดีเป็น "เทน้ำ-เทท่า" จนหลายโครงการสร้างปรากฏการณ์ยอดขายใหม่ ทำให้วงการอสังหาฯกลับมาคึกคักและมีสีสันมากขึ้นหลังจากบางเซ็กเตอร์เริ่มชะลอตัวลง

วันนี้ "มิสเตอร์โฮม" พาขึ้นรถไฟฟ้า บีทีเอสจากสถานีหมอชิตซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก "กอง บ.ก.ประชาชาติธุรกิจ" ย่านถนนประชาชื่นเท่าไรนัก มุ่งน่าสู่สถานีเอกมัยที่ตั้งคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่ชื่อ "ณุศาศิริ แกรนด์ คอนโด" สุขุมวิท-เอกมัย ผลงานโครงการแนวสูงโครงการแรกที่น่าจะสร้างชื่อให้กลุ่มณุศาศิริ ดีเวลอปเปอร์น้องใหม่ในวงการเรียลเอสเตตเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น

"วิษณุ เทพเจริญ" ประธานกรรมการบริหารกลุ่มณุศาศิริ เล่าให้ฟังว่า โปรเจ็กต์นี้ได้หยิบเอาความได้เปรียบเรื่อง location ที่ "เจ๋ง" สุดๆ มาเป็นจุดขาย เพราะอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส เอกมัย ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคคน รุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองโดยเฉพาะ

เรียกว่าทันทีที่เปิดประตูบ้านก็เดินเข้าสถานีรถไฟฟ้าได้ทันที เพราะงานนี้ทาง "บิ๊กบอส" ทุ่มสุดตัวลงทุนสร้างทางเชื่อมระหว่างตัวอาคารกับสถานีเอกมัย ได้อารมณ์และบรรยากาศเหมือนกับกำลังเดินอยู่บนทางเชื่อมเข้าห้างดังในแหล่งธุรกิจชั้นนำอย่างชิดลม-สีลม-สุขุมวิท-ราชประสงค์เลย ทีเดียว

"จุดขาย Next Station Nusasiri เป็นคำที่ค่อนข้างเหมาะสมมากๆ ที่นำมาใช้กับโครงการนี้

เพราะที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส เอกมัยซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางด้านธุรกิจการค้าและย่านที่อยู่อาศัยราคาแพง

อีกทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสก็เป็นที่นิยมของผู้บริโภคมากๆ เพราะสะดวกรวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวที่เป็นลูกค้าในบริเวณนี้ ก็เดินทางสะดวกสบายได้ไม่แพ้กัน เพราะสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนสุขุมวิท ถนนอาจณรงค์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับทางขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์" อีกด้วย

กลับมา up date ตัวโครงการกันบ้าง ครั้งล่าสุดที่ "มิสเตอร์โฮม" แวะเวียนเข้าไปสอบถามความคืบหน้า ทราบว่าการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า

80-90% โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ มีพื้นที่รวมโครงการ 75,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 อาคาร คือ Tower A สูง 28 ชั้น จำนวน 189 ยูนิต และ Tower B สูง 22 ชั้น จำนวน 108 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35-165 ตารางเมตร ราคา เริ่มต้นที่ 2.3-13 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 2,800 ล้านบาท

มี บมจ.แอสคอน คอนสตรัคชั่น เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ตามแผนเดิมนั้นงานก่อสร้างจะเสร็จประมาณกลางปี 2550 แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของแอสคอนฯ บวกกับประสบการณ์และความชำนาญในการก่อสร้างอาคารในแนวสูง ทำให้งานคืบหน้ากว่าแผน และน่าจะส่งมอบอาคารได้เร็วขึ้นอย่างน้อย 6 เดือน นั่นหมายความว่าประมาณต้นปี 2550 จะสามารถส่งมอบอาคารได้ทั้งหมด

"ตอนนี้มียอดขายแล้วประมาณ 70% ยูนิตเล็กๆ ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่เปิดขายได้ไม่กี่วัน ที่เหลือขายในปัจจุบันจะเป็นห้องขนาดไซซ์ใหญ่ คาดว่าในเร็วๆ นี้น่าจะปิดการขายได้เพิ่มอีกประมาณ 20% ส่วนที่เหลืออีก 10% เราจะเก็บไว้เพื่อปล่อยเช่าให้กับกลุ่มนักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงจากต่างชาติ เพื่อเก็บเกี่ยวรายได้ให้กับกลุ่มณุศาศิริในระยะยาวหล่อเลี้ยงองค์กรในช่วงที่เศรษฐกิจ slow down" "วิษณุ" บอกแบบยิ้มๆ

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน อาทิ ซูเปอร์มาร์เก็ต ภัตตาคาร สระว่ายน้ำ สวน ลู่วิ่ง ที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 500 คัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบ key card access

control สำหรับการเข้า-ออก, ระบบ home auto mation ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตที่สามารถสั่งงานและควบคุมการเปิด-ปิดไฟฟ้าโดย true corporation

สะกิดถามถึงบรรยากาศในช่วงที่ลูกค้า walk in เข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างว่าเป็นอย่างไรบ้าง... ได้รับคำตอบว่าแต่ละวันโดยเฉพาะวันหยุดมีลูกค้าแวะเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเยอะมากๆ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในย่านสุขุมวิท และเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในคอนโด มิเนียมใจกลางเมืองที่มีความสะดวก

ใครที่อยากไปสัมผัสของจริงว่าโครงการนี้ทันสมัยและสะดวกสบายแค่ไหน "มิสเตอร์โฮม" ขอแนะนำว่าต้องลองแวะดูด้วยตัวเอง...!!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 31-10-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.