| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 54 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-09-2548    อ่าน 12265
 ลดาวัลย์ รามอินทรา ก.ม. 2 บ้านระดับพรีเมี่ยมค่ายแลนด์ฯ

จดๆ จ้องๆ อยู่ตั้งนานว่าเมื่อไร "มิสเตอร์ โฮม" จะได้ฤกษ์ดีไปเยี่ยมบ้านระดับพรีเมี่ยมของค่ายแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์เสียที และเหมือนโชคเข้าข้างเพราะเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับเชิญจากทีมงานไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะไม่บ่อยนักที่พี่เบิ้มแห่งวงการจัดสรรรายนี้จะใจอ่อนยอมเปิดบ้านให้กระจิบข่าวได้เข้าไปเยี่ยมชมความเลิศหรูอลังการ

เป้าหมายเยี่ยมโครงการฉบับนี้คือ โครงการลดาวัลย์ รามอินทรา ก.ม. 2

เมื่อถึงที่หมายก็ไม่รอช้า เริ่มปฏิบัติการสำรวจ ทุกซอกทุกมุมแบบไม่ให้ขาดตกบกพร่อง...เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าเรื่อยไปถึงบรรยากาศภายในโครงการซึ่งตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความร่มรื่นรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บ้านแต่ละแบบถูกแบ่งโซนเป็นสัดส่วนชัดเจนโดยมีสวนเป็นตัวเชื่อม

จำนวนบ้านในโครงการนี้มีทั้งหมด 157 ยูนิต มีบ้านให้เลือก 4 แบบ คือ วรรณกร, วรรณฤดี, วรรณิดา และวรรณวลัย นับเป็นบ้านกลุ่มที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และมีราคาแพงสุดของค่ายแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 225-357 ตารางเมตร เคาะราคาขายที่ 9.95-20.69 ล้านบาท

เปิดขายตั้งแต่ช่วงปลายปี 2547 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 133 ยูนิต เหลือบ้านลอตสุดท้ายที่จะนำออกขายเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น

น้องๆ ทีมงานกระซิบให้ฟังว่า สิ้นเดือนตุลาคมนี้คอนเฟิร์มว่าโครงการนี้ปิดการขายได้ชัวร์ เพราะลูกค้าให้การตอบรับเหนือความคาดหมาย สวนทางกับสภาพตลาดโดยรวมบ้านระดับราคาแพงที่ขณะนี้ชะลอตัวลง

"มั่นใจว่าจะปิดการขายได้สบายๆ เพราะดูจากจำนวนลูกค้าที่ walk in แต่ละสัปดาห์มีไม่ต่ำกว่า 10-20 ราย กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักจะเน้นไปที่กลุ่มนักบริหาร นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ แต่ละรายจะมาดูบ้านเฉลี่ย 1-2 ครั้งเท่านั้นก่อนตัดสินใจ

หากตัดสินใจซื้อภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ คือ จ่ายเงินจอง 2 แสนบาท รับข้อมูลเสนอดอกเบี้ย 0% 1 ปีแรกจากธนาคารไทยพาณิชย์ และฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ลูกค้าชอบมาก"

จุดขายหลักๆ ที่นี่นอกจากเรื่องตัวโปรดักต์แล้ว ต้องยกนิ้วให้กับโลเกชั่นที่ดีมากๆ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนรามอินทรา กม. 2 ห่างจากห้างคาร์ฟูร์ไม่กี่ร้อยเมตร

แถมยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทราเพียง 3 กิโลเมตร หรือจะเลือกเดินทางไปถนนเกษตร-นวมินทร์, แจ้งวัฒนะ, วิภาวดีรังสิต, ลาดพร้าว และรัชดาภิเษก ฯลฯ ก็สะดวกและรวดเร็ว

อย่างไปเยี่ยมถึงไซต์โครงการคราวนี้ ก็ใช้เวลาเพียงแค่แป๊บเดียวเท่านั้น เพราะอยู่ไม่ไกลจากออฟฟิศ "มิสเตอร์โฮม" แถวๆ ถนนประชาชื่นเท่าใดนัก

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 29-09-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.