| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-10-2548    อ่าน 15529
 เดอะ แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระรามที่ 2 คฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ

ด้วยโครงข่ายเส้นทางคมนาคมที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ศักยภาพในการพัฒนาของพื้นที่ในโซนตะวันตกของกรุงเทพมหานครโดดเด่นไม่แพ้ทำเลอื่นๆ เห็นได้จากดีเวลอปเปอร์มากหน้าหลายตาเข้าไปพัฒนาโครงการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค

ฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" ขอนำท่านผู้อ่านไปเยี่ยมชมโครงการ "เดอะ แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระรามที่ 2" ของบริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) ในเครือบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่รายหนึ่งในวงการพัฒนาที่ดิน หลังจากเปิดตัวโครงการ "ราชพฤกษ์ พาร์ค วิลล์" ซึ่งเป็นโครงการในเฟสแรกของ "เดอะ แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระรามที่ 2" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17-18 กันยายน 2548 ที่ผ่านมา

โครงการนี้ กรุงเทพบ้านและที่ดินมีแผนที่จะพัฒนาให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านพระรามที่ 2 เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางทางแถบฝั่งธนฯและบริเวณใกล้เคียงโดยเฉพาะ

"อุไรวรรณ ภัทรกานต์" กรรมการผู้จัดการ บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน กล่าวว่า เดอะ แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระรามที่ 2 เป็นบ้านในแบบคฤหาสน์หรูบรรยากาศทะเลสาบ ติดถนนใหญ่ พระรามที่ 2 ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เป็นทั้งส่วนพักผ่อนและจัดกิจกรรมของครอบครัว

ลูกค้าและผู้สนใจที่แวะเวียนไปเยือนจะสามารถสัมผัสความโอ่อ่า หรูหรา ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ 2 ข้างทางเต็มไปด้วยความร่มรื่นและเขียวชอุ่มของต้นไม้ พร้อมประติมากรรมที่งดงาม แต่งเติมบรรยากาศให้อบอุ่นน่าอยู่ด้วยสวนไม้ดอกไม้ประดับสีสดใส

ภายในโครงการมี The Grand Lake ทะเลสาบขนาดใหญ่ คิดเป็นเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ช่วยเติมบรรยากาศความสุข ก่อนเข้าถึงคฤหาสน์สวยสไตล์ยุโรป ที่ออกแบบไว้ให้ลูกค้าเลือกมากถึงกว่า 10 แบบ อาทิ Grand Heritage, Grand Meridian, Grand Diamond, Privilege, Paragon, Prestige, Castle, Charmer, Chateu, Crrstal, Emerald และ Esteem

สาธารณูปโภคครบครัน ทั้งสวนสาธารณะ สวนพักผ่อน สระว่ายน้ำ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และคลับเฮาส์หรู ที่จะก่อสร้างขึ้นริมทะเลสาบ เพื่อผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ

แนวคิดออกแบบบ้าน เน้นให้หรูหรา ทันสมัย ตามสไตล์บ้านแบบยุโรป ฟังก์ชันใช้สอยทุกอย่างถูกจัดวางอย่างลงตัว เนื้อที่ใช้สอยคุ้มค่า ตัวบ้านตั้งอยู่บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 60 ตารางวาขึ้นไป เนื้อที่ใช้สอย 143-423 ตารางเมตร สนนราคาขายตั้งไว้ในราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท

แบบบ้านแต่ละแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในรูปแบบ European Tuscany ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่นำองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมแบบยุโรปมาประยุกต์ใช้ให้ร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งด้วยบัวที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ นำรูปทรงส่วนโค้งหรือครึ่งวงกลมมาใช้ในส่วนที่ต้องการเน้น เพื่อให้ดูสง่างาม การใช้เสาในสไตล์ยุโรป เป็นหัวเสาแบบ Tuscan อิฐโชว์แบบอาคารสไตล์ยุโรป การนำลวดลายของเหล็กดัดแบบยุโรปมาสร้างองค์ประกอบให้กับตัวบ้าน เป็นต้น

ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่บริเวณกิโลเมตรที่ 17 ติดถนนพระรามที่ 2 ที่มีช่องทางการจราจรมากถึง 10 เลน เส้นทางคมนาคมสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อาทิ ทางด่วนเฉลิมมหานคร, โครงการทางด่วนดาวคะนอง-สมุทรสาคร, โครงการตากสิน-เพชรเกษม-วงแหวน, โครงการวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ แหล่งชุมชนและแหล่งธุรกิจ เช่น เซ็นทรัล พระราม 2, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, โรงพยาบาลนครธน และโรงพยาบาลบางมด

สนใจลองแวะไปเยือน เพราะอาจเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนซื้อบ้านที่ต้องการอยู่อาศัยในโครงการที่มีความพร้อมสมบูรณ์แบบ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-10-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.