| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-09-2548    อ่าน 12470
 i-HOUSE พระราม 9-เอกมัย คอนโดฯพร้อมอยู่ค่าย "ซิตี้เรียลตี้"

"เยี่ยมโครงการ" ฉบับนี้พาไปเยี่ยมชมโครงการย่านถนนพระรามที่ 9 คอนโดมิเนียมที่เพิ่งเปิดขายใหม่ "i-HOUSE พระราม 9-เอกมัย" ของ "ชาลี โสภณพนิช" บิ๊กบอส บริษัท ซิตี้เรียลตี้ จำกัด

ตัวโครงการตั้งอยู่ริมถนนพระรามที่ 9 เยื้องๆ กับตึก KPN วัดระยะจากแยก อ.ส.ม.ท. แล้วน่าจะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ผ่านไปจะเห็นป้ายผ้าสีฟ้า ใหญ่เบ้อเริ่ม เขียนว่า "คอนโดฯใหม่พร้อมอยู่เปิดขายแล้ว"

แอบรู้มาว่าตัว "i" ในความหมายของเจ้าสัว "ชาลี" หมายถึง international เลยโชว์ความเป็น อินเตอร์ฯ ด้วยการพัฒนาเป็นแบบคอนโดฯ สร้างเสร็จก่อนขาย แถมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้เสร็จสรรพทุกห้อง ซึ่งไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ เพราะต้องทุนหนาจริงๆ แต่ดูจากนามสกุลก็การันตีได้ว่าฐานการเงินของ "ซิตี้เรียลตี้" แน่นปึ๊กขนาดไหน

i-HOUSE พระราม 9-เอกมัย เป็นโครงการต่อเนื่องจากคอนโดฯ i-HOUSE Laguna Garden ย่าน RCA ที่ขายดี จนทำให้บิ๊กบอส "ชาลี" ไม่รีรอพลิกหน้าดินขนาด 4 ไร่กว่าๆ ที่ซื้อเก็บไว้ร่วม 10 ปี ขึ้นโครงการนี้ทันที


รูปแบบโครงการมีทั้งหมด 2 อาคาร คือ อาคาร A และ B วางต่อเชื่อมกันเป็นรูปตัว L แต่ละอาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 473 ยูนิต เทียบแล้วเท่ากับว่าตัวตึกกินพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ส่วนที่เหลืออีก 2 ไร่ เป็นพื้นที่ลานจอดรถโดยเฉพาะ

แบบห้องก็แยกชัดเจน ถ้าเป็นชั้น 1-6 เป็นห้องแบบ "สตูดิโอ" พื้นที่ 28 ตารางเมตร แบบนี้มีทั้งหมด 404 ยูนิต ส่วนชั้น 7-8 เป็นแบบ "1 ห้องนอน" พื้นที่ 56 ตารางเมตร มีทั้งหมด 69 ยูนิต

สนนราคาห้องสตูดิโอ เริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท หรือตกตารางเมตรละ 5.4 หมื่นบาท ส่วนแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 3.2-3.6 ล้านบาท แล้วแต่ มุมราคาก็เพิ่มขึ้นมาเป็นตารางเมตรละ 5.7-6.4 หมื่นบาท


พอเปิดประตูเข้าไปชมห้องแบบ 1 ห้องนอน ข้างในตกแต่งเสร็จสรรพ มีทั้งตู้เสื้อผ้า เตียง โซฟา ชั้นวางของ เตาไมโครเวฟ แอร์ และอื่นๆ อีกจิปาถะ เช่น ไมโครเวฟ ผ้าม่าน ฯลฯ บิ๊กบอส "ชาลี" ยืนยันว่า ได้ทั้งหมดตามที่เห็นชัวร์! เบ็ดเสร็จรวมมูลค่าเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่ตกแต่งให้ก็ประมาณ 2 แสนบาทหย่อนๆ

เช่นเดียวกันห้องแบบสตูดิโอ ที่โครงการเปิดห้องจริงๆ บนชั้น 2 ให้ดูเลย ก็มีเฟอร์นิเจอร์ครบถ้วนตามลิสต์รายการ และที่ขาดไม่ได้คือส่วนของห้องครัวที่กั้นกระจกไว้เป็นสัดส่วน

การันตีว่าเวลาเข้าครัวไม่มีกลิ่นหรือควันเล็ดลอดเข้าไปในห้องแน่ๆ พ่วงด้วยสัญญาณเตือนภัยภายในห้อง ที่ส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีควันไฟเกิดขึ้น

ที่น่าสนใจคือถ้าซื้อห้องที่ชั้นล่างสุดของทั้ง 2 อาคาร จะมีสวนหย่อมส่วนตัวให้ด้วย ซึ่งราคาจะอัพขึ้นมาอีกเล็กน้อย ลูกค้าโครงการนี้จึงมี 2 ออปชั่นให้เลือก คือ ถ้าอยู่ชั้นล่างสุดก็ได้สวนส่วนตัว แต่ถ้าเลือกชั้นบนก็ได้วิวสวยๆ

นั่นยังไม่รวมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง CCTV ระบบคีย์การ์ด และห้องออกกำลังกายที่มีให้ครบครัน

แต่สิ่งที่เจ้าของโครงการภูมิใจนำเสนออีกอัน คือสวนสาธารณะขนาด 8 ไร่ ด้านหน้าโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะมีทั้งลานจ็อกกิ้ง สนามบาส ตะกร้อ ฯลฯ ตามโครงการ 10 สวน สวนของขวัญปีใหม่จากใจผู้ว่าฯ กทม.ที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปีนี้

เท่ากับว่าชีวิตของลูกบ้านคอนโดฯ "i-HOUSE พระราม 9-เอกมัย" ทุกวันจะเหมือนมีสวนส่วนตัวขนาดยักษ์ตั้งอยู่หน้าโครงการ ว้าว!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-09-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.